Trong phòng của Zeref, một lũ say xỉn nằm ngang nằm dọc. Nhìn đống chai lọ trên giường và sàn nhà đủ biết họ uống nhiều thế nào. Không biết fan mà biết được thì sẽ có phản ứng gì...Jellal là người đầu tiên ngồi lại được sau một đêm uống bia uống rượu không biết trời đất là gì. Dù sao thì tửu lượng của anh cũng tốt nhất trong đống này.
Jellal nhìn Zeref. Zeref tính ra là con trai cả của Grandine, nhưng lại sống với bố. Đến khi họ bày tỏ ý tưởng về Diamond Princes thì Zeref mới quay về dưới sự bảo hộ của mẹ bọn họ.
Lúc đó Zeref đã đang hẹn hò với Freyar. Các anh em trong nhà đều biết quan hệ yêu đương của Zeref. Tình cảm của họ rất tốt, đến mức anh em trong nhà còn gọi Freyar là "chị dâu". Chỉ tiếc là Zeref đã chọn gia đình mình thay vì tình yêu. Họ biết ơn Zeref, từ đó cũng không ai nỡ đề cập về người yêu cũ kia nữa.
Dù vậy, Freyar đối với họ rất tốt. Freyar khi xưa là một thực tập sinh tài năng, đã giúp họ không ít. Giờ đây họ thực sự muốn trả lại ơn nghĩa cho cô ấy.
Chỉ tiếc bây giờ giữa họ là quan hệ làm ăn bình đẳng. Freyar cũng không muốn dính dáng đến họ nữa. Jellal thở dài.
Nếu như có thể hoà giải mối quan hệ giữa tất cả thì tốt biết mấy...
Zeref đối với Freyar chắc chắn không chỉ là sự hối hận và tiếc nuối. Zeref cũng không muốn dừng lại ở thứ gọi là người yêu cũ, hay quan hệ làm ăn.
Lucy đối với anh, chắc chắn không phải chỉ đơn thuần là người em gái. Anh đã xác định Lucy là người mình muốn theo đuổi.
Nếu như có thể giảng hoà hai bên, thì có thể cứu vát được tình hình. Chỉ là Freyar không biết có còn cho họ cơ hội hay không?
~•~
_ 6 tháng sau_
- Tôi rất vui vì em đồng ý kí kết hợp đồng đó Lucy. Nhưng mà em biết đó, em chưa tốt nghiệp từ Nhạc Viện Fiore, nên tôi vẫn cần sự chấp thuận của người giám hộ của em. Ai sẽ là người đại diện cho em đây?
Freyar vui vẻ đặt ly hồng trà lên bàn cho Lucy. Cô bé đó vẫn có vẻ không thoải mái khi ở bên vị chủ tịch. Lucy hôm mặc một chiếc váy vàng nhẹ nhàng không có tay, trông vừa dễ thương vừa hấp dẫn. Freyar trước giờ thường mặc những bộ vest, nhìn kiểu gì cũng đậm chất tổng tài. Hôm nay cô mặc chiếc vest hồng nâu với quần cùng màu trông rất sang và quyền lực. Trên tay cô còn vài chiếc nhẫn làm phụ kiện. Khí chất thực sự không đùa được.
- Dạ, bố em ạ. Nhưng chắc giờ ông ấy đang đi du lịch với Grandine rồi ạ.
Freyar hơi khựng lại khi nghe thấy tên Grandine.
- À, Grandine. Mẹ của đống nhóc bên Diamond Princes. Lâu lắm chị cũng không gặp lại bác ấy.
- Chị quen bác Grandine ạ?
Freyar uống một ngụm trà. Cô nhìn cốc trà đang phản chiếu khuôn mặt của mình. Tự dưng cô nhận ra bản thân mình không còn giống Freyar những năm trước nữa.
- Có quen. Chỉ là lâu lắm không gặp lại. Không biết bác ấy còn nhớ tôi không...
- Chị quen bác ấy từ bao giờ ấy ạ?
Freyar bấm ngón tay.
- Hmmm. Lâu lắm rồi, tính ra phải trước khi Diamond Princes debut cơ.
Lucy trố mắt, lâu vậy ư.
- Mà đó cũng là chuyện quá khứ rồi. Em liên hệ với ba của em nhé. Đợi khi nào ông ấy về thì chúng ta sẽ kí. Hiện tại thì em hoàn thành sớm chương trình trao đổi, có thể về nước và nói chuyện với các "anh trai" của em đi. Nếu không còn gì thắc mắc, em có thể về.
Lucy vội hỏi.
- Chị Freyar... Tại sao chị lại ưu tiên em vậy ạ?
Quả thực, tuy Lucy là viên ngọc quý, nhưng để có được những ưu đãi trong hợp đồng trên thì thực sự là hơi nhiều. Cô còn không có quan hệ với chủ tịch Crystalize Entertainment. Vậy vì sao cô lại có những đặc quyền đó.
Freyar trầm mặc, rồi trả lời.
- Vì em là em gái Zeref. Lí do chi tiết, thì tôi không thể nói cho em được.
Lucy giật mình. Vậy là chủ tịch có quan hệ với anh Zeref. Rốt cuộc quan hệ là gì vậy? Tò mò chết cô mất.
Lucy cũng không dám hỏi nhiều, xin phép rồi rời khỏi phòng chủ tịch.
~•~
"Alo, Jellal đấy à?" _ Freyar nhấc máy.
"Đúng rồi. Chủ tịch Freyar, sắp tới chị rảnh không?"
Freyar nhìn quyển lịch trên bàn, nhớ lại lịch trình.
"Tôi rảnh đó, có vấn đề gì à?"
"Chúng ta hẹn nhau nói về hợp đồng của Lucy. Em có hẹn với cả Lucy và bố cô ấy rồi."
Vậy là Zeref cũng báo về cho mấy anh em nhà kia. Có điều Jellal gọi đến hẹn cô là điều cô không tính đến.
"Được thôi. Tôi sẽ note lại. Mà tự dưng cậu gọi tôi là chị làm gì? Sợ quá..."
"Trước kia em vẫn gọi mà có sao đâu. Vậy hẹn chị nhé."
Chưa kịp để cô nói gì tên Jellal kia đã dập máy. Freyar không biết họ tính làm gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanficVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...