Chương 24: Xa cách

1.7K 123 13
                                    



Mấy ông anh trai thấy Lucy tự vác xác về thì vui phải biết. Suýt chút nữa là lao vào âu yếm Lucy làm huỷ hoại hết hình tượng lạnh lùng boy. Lucy nhìn thấy bản thân được chào đón, yêu quý như vậy, trong lòng không khỏi xúc động. Cơ mà, cảm động lại là một chuyện, tình huống hiện tại lại là một chuyện khác.

- Hiện tại thì phòng của em bị thiêu rụi hoàn toàn rồi. Muốn sửa chữa thì cũng phải mất 10 ngày. Mà biệt thự của chúng ta ngay từ đầu cũng khá ít phòng...

Biệt thự Sunrise vốn lúc đầu xây ra để cho Diamond Princes tránh xa các loại fan quá khích nên chỉ xây đúng 8 phòng cho 8 người. Phòng Lucy ở hiện tại vốn từng là phòng của Grandine, xây lại để cô ở. Giờ tình huống hiện tại là cô không có chỗ ngủ. Cô định ra phòng khách để ngủ trên sofa thì hiển nhiên bọn họ không đồng ý rồi. Bắt mấy ông anh nhường phòng thì Lucy cũng không chịu.

- Hay để em ra ngoài thuê khách sạn là được. Dù sao cũng chỉ là 10 ngày thôi mà.

Lucy vừa nói xong thì ngay lập tức bị Jellal gạt đi ý định ấy.

- Không được. Tuy hồi trước em ở một mình nhưng hiện tại em là em gái của bọn anh. Mối quan hệ với nhiều loại thế lực cũng khác đi. Để một người con gái ở ngoài một mình là không ổn. Chưa kể, nếu kẻ phóng hoả đã biết phòng em, vậy hắn theo dõi để tìm được khách sạn em ở là điều quá dễ dàng.

Lucy trầm ngâm. Quả nhiên việc này thật rắc rối.

- Vậy em nên ở đâu đây?

Lucy không muốn ảnh hướng đến Erza, nên không đến ở đó. Vậy nên việc sắp xếp chỗ ở cho Lucy trong 10 ngày tới là một vấn đề nan giải. Xong chợt, Natsu như nảy ra một ý tưởng mà theo Lucy bình luận là "KHÔNG THỂ NÀO TỒI TỆ HƠN."

- Vậy sao không để Lucy ở chung phòng với anh? Lucy à, chúng ta có thể chia sẻ chung một tổ ấm đó!

- Dạ?_ Lucy ngớ người.

- AI CHO MÀ Ở CHUNG HẢ CON KÌ NHÔNG LỬA KIA?

Mấy ông anh trai kia không hẹn mà lên tiếng phản đối, liền lao vào đấm túi bụi Natsu. Natsu giơ tay đầu hàng, nhưng vẫn giữ nguyên quan điểm.

- Thì tốt mà. Vừa không bắt Lucy ra ngoài ở, vừa an toàn. Nếu ở chung với anh thì tên kia không dám động thủ đâu!

Thôi, tôi xin. Đây là một trong những cái ý tưởng tồi tệ nhất đấy. Ngoài mặt thì trông thánh thiện yêu thương chăm lo cho em gái thế thôi, bên trong có khác nào con sói trong hang chực chờ con mồi đi đến để ăn sạch sẽ không?

Thiên ơi, cứu lấy bé Lucy bé bỏng. Hãy giúp con thoát khỏi kiếp nạn này...

- Khoan, thật ra đây là ý hay đấy chứ?

Lần này thì suýt chút nữa thì Lucy hộc máu lăn ra chết. Môth cái tên như Rogue mà cũng ủng hộ ý kiến này á?

Đánh một tia sét vào đầu cô đi.

- Để Lucy ở chung với một thành viên của nhà thì chắc chắn không ai dám động thủ rồi. Chi ít như vậy sẽ khiến em an toàn. Chỉ cần ở trong khoảng 10 ngày thôi, đừng quá lo, Lucy._ Jellal lên tiếng chấp thuận.

- Đừng anh ơi! 10 ngày thôi cũng đủ khiến em chết đấy. Anh có muốn thấy một Lucy thân tàn như liễu trước gió không?_ Lucy mếu máo.

- Vậy quyết định thế nhé! Lucy lên phòng anh đi!

Natsu hớn hở định kéo Lucy đi thì bị ngăn lại bởi Hibiki. Lần đầu tiên trong đời, Hibiki - Người mà Lucy luôn cho rằng toả ra hào quang hoàng tử , lại đang mang âm sắc hắc ám nói chuyện đầy "ngọt ngào" với Natsu.

- Đúng là có duyệt qua ý kiến này thật. Natsu quả thật là một thằng em trai thông minh a! Nhưng ai nói là Lucy sẽ ở chung phòng với em đâu?

- Từ từ... Vậy nghĩa là..._ Lucy cảm thấy đầu mình đầy hắc tuyến.

Hibiki đá cho Natsu một cái, liền chạy qua chỗ Lucy, nâng tay cô đầy dịu dàng tựa hoàng tử, nói.

- Kệ thằng Natsu ấy đi em. Đến phòng anh đi, anh sẽ cưng chiều em hết mình.

Hibiki Lates đã bị loại khỏi danh sách hoàng tử trong mộng của Lucy.

Chưa kịp cưa cẩm Lucy quá 20 giây, Hibiki liền bị Loke đá một cú bay đến ngay chỗ Natsu hồi sức. Vậy là cả hai liền bị trọng thương.

- Lucy à, mấy đứa kia bắt nạt em quá đáng lắm đúng không? Chúng ta về phòng tâm sự về những kỉ niệm xưa đi.

Loke Spirit là người tiếp theo bị loại khỏi danh sách hoàng tử trong mộng của Lucy.

Chưa kịp định hình lại vấn đề, Lucy cảm thấy có một hơi thở mát lạnh của Close Up (:v) phả vào gáy cô. Gray nâng tóc cô lên, khẽ thơm nhẹ lên mái tóc vàng tuyệt đẹp ấy.

- Kệ mấy ông anh trai trời đánh này đi. Chúng ta về phòng anh ôn lại chuyện hôm trước nhé!

Mặt Lucy từ xanh chuyển thành đỏ. Cô ngoảng mặt đi, lại thấy Sting đang mỉm cười đầy hắc ám. Cô nên tránh xa hai ông anh này trước đã...

Xong, cô lại nghe thấy tiếng thì thầm đầy ái muội.

- Lucy, em còn nhớ em đã nhìn thấy thân thể anh trần trụi rồi đúng không? Giờ em nên chịu trách nhiệm đi._ Zeref mỉm cười.

Lucy chỉ muốn thầm than thở, đồ-mặt-dày.

Trong lúc cả hội đang nháo nhào tranh Lucy về phòng mình, chỉ có Lucy để ý thấy ánh mắt kì lạ của Jellal. Nhận thấy Lucy đang nhìn mình, anh chỉ mỉm cười rồi trở về phòng.

[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ