Khảo sát ý kiến ạ :v Mị đang định biến câu chuyện này theo một chiều hướng không thể tưởng tượng được. Đó là thêm những cảnh H :v Các bác cho mị ý kiến xem có nên thêm không. Mà nếu thêm rồi thì mọi người đừng ném đá cháu....
~•~
Sau đêm kỷ niệm thành lập trường, dang tiếng của Lucy ở trong trường tăng vọt, khiến cô bây giờ còn chả dám bén mảng đến trường.
Lượng Fan nữ của Diamond Prince đã rất đông đảo rồi, vậy mà nhà của họ lại chất thêm đống quà của Fan nam của Lucy tặng cho nữa. Thật là...
Lucy mơ màng cựa quậy, với tay che mắt. Đã sáng rồi nhưng cô không muốn dậy. Dạo gần đây đi học là cả một cực hình đối với cô. Ở đâu cũng xuất hiện Fan của cô. Trên đường đến trường, tại nhạc viện, tại cả lớp học,... Hiếm khi Lucy có được bình yên. Huhu, cô muốn nghỉ học cơ!! Chợt, điện thoại của cô rung lên. Là Erza.
- Alo, Erza à? Có chuyện gì mà cậu gọi tớ sớm vậy?
"Lucy, tớ xin lỗi chưa báo cậu hôm qua. Hôm nay cô chủ nhiệm lớp mình nghỉ vì có chuyện riêng, nên lớp mình được nghỉ nhé."
Lòng Lucy phơi phới. Cầu được ước thấy. Lucy rối rít nói:
- Vậy à!! Thế hôm nay cậu có muốn đi shopping với mình không?
"Được chứ!!! Thế mình hẹn nhau ở Trung Tâm Mua Sắm Milius nhé."
Lucy nhanh chóng bật dậy, vội cả đi sửa soạn quần áo. Cô chạy xuống tầng, nhìn vào bảng ghi chú. Tấm bảng này là do cô bày ra. Hôm nào 8 ông anh của cô có chuyện không ăn cơm được ở nhà thì họ sẽ ghi trên bảng, cô sẽ không cần đợi họ về ăn cơm.
- Uhmm, hôm nay chỉ có Sting-nii với Gray-nii là về nhà buổi tối thôi à? Mấy người còn lại đi qua đêm sao?
Cô nhìn đồng hồ, vội vã rời khỏi nhà.
~•~
- Erza!! Tớ ở đây này!!
Cô vẫy tay gọi Erza. Cả hai người trở thành tâm điểm của sự chú ý. Một cô gái với mái tóc rực đỏ, thân hình nóng bỏng đầy năng động. Ai ai cũng biết đó là Erza Scarlet - Người mẫu hàng đầu hiện nay. Đi cạnh cô là một thiếu nữ xinh đẹp không kém. Mái tóc vàng buông thả trên bờ vai trắng nõn, chiếc váy tím pastel tuyệt đẹp như tôn lên vóc dáng của cô gái ấy.
Lucy thầm cảm ơn vì cô mới nổi tiếng trong trường. Chứ nếu cô mà nổi tiếng như Erza thì chắc Lucy chết vì áp lực mất.
- Vậy mình đi mua đồ đi. Tớ muốn đi đến cửa hàng "NB".
- Vậy tí nữa tớ muốn đi đến cửa hàng Sweet Paradise.
Erza lên tiếng gợi ý. Lucy gật đầu đi theo cô. NB là viết tắt của Nightmare Butterflies. Shop quần áo đấy hiện đang có những hot trend số một hiện nay. Nghe đồn tất cả đồ trong shop đều do một người thiết kế tạo nên. Trang phục của họ rất đẹp, bất cứ khi nào nhà thiết kế ra một trang phục mới thì dù có may ra bao nhiêu sản phẩm cũng hết trong vòng 1 tuần.
Phong cách hot nhất của Nightmare Butterflies là sexy. Lucy chợt nhận ra hầu hết đồ Erza mặc là của NB, chưa hết, hình như Erza còn là người mẫu thương hiệu của Nightmare Butterflies.
Sweet Paradise là một chi nhánh của Nightmare Butterflies. Đúng như tên gọi, concept của cửa hàng là dễ thương. Lucy rất thích thiết kế của hai cửa hàng trên. Phải công nhận rằng người thiết kế trang phục quả thật rất có tài.
- Lucy, cậu xem cái váy này có đẹp không?
Erza đưa cho cô xem một chiếc váy trắng vô cùng "táo bạo". Phần ngực bó sát, tà váy dài, xẻ dọc từ trên đầu gối xuống dưới. Chỉ nghĩ lúc mặc vào thôi, Lucy đã cảm thấy vô cùng "mát mẻ" rồi.
- Váy này đẹp đấy. Cậu định mua nó à?
- Ừ._ Chợt điện thoại của Erza rung lên._ Xin lỗi Lucy, tớ đi nghe điện thoại chút nhé.
- Ừ. Cậu cứ nghe đi. Để tớ đi qua Sweet Paradise chọn đồ.
SP và NB được đặt ngay cạnh nhau. Lucy rất thích các mẫu quần áo của Sweet Paradise, có vẻ nó rất hợp với cô.
Lucy ngắm nghĩa dãy quần áo, không khỏi thích thú. Cô có ấn tượng nhất với chiếc váy hồng phấn điểm ren xanh cùng vài hoạ tiết trắng muốt. Nó hiện tại là hot trend của năm nay, hàng bán rất chạy. Cô vươn tay ra định mang bộ váy đi thử thì cùng lúc đó, một cô gái khác cũng nắm bấy chiếc váy.
- À, bạn muốn chiếc váy này à? Vậy bạn lấy đi._ Cô gái kia trả lời, vội vàng buông tay.
Lucy mỉm cười cảm ơn. Chợt cô có chút sững người. Cô gái kia thật dễ thương a!! Làn da trắng muốt nhìn trông mịn màng vô cùng. Mái tóc hồng nhuộm phẩy lai chút ánh vàng ở đuôi. Đôi mắt xanh biếc tựa viên ngọc lục bảo thật xinh đẹp. Lucy nhìn bộ váy mà cô gái đang mặc, chắc chắn là của Sweet Paradise.
- Bạn có chắc không? Chiếc váy này không phải lúc nào cũng mua được đâu.
- Không cần lo. Váy của Sweet Paradise với Nightmare Butterflies tớ mua lúc nào chả được, chả qua hôm nay nổi hứng đi chơi với bạn thôi.
Nói rồi cô gái chào Lucy, vội vã đi theo bạn mình. Lucy nheo mày nhìn hai cô gái kia. Cô gái tóc hồng thì chắc chắn cô không quen rồi, nhưng người còn lại thì trông rất quen.
Lucy chợt ngộ ra, đó là người mẫu độc quyền cho tạp chí hot nhất hiện nay, hiện đang tranh dành với Erza vị trí Người mẫu số một. Cô gái đó là người mẫu của Mairu Studio.
Điện thoại Lucy chợt reo lên, số điện thoại của Erza.
- Alo, Erza à? Có gì không vậy?
"Tớ xin lỗi Lucy! Quản lý nói công việc của tớ có thay đổi nên tớ phải tới gấp công ty. Tớ không đi được với cậu rồi."
- Ừ. Không sao đâu. Đừng làm việc quá sức là được.
"Với cả cậu mua hộ tớ mấy cái váy được không? Tớ sẽ gửi tiền qua tài khoản cho cậu. Nhé?"
- Ừ được rồi. Thế nhé.
Lucy thở dài. Cô mua cho mình mấy bộ váy và quần áo bên Sweet Paradise rồi đi lại sang Nightmare Butterflies mua đồ cho Erza. Nhưng khổ nỗi cô không biết chọn đồ hợp với phong cách của cậu ấy.
- Ah, lại là cậu này.
Lucy quay đầu. Cô gái tóc hồng mà cô vừa gặp bên SP. Bên cạnh là một người nữa rất xinh đẹp với mái tóc tím thơ mộng.
Lucy ngớ người. Cô nhớ tên cô gái đó rồi. Cô ấy là Libra.
~•~
Cái này người ta gọi là tranh thủ giới thiệu qua về truyện mình sẽ đăng trong năm nay. Câu chuyện sẽ nói về 12 chòm sao và một trò chơi chết chóc. Xin hãy đón đọc ạ :))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanficVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...