Thức đêm là một trong những điều mà phụ nữ không nên làm nhất. Bởi nó sẽ phá hoại nhan sắc của họ.Nhưng mà, có lẽ trong 10 ngày tới Lucy sẽ phải chịu đựng điều đó. Bởi số phận cô phụ thuộc vào mấy con sói trong nhà. Sau khi hồi sức xong, Lucy đi đến trường với bộ dạng mệt mỏi, lại lo âu cho tương lai của mình.
- Lucy, cậu có chắc là mình ổn không đấy?
- Uhm, tớ vẫn ổn. Để cậu lo rồi Erza!
Lucy dựa đầu vào người Erza, bình yên vô cùng.
- Phải chi cậu là chị gái tớ nhỉ? Như vậy thì Lucy sẽ có người yêu chiều mỗi ngày.
Erza bật cười khúc khích, cô xoa đầu Lucy, lại thì thầm vào tai cô.
- Vậy Lucy cưng có muốn Onee-sama này cưng chiều từ đầu đến chân luôn không?
Nói xong, Erza dùng những đầu ngón tay vân vê cánh tay nõn nà của Lucy làm cô giật thót. Xong Lucy nở nụ cười hắc ám, ôm lấy Erza nói.
- Erza Onee-sama, hãy cưng sủng em đi.
Hai con người không biết trời cao đất rộng liền âu yếm nhau ngay trong lớp học khiến tất cả nam sinh lập tức phun máu mũi xin hàng, nữ sinh đồng loạt e lệ che mặt quay đi. Lucy nhếch mép thích thú quay sang nhìn Sting và Rogue đang nổ mắt đom đóm ở phía cuối lớp. Cô lại được đà tiến tới.
- Erza onee-sama, Lucy thực sự đang rất buồn. Sau giờ học chị có muốn "vui vẻ" với em không?
- Chị rất sẵn lòng.
Và thế là một tràng ân ân ái ái lại diễn ra dưới những ánh mắt chứa đầy căm hờn. Lucy mỉm cười đầy thích thú.
- Erza. Chiều nay cậu đi mua đồ với tớ nhé. Có một số thứ tớ phải mua, để bảo toàn sinh mạng mấy ngày tới.
~•~
Erza mặt trắng bệch, tuy cô biết hoàn cảnh của Lucy, nhưng mà việc mua đồ này quá sức tưởng tượng của cô.
Lucy - Mang một gương mặt thánh thiện tựa thiên thần bước vào một "cửa hàng", nở nụ cười tựa như nắng nói với quản lý.
- Phiền anh bán cho tôi mấy con dao phòng thân loại sắc nhất. Cả thêm súng điện nhé. Có xịt hơi cay càng tốt. Thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Erza hốt hoảng, cô túm vai Lucy.
- Này này! Cậu có quá lắm không Lucy? Mua mấy cái này để phòng thân á?
- Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Với mấy cái bệnh háo sắc và dâm dê thì cái này là hợp lý rồi.
Lucy mặt lạnh như tiền, thanh toán gọn lẹ trước cái nhìn sợ hãi của Erza và quản lý cửa hàng. Xong, khuôn mặt cô lại trầm ngâm.
- Thật ra thì tớ không lo mấy ông anh trai kia. Cậu cũng kể với tớ rồi còn gì? Họ tuy xấu tính, nhưng đều là người tốt. Điều tớ không muốn, chắc chắn họ sẽ không ép tớ.
- Vậy thì tại sao cậu lại mua mấy cái này?_ Erza rợn người khi cầm thử cái súng điện của Lucy.
Lucy trầm ngâm.
- Phòng thân. Kẻ muốn ám hại tớ đã có gan phóng hoả, vậy chả có chuyện gì mà hắn không dám làm. Trước khi tớ được debut, tớ sẽ không để ai làm tổn hại bản thân đâu.
Giống như cách mẹ tớ đã bị hãm hại.
Lucy lắc đầu nguầy nguậy, nhanh chóng về nhà.
~•~
- Em về nhà rồi.
Lucy cất giày vào tủ, bước vào phòng khách. Kì lạ thay trên bản ghi chú cô lại thấy cả tuần nay mấy ông anh kia sẽ không đi biểu diễn ban đêm. Không những thế còn đều ăn tối ở nhà nữa.
Lucy cười khổ. Mấy hôm nữa cô sẽ phải chuyển phòng liên tục cho mà xem. Họ tự tiện sắp xếp cô ngày đầu tiên sang phòng Natsu. Ngày thứ hai ở phòng Gray,...
Mệt mỏi... Lucy chỉ muốn thầm than vãn, nhờ ông trời cứu rỗi con bé đáng thương này.
- Em về rồi hả Lucy? Để anh dẫn em lên phòng anh!!_ Natsu từ trong phòng nghe thấy Lucy thì chạy tót xuống, lôi Lucy lên phòng mình.
Lucy ngơ ngác, chưa kịp định hình thì đã bị lôi vào phòng. Mất mấy giây để cô định hình được căn phòng của Natsu. Cô ngạc nhiên:
- Phòng anh đẹp với gọn gàng hơn em nghĩ đấy.
- Ý em là em cho rằng phòng anh rất bừa ư?
Lucy cười. Căn phòng của Natsu quả nhiên được sơn màu đỏ. Các vật dụng vô cùng kì lạ và thú vị. Cô làm sao biết được thực chất phòng anh bừa bộn vô đối, vì cô đến ở nhờ mà cả sáng nay anh dọn đi dọn lại, lau đi lau lại gần chục lần.
Lucy thích thú ngó nghiêng, lại thấy một tấm hình trên bàn. Đó là ảnh của tám ông anh trai của cô. Trừ Zeref mặc sơ mi bình thường ra, còn lại tất cả đều đang mặc đồ biểu diễn. Nếu cô nhớ không nhầm thì đây là...
- Đây là debut stage của các anh đúng không? Album đầu tay "Nobody without us".
Natsu có phần ngạc nhiên. Album "Nobody without us" quả nhiên là album đầu tay của Diamond Princes. Nhưng album "I am" được biết đến nhiều hơn, nên thậm chí cả fan ruột cũng cho rằng "I am" mới là album đầu tay.
- Em biết khá nhiều nhỉ Lucy. Rất ít người biết đến "Nobody without you" đó.
Lucy mỉm cười. So với "I am" thì giai điệu của Album debut khá là khó nghe. Thế nhưng, album đầu tay của họ rất thu hút cô. Âm nhạc họ thanh thuần, đầy đam mê, tựa như cả không gian hỗn độn tan biến, khiến cô chìm vào âm nhạc.
Từ khi mẹ Layla mất, cô rất sợ phải cầm nhạc cụ lên, phải nghe âm nhạc, bởi cô luôn nhớ về mẹ. Cây ghita trắng mẹ tặng cô, cô không dám gảy một lần kể từ khi mẹ mất.
Nhưng khi nghe album của họ, tất cả những phiền muộn của cô lo lắng. Lần đầu tiên sau khi mẹ mất, cô dũng cảm lắng nghe hết một bản nhạc. Cũng ngay sau đó, cô lại cầm chiếc ghita, bắt đầu sáng tác album thành công nhất của Diamond Princes - "I am".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanfictionVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...