Jude Heartfilia có chút bất ngờ khi nghe con gái nói vậy, thầm nhủ trong lòng chắc chắn ở Fiore đã có chuyện gì xảy ra. Ông nhanh chóng đồng ý rồi đặt vé máy bay cho Lucy nhanh chóng nhất.Sau khi đặt xong vé cho con gái, ông nhíu mày, quay đối diện với người trước mặt, thở dài:
- Grandine, em xem. Chưa đầy một tháng mà bọn nó đã có chuyện rồi kìa.
Grandine là người phụ nữ thành đạt, nhanh nhạy. Bà nhanh chóng hiểu được ý của Jude, trả lời:
- Anh xem chúng ta nên nói với Lucy về sự thật đó không?
- Càng sớm càng tốt.
- Em thấy có chút có lỗi với Lucy...
- Không sao! Dù sao Layla cũng rất đồng ý vụ này mà.
~•~
Lucy sắp vali một cách gọn gàng nhất có thể. Cô chỉ mang một vài bộ đồ cùng dụng cụ cần thiết. Nếu thiếu thì cô có thể sang đó mua. Lucy tranh thủ lúc mấy ông anh không có ở nhà, lập tức rời khỏi nơi đây dù người vẫn còn ê ẩm.
Tuy biết rằng không nói lời nào đi sẽ làm cho họ lo, nhưng Lucy vẫn mong họ sẽ không biết gì về vụ này.
Việc lên máy bay đến Hy Lạp không gặp bất kỳ khó khăn nào. Chỉ là Lucy vẫn đang mải nghĩ vu vơ. Cô thở dài, đeo tai nghe rồi chìm vào giấc ngủ.
~•~
Tối đến, tại biệt thự Sunrise.
- Gray, mày có thấy Lucy ở đâu không? Cả ngày hôm nay em đấy không đến trường, cũng không đi cùng các bạn._ Natsu lên tiếng hỏi.
Vừa nghe đến đây, ai cũng lo lắng cho "em gái bé bỏng" kia. Có điều, không ai biết, Gray và Sting vừa nghe thấy tên Lucy là đã giật thót lên, liền dùng ánh mắt trao đổi với nhau.
"Gray-nii, liệu hôm qua chúng ta có làm quá không?"
"Mày bị ngu à? Tuy có chút sai sót nhưng kỹ thuật đâu đến mức tồi đến độ em ấy bỏ nhà."
"Đồ tinh trùng thượng não. Ý em là chắc Lucy không phải bị bức quá mới bỏ nhà đâu nhỉ?"
Hai thanh niên này cứ hàm hàm nhìn nhau làm cho không gian chả mấy chốc đã sực mùi ám khí.
Các anh trai còn lại mặc kệ họ, liền gọi điện hỏi bạn thân của Lucy - Erza Scarlet.
" Alo, Erza Scarlet đây."
- Erza à, anh là Zeref. Liệu em có thấy Lucy ở đâu không? Hôm nay bọn anh chưa thấy em ấy về nhà.
" À, Lucy bảo em là cậu ấy muốn đi xả hơi mấy ngày. Không cần lo cho cậu ấy. "
Tám anh trai nhà Lucy kia lập tức mặt mày tái mét. Quả thực là bỏ nhà đi bụi trong truyền thuyết!!!
Không hẹn mà cả tám ông anh nhà Lucy lập tức phân tán nhau ra đi tìm cô em gái bé bỏng của mình. Trong lòng ai cũng tựa lửa đốt.
" Lucy. Đừng để anh tóm được em. Đến lúc đó thì đừng mong còn trọn vẹn thân thể!! "
Một giây phút tưởng niệm cho tương lai hẩm hui của Lucy...
~•~
- Papa, Grandine-san!!
Lucy vừa đến khách sạn gặp hai người thì lập tức ôm ghì lấy họ. Jude ôm lấy con gái của mình mà thơm chụt vào má cô.
- Lucy yêu dấu của papa! Xem chừng con vẫn khoẻ. Ta cùng ra quán cafe ngồi nói chuyện đi.
Bà Grandine gật đầu đồng ý. Lucy rất quý Grandine, nên cô tỏ ra vô cùng thoái mái.
Sau khi order được món, Jude chuyển qua giọng nghiêm túc, hỏi Lucy.
- Vậy Lucy, điều gì khiến con phải bay sang Hy Lạp gấp như vậy?
Lucy giật mình, hai tay cô đan vào nhau, không dám đối mặt với bố và Grandine. Cô rất sợ. Nếu vì chuyện của cô và các anh trai mà họ không kết hôn, mất đi tình yêu của mình thì chắc cô không thể nào tha thứ được cho bản thân mất.
Nghĩ đến đây, nước mắt Lucy tuôn ra.
- Lu... Lucy! Cháu làm sao thế?_ Grandine lo lắng hỏi cô.
- Papa... Grandine-san, con có lỗi với hai người.
Phải mất một lúc thì Lucy mới bình tĩnh lại. Cô vừa run rẩy vừa kể lại chuyện của mình cho hai người nghe.
Cô nghĩ họ sẽ thất vọng tốt độ về cô. Cho đến khi cô nhhe được tiếng cười khúc khích, Lucy vội ngẩng đầu lên, thấy gương mặt thoả mãn của Jude và Grandine đang tươi cười với nhau.
- Em thấy chưa? Anh nói chắc chắn sẽ thành công mà!!
- Quả nhiên là vậy! Kế hoạch đại thành công!
Kế hoạch? Thành công?
- Chờ đã! Papa, Grandine, rốt cục kế hoạch mà hai người đang nói đến là gì vậy?_ Tự nhiên Lucy có linh cảm chả lành...
Grandine nhìn cô, ánh mắt của bà ánh lên sự vui sướng.
- Lucy, ta với mẹ cháu từng là bạn thân của nhau.
Chuyện đấy có liên quan không?
- Layla, cô và Jude từng bàn với nhau một kế hoạch liên quan đến cháu và mấy thằng con của cô.
Cái gì cơ ạ?
- Cô và bố cháu chưa từng có ý định tái hôn với nhau.
Hả?
- Trên thực tế, việc thông báo kết hôn với nhau là để lừa cháu với tám thằng con trai nhà cô sống với nhau.
Để làm gì vậy?
- Cô và bố Jude của cháu đã bàn. Nếu như cháu và mấy thằng con trai nảy sinh tình cảm, sẽ cho hai bên làm thông gia.
Từ từ... Lucy chưa tiêu hoá được vụ này.
- Nói cách khác, Lucy! Cháu chính là con dâu của cô, là người mà cô muốn cách con trai của cô phải kết hôn cùng. Nên việc cháu làm gì với mấy đứa nhà cô thì cả cô lẫn Jude đều ủng hộ!!!
Thôi xong rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanficVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...