- Anh nói rồi. Anh là Freyar không thể nào quay lại đâu!Zeref vò đầu bứt tai nhìn mấy thằng em bất trị bày ra kế hoạch ZF vớ vẩn này. Không hiểu bọn nó có vấn đề gì không nữa.
- Không thử sao anh biết được? Trong "Kế Hoạch Hồi Xuân ZF" có đủ 79 trường hợp và 205 cách đối phó. Đảm bảo không quay lại không lấy tiền.
- Lúc bọn mày nghĩ nhạc cũng nghĩ ra nhiều như thế có phải tao đỡ mệt không?_ Zeref than thở.
Chuyện anh và Freyar quay lại là bất khả thi. Năm đó là anh bỏ cô. Bây giờ cô và anh tuy cùng ở một công ty, nhưng cả hai cũng không qua lại quá nhiều. Quan hệ chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp.
Chưa kể, Freyar đã bảo anh không nên gọi cô thân mật là "em". Đây chả phải là tuyệt tình cắt đứt quan hệ sao?
Dù cho anh biết bản thân là người bỏ đi trước, anh biết mình là người đã ra quyết định bỏ đi tình yêu ấy, nhưng cứ nghĩ đến việc cô gái ấy không còn quan hệ tình cảm với mình, tim liền nhức nhối không thôi.
Chuyện anh còn tình cảm với Freyar cũng không còn đáng chú tâm nữa. Anh không thể xoay Freyar như chong chóng, muốn bỏ thì bỏ, muốn quay lại thì quay lại được.
- Nhưng lỡ đâu chị Freyar còn tình cảm với anh thì sao? Anh định kệ nó như vậy ư? _ Natsu lên tiếng hỏi.
- Không thể nào. Cô ấy ghét anh còn không hết nữa là còn tình cảm.
Mấy tên nhóc quay sang nhìn nhau "à" một tiếng. Hoá ra đây là vấn đề.
Chuyện Freyar và Zeref đều còn tình cảm trời biết, đất biết, bọn họ biết, Grandine biết,... Chỉ có mỗi hai nhân vật chính không biết.
Bỏ qua chuyện đó một bên, chuyển sang vấn đề của Lucy.
- Chúng ta giờ phải nói đến Lucy. Em ấy đã đồng ý với điều khoản của hợp đồng... Có khi nào em ấy giận dỗi chúng ta điều gì không mà muốn từ mặt vậy...?
Thật ra trước đó Hội Diamond Princes cũng có gọi điện cho Lucy, nhưng cô ấy đã cố tránh mặt, kiếm đủ lí do như bận học, bận đi chơi,... để không liên hệ với họ. Khi Zeref nói cho họ về điều khoản thì họ mới biết. Tuy ai cũng rõ Lucy mong muốn trở thành thần tượng, nhưng quan hệ của họ cũng không tệ đến mức một tờ hợp đồng là cắt đứt quan hệ chứ.
- Có lẽ Freyar đã đề cập đến việc anh là người đã đưa điều khoản đó vào hợp đồng. Có thể Lucy đã bị ảnh hưởng bởi điều đó.
Một tấn búa như đập vào đầu của họ. Việc này rắc rối đây. Lucy rất nhạy cảm với chuyện này, hẳn là cô bé đang dỗi lên dỗi xuống cho mà coi. Mấy người họ chỉ mong Lucy không giống Freyar, chấp nhận cắt đứt
- Nhưng sao mấy đứa cứ phải lo lắng vì vụ việc này làm gì. Với khả năng của Lucy thì việc trở nên nổi tiếng và có vị trí trên giới giải trí là chuyện hoàn toàn dễ. Chưa kể với khả năng của Freyar thì nâng Lucy lên làm ngôi sao hàng đầu cũng không phải gì quá khó khăn. Chỉ đơn giản là không yêu đương, không mờ ám 2 năm thôi mà.
2 năm thực sự không quá dài. Việc không dính scandal quả thực rất quan trọng với một tân binh. Nhưng có điều, Lucy đối với họ lại khác
- Anh Zeref, chuyện này quả thực không quan trọng với anh. Nhưng nó rất quan trọng với em. Em biết làm thần tượng thì phải chấp nhận không được dính đến scandal. Nhưng... không phải chúng ta cũng chỉ là con người sao? Muốn có được tình yêu thì sao chứ?
Zeref không dám tin Jellal là người nói những lời này. Anh nhất thời không biết nên trả lời như thế nào.
Quả thật việc làm thần tượng không hề đơn giản. Một khi họ chấp nhận làm người của giới giải trí, họ đã bán đi sự riêng tư, quyền được quyết định đời tư bản thân mình.
Rất nhiều idol đã phải chịu ném đá vì theo đuổi tình yêu của họ. Đơn giản chỉ vì fan cho rằng "họ không cân xứng".
Vậy thì trong trường hợp của Lucy và Diamond Princes thì sao? Bản thân bọn họ đều biết đối phương chính là người tuyệt vời, người hoàn mỹ. Nhưng người ngoài thì đâu biết được đâu?
Một người con gái không biết từ đâu mới debut mà lại có scandal tình cảm với idol hàng đầu. Không cần nói cũng biết sẽ có những bài báo tiêu cực, lời ra tiếng lại.
"Nữ tân binh vừa ra mắt đã dựa hơi tiền bối để nổi tiếng?"
Một người mạnh mẽ đến đâu cũng không thể đối chọi với sức phỉ báng của hàng trăm, hàng nghìn hay hàng triệu người khác.
- Jellal, em có chắc tình cảm của em với Lucy là tình yêu chứ? Thời gian em ở với em ấy không dài, tình cảm đó có thực sự đủ lớn để em có thể cùng hay giúp em ấy vượt qua dư luận không? Anh và Freyar yêu nhau không ngắn đâu, nhưng kết quả thì em biết rồi đó.
- EM KHÁC ANH!
Tất cả mọi người nín ngay lập tức khi nghe tiếng nói lớn của của Jellal.
- Em sẽ không lặp lại sai lầm của anh đâu. Anh đã hi sinh vì tương lai của Diamond Princes, em cảm ơn anh vì điều đó. Bây giờ chúng ta có đủ mọi thứ rồi, em nhất định sẽ không bỏ rơi Lucy. Còn anh, không phải đến lúc anh đền bù cho chị Freyar rồi sao?
- Nhưng cô ấy sẽ không tha cho anh đâu.
- VẬY THÌ SAO? Anh sẽ bỏ chị ấy lại một lần nữa ư? Zeref, em thực sự thất vọng vì anh đó. Anh có can đảm để rời bỏ chị Freyar, mà không có dũng khí để nói lời yêu một lần nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
Fiksi PenggemarVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...