Chương 23: Tất cả mới là bắt đầu

1.8K 134 9
                                    



Lucy cựa mình tỉnh giấc, cũng không quá khó để nhận ra mùi cồn đặc trưng của bệnh viện xộc thẳng vào mũi mình. Lucy nheo mày, đau đầu nhớ lại mọi chuyện.

Hôm đó là cô bị tấn công, có người đã phóng hoả căn phòng của cô. May mắn là bản thân được Loke đỡ, thoát chết được một mạng, nhưng có vẻ cô đã bất tỉnh nhân sự.

Bệnh viện Fiore hiển nhiên là bệnh viện tốt nhất ở đây. Lucy hướng mắt nhìn chiếc đồng hồ điện tử treo trên tường. Có vẻ cô đã bất tỉnh 1 ngày rồi.

Tiếng cửa mở vang lên, là y tá.

- Em tỉnh dậy rồi sao, Lucy? Có cảm thấy có gì bất thường không?

Lucy lắc đầu, xong hỏi:

- Bao giờ thì em xuất viện được vậy chị?

Chị y tá lấy cho cô một cốc nước, rồi mỉm cười trả lời.

- Vậy em đi kiểm tra tổng thể một lần, rồi gọi người nhà đến kí đơn ra viện nhé.

Lucy gật đầu, xong tự hỏi mình nên gọi ai.

Papa với bác Grandine? Không được, họ đang ở Hy Lạp mà. Cô cũng không muốn họ lo lắng cho mình.

Mấy ông anh trai...? Dẹp đi. Đây là ý tưởng tồi tệ nhất đấy. Cô cần tránh xa họ càng xa càng tốt, càng lâu càng có lợi. Nghĩ đến việc về sau một trong số họ sẽ là chồng mình thôi đủ khiến Lucy rợn gai óc.

Đúng lúc bế tắc nhất, Lucy lại nhớ đến một người.

~•~

- Có thật là cậu vẫn ổn không đấy Lucy?

- Mình ổn mà! Cảm ơn cậu Erza! Mình sẽ khắc cốt ghi tâm ân huệ này suốt đời.

Erza bị Lucy ôm đến hít thở khó khăn, cười khổ. Erza đang trong thời gian nghỉ ngơi, các hoạt động showbiz của cô đang tạm dừng. Vậy mà sáng nay cô lại nhận được tin nhắn của Lucy nhờ cô đến kí giấy ra viện, còn xin cô cho ở ké nhà mấy ngày nữa.

Chả nhẽ mấy thằng trong Diamond Prince bắt nạt Lucy?

- Lucy, mấy anh trai của cậu lại bắt nạt cậu à? Có gì thì cứ kể với mình.

Lucy ôm tay của Erza, khẽ thở dài. Cô mỉm cười, nhìn Erza rồi nói:

- Về nhà cậu trước đã. Tớ thấy hơi mệt rồi.

~•~

Lucy kể hết tất cả mọi chuyện cho Erza, về mối quan hệ của cô với mấy người anh trai. Cả về việc cô sẽ kết hôn với một trong số bọn họ. Erza đương nhiên không tin, nhưng nhìn khuôn mặt ảo não của cô thì không biết nên nói lời nào. Cô pha cho Lucy một ly trà, thở dài rồi nói.

- Sống chung với người nổi tiếng quả nhiên lắm chuyện nhỉ?

- Cậu cũng là người nổi tiếng đó, Erza!

Erza khúc khích, xong cô ngồi xuống đối diện với Lucy, nói.

- Thật ra thì tớ quen Diamond Princes rất lâu rồi. Tính ra cũng khoảng 7,8 năm. Họ tuy xấu bụng thế, nhưng toàn là người tốt đó.

[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ