Chap 7: Cấm túc

4.4K 287 29
                                    


- Em gái, vậy em là Composer sao? Không hổ danh là em gái của Sting Eucliffe vĩ đại này.

- Anh rất tò mò về khả năng của em đấy Lucy.- Gray cười, đánh mắt với Lucy.

- Thi hát với anh đi Lucy. - Natsu hớn ha hớn hở chạy đến.

Lucy cau mày, tình huống này là gì cơ chứ? Tuy cô được làm Composer của họ, nhưng cô cũng phải làm Quản Lý của họ. Vụ này quá sức chịu đựng của cô.

Đến được đây rồi, bắt đầu chỉnh đốn các anh trai đại nhân thôi.

Lucy nhếch mép, cầm điện thoại kết nối với chiếc máy chiếu. Những hình ảnh trong thẻ nhớ của cô hiện lên trên màn hình.

Khi hình ảnh hiện lên, cả 7 người câm nín. Những hình ảnh này, sao lại xuất hiện ở máy điện thoại của em gái của họ.

Hình ảnh trên... Là hình ảnh của cuộc hoan ái mà Diamond Princes đã làm ở phòng y tế của trường. Rất rõ nét, full HD và sắc sảo.

- Đây là hình ảnh mà em lấy được khi hack máy tính của Hiệu trưởng. Công nhận, bà ta biến thái phết.- Lucy khinh bỉ nhìn mấy tấm ảnh.

- Thế em còn định lôi ra đây làm gì?- Jellal đen mặt nhìn những tấm ảnh. Ảnh của anh rõ nét như vậy, không tức giận thì hơi lạ.

- Đe doạ.- Lucy cười tươi rói, nụ cười này có sức công phá vô cùng lớn với thần kinh của 7 anh trai mỹ nam.

- Cái gì?- Zeref.

- Trong vòng 2 tháng, với tư cách là người quản lý, đồng thời là con gái của Jude Heartfilia, em yêu cầu các anh không được phép giở trò quan hệ nam nữ. Đương nhiên, tự xử thì em không cấm.

- Em nghĩ em cấm được chúng tôi? Mà dù bọn tôi có đồng ý, các nữ sinh liệu có đồng ý với em không?

Quyền lực của học viên Fiore vô cùng lớn, ngay cả giáo viên cũng chưa dám làm gì. Lucy nghĩ em ấy có khả năng sao?

Lucy nhếch mép bí hiểm. Cô đi đến bên chiếc điện thoại, mở cổng kết nối với máy tính. Khẽ bấm lia lịa những con số khó hiểu, cô lại tiếp tục.

- Sao lại không chịu cơ chứ? Tại vì, sau hai tháng, sẽ là Valentine mà. Em đã tung ra tin đồn: " Nếu như được người con trai làm tình với mình vào hôm ấy, tình yêu sẽ thành hiện thực. Nhất là những cô gái trong trắng. " Các cô gái ở Fiore Academy sẽ giữ lấy sự trong trắng để đến ngày hôm ấy thôi.

Diamond Princes câm nín. Cô em gái này... Quá gian xảo.

- Nếu bọn anh vẫn không đồng ý

Lucy nhíu mày, rồi lại bấm lia lịa vào máy tính.

- Nếu sau hai tháng, các anh không làm tình với ai, thì các anh sẽ ngay lập tức được thực hiện một nguyện vọng mà các anh ao ước từ lâu.

- Em mà cũng biết điều đó?

- Em biết hết tất cả. Ngay cả việc về mối quan hệ của các anh với mẹ em... Layla Heartfilia.

Trong phút chốc, cả căn phòng trở nên im ắng. Đã có kết quả rồi.

- Được thôi. Nhưng với một điều kiện.- Cả 7 người đều thảo luận rồi đưa ra ý kiến.

- Nói thử đi?

- Điều kiện là... Em phải làm mọi thứ bọn anh yêu cầu. Bọn anh sẽ không quan hệ với các cô gái bên ngoài.

-.... Trừ việc quấy rối thì được.

- Giao dịch thành công.

Lucy không hề hay biết. Rằng cô vẫn chỉ là một nàng cừu bé bỏng mà thôi.

~.~

Không thể ngờ được việc cấm dục của Lucy lại thành công đến vậy. Trong vòng 1 tháng qua, họ không còn lui tới phòng y tế hay làm chuyện đồi bại với bất cứ cô gái nào khác. Công việc mà họ bắt Lucy làm cũng không quá quắt quá mức quy định. Cứ đà này, chiến dịch biến sói lang thành cừu non sẽ sớm hoàn thiện thôi.

Lucy nhảy chân sáo bước vào lớp. Việc cô làm quản lý và Composer cho Diamond Princes vẫn được giữ bí mật, nên hoàn toàn không ai biết được chuyện này, trừ bạn thân nhất của cô - Erza.

- Vào lớp nào các em. Năm nay, trường mình sẽ tổ chức lễ kỉ niệm 7 năm thành lập trường. Còn vì sao là 7 năm vì ông tác giả ( Hiro Mashima ) rất thích số 7. Theo như nhà trường thông báo thì các em sẽ phải có mặt ở sân trường vào tiết tiếp theo để nghe chủ đề tham dự. Như năm ngoái, các đàn anh đàn chị được tham dự với chủ đề "nhà ma". Còn năm nay thì đặc biệt hơn là các lớp phải cử đại diện tham dự cuộc đua giữa các cặp đôi. Nhà trường đã đặc cách cho chúng ta biết trước chủ đề là " Wedding ". Các em tự chuẩn bị cặp đôi và đồ dùng, chi phí một phần sẽ do nhà trường cung cấp. Hết.

Lucy trầm ngâm. Vụ này cũng hay nha.

- Nào, tất cả mọi người, chúng ta bốc thăm xem ai làm cô dâu đi!!!!- Erza hớn hở ra lệnh cho các bạn nữ.

- Anou, sao phải bốc thăm? Tớ nghĩ Lisanna phù hợp nhất cho vai này mà.- Một bạn nữ lên tiếng, theo đó là một loạt hưởng ứng.

Lisanna liên tục phủ nhận, nhưng đâu ai biết cô ta đang tự luyến mình đến mức nào?

- Tuy Lisanna rất phù hợp với vai này, nhưng tớ muốn mọi người công bằng lựa chọn.

Nói rồi, Erza đánh mắt với Lucy. Cô "à" lên một tiếng. Erza đang thay cô trả đũa vụ Lisanna hôm nọ đây mà. Erza lấy ra một chiếc hộp rồi bảo mọi người lần lượt bốc. Ai trúng phải dấu X sẽ là cô dâu.

Theo chuẩn motip truyện lãng mạn, Lucy quả nhiên được chọn. Trong khi nữ sinh thì lườm nguýt cô rợn người thì nam sinh lại ầm ầm xung phong làm chủ rể. Erza đau đầu, lẩm bẩm:

- Nếu muốn thắng giải cặp đôi thì phải có gì đặc sắc.... Đặc sắc, đầy tính bất ngờ, không thể ngờ tới,.... Cặp đôi, hai người..... Hai người?

Chợt, Erza cười ha hả, tự khen cho ý kiến của mình. Tuy vậy, ý kiến này chắc chắn không được Lucy duyệt, nên cô quyết định tiến hành một mình với chú rể.

Kỉ niệm 7 năm thành lập trường, sẽ là một lễ hội thú vị đây

[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ