Chương 47: Ai cũng không thể động đến

338 36 9
                                    


Ahihi vậy là sắp hết chuyện rồi các bạn ạ :)) Mình viết đến chương 50 là end nha :)) chắc sẽ có 2 ngoại truyện, có thể có H đó :)) Mọi người muốn đọc thì cmt nha.

Còn có phần 2 như Kí ức lãng quên hay không thì chắc tùy nhân phẩm ( độ lười ) ....

~.~

Freyar cau mày nhìn đám người vừa xông vào phòng làm việc của mình. Tuy có chút khó chịu, nhưng Freyar vẫn nở nụ cười chuyên nghiệp.

- Tôi tưởng là ai, hoá ra là các thành viên của Diamond Princes. Không biết mọi người đến đây làm gì. Nếu như đến để gặp "em gái", tôi không cản, nhưng nếu đến để phá đám, thì tôi không ngại gọi bảo vệ đâu!

Jude và Lucy có chút rợn người. Tuy nụ cười trên môi của Freyar đầy thiện ý, nhưng ánh mắt lại lạnh lùng không tưởng. Người trong nghề kinh doanh như Jude lập tức có thể nhận ra cô bé kia đích thị là một người có thể thao túng tâm linh đáng sợ. Sự thay đổi trạng thái cùng khả năng đàm thoại, khí thế bức người kia không phải muốn có là được.

- Lucy, bố Jude, chị Freyar, bọn con không đồng ý với điều khoản hợp đồng đâu! _ Sting lên tiếng

Freyar cau mày, đứng dậy, hướng mắt về bọn họ, nói.

- Sting, tôi phải nhắc lại cho cậu. Đây là hợp đồng làm việc giữa Lucy và Crystalize. Bố của Lucy là người giám hộ hợp pháp của em ấy. Tức việc này chỉ có tôi, Lucy và bác Jude được quyết định. Cậu và các anh em của cậu tốt nhất không nên phá đám.

Freyar lạnh lùng đi đến bàn làm việc, nhấc điện thoại bàn lên gọi bảo vệ.

- Alo, bảo vệ, phiền anh lên phòng làm việc của tôi...

- Alo, chị Freyar à! Lâu rồi không gặp chị. Hãy chăm sóc anh Zeref của em thật tốt nhé!

Freyar câm nín. Đây là giọng của Natsu mà? Cô lườm mấy con người vừa đột nhập vào phòng.

- Mấy người lại mua chuộc bảo vệ rồi đúng không?

- Ấy dà, sao lại gọi là mua chuộc, bọn em chỉ để Natsu ngồi tâm sự với họ thôi mà. Yên tâm đi!

Freyar thở dài, ra là có chuẩn bị trước. Cô ngồi xuống vị trí ghế chủ tịch, thở dài một tiếng. Lúc này, Loke lên tiếng.

- Chị Freyar, chúng ta cần nói thêm về hợp đồng của Lucy...

Freyar đã vốn đang chuẩn bị kí kết xong, lại bị phá đám nên tâm tình có chút không vui. Cô nhướn mày nhìn người trước mặt. Zeref đối diện cô, ánh mắt không dừng lại nhìn Lucy, mà chỉ nhìn cô. Freyar thực sự không biết rốt cuộc họ muốn thể nào. Nhưng chuyện làm ăn, thì không thể nhân nhượng được.

- Tôi nhắc lại một lần nữa, Diamond Princes. Chuyện hợp đồng của Lucy, chỉ có cô bé và bác Jude được quyền quyết định. Các anh KHÔNG ĐƯỢC làm ảnh hưởng em ấy. Các anh tuy là thần tượng hàng đầu, suy cho cùng cũng chỉ là nhân viên của công ty. Tôi đối tốt với các anh, các anh mang lại lợi nhuận cho công ty. Chỉ vậy thôi. Tôi không xâm phạm các quyền lợi của Diamond Princes, các anh cũng không được làm ảnh hưởng việc vận hàng công ty.

Freyar đứng dậy, đi đến trước mặt các thành viên, cô đối diện với Zeref, ánh mắt xoáy sâu vào bọn họ.

- Nếu các anh còn làm càn, đừng trách tôi vô tâm. Diamond Princes đứng đầu giới thần tượng thì sao? Crystalize đã nắm vứng trong tay vị trí trong giới truyền thông, giải trí. Tôi không động được đến các anh, thì tôi không có cách khác sao?

- Ý em là gì? _ Zeref lo lắng, anh có dự cảm không lành.

Freyar lại mỉm cười, nhưng đây là nụ cười lạnh lẽo nhất mà họ thấy từ trước đến nay.

Cô gái ấy quay sang nhìn Lucy, lúc này, Lucy cảm thấy bản thân mình như một con mồi đang đứng trước một người đi săn dữ tợn, hoàn toàn vô vọng.

- Tôi sẽ khiến cho "em gái" Lucy bé bỏng của các cậu KHÔNG thể nào đặt chân vào giới giải trí được nữa. Nếu như em ấy không gia nhập Crystalize, thì Lucy cũng đừng hòng đứng trên sân khấu. Sức ảnh hưởng của tôi có thể làm được điều đó đấy.

Lucy xanh mặt. Đôi tay của cô bỗng chốc run rẩy, toát mồ hôi. Ông Jude cũng cứng người, đây thực sự là người vừa rồi đàm thoại vui vẻ với ông sao.

Freyar nhận ra khuôn mặt kinh ngạc của Jude và Lucy, nói.

- Xin lỗi đã để bác và Lucy sửng sốt như vậy nhé. Nhưng cháu chính là như vậy đó. Freyar Daphne này có thể đưa Lucy Heartfilia lên đỉnh cao, nhưng cũng có thể khiến em ấy mãi mãi không nhìn được ánh đèn sân khấu. Nếu cháu không có được, thì cũng đừng ai hòng có thể đụng đến!

Hibiki huých nhẹ vào người của Jellal. Jellal hiểu ý, liền gật đầu. Anh lập tức ám chỉ cho Gray bà Sting. Loke cũng nhận ra được kí hiệu. Jellal bắt đầu thì thầm với các anh em trừ Zeref.

- Trường hợp số 56, sử dụng cách đối phó số 14. BẮT ĐẦU HÀNH ĐỘNG.

Hibiki và Loke lập tức túm lấy Jude, mỗi người một tay vác bố của Lucy ra khỏi phòng, mặc kệ ông bác tội nghiệp đang ngơ ngác. Gray một phát bế thốc Lucy lên, cũng chạy biến ta ngoài mặc cho cô bé gào thét không hiểu chuyện gì.

Freyar đang sững sờ trước cảnh tượng trên thì bị Sting túm lấy, kéo vào phòng nghỉ nằm ngay bên cạnh giá sách trong phòng của cô. Jellal cũng được đà, một cước đá luôn anh cả Zeref vào phòng.

- Anh Zeref, anh và chị Freyar không nói chuyện tử tế thì đừng hòng ra nhé. Bọn em chốt cửa rồi.

Sting và Jellal đóng sầm cửa lại, kiếm cái xích và khoá nhốt hai người kia trong phòng luôn.

Xong việc, Sting và Jellal đập tay một cái, lập tức kéo nhau đi gặp Lucy. Zeref và Freyar đã xử xong, giờ lo chuyện Lucy.

[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ