Freyar nở nụ cười thương mại quen thuộc, đưa tay ra tỏ ý chào mừng Lucy. Lucy cuống quýt bắt tay người phụ nữ xinh đẹp trước mắt. Khí thế của cô ấy thực sự làm Lucy có chút sợ hãi. Quả nhiên aura của người làm chủ tịch thực sự khác với người thường.- Em chào chủ tịch ạ! Em là Lucy Heartfilia.
Freyar vui vẻ nhìn bộ dạng có chút luống cuống của Lucy, nói.
- Tôi biết em. Em không biết đám nhóc Diamond Princes nói về em nhiều như thế nào đâu. Tôi nghe mà cũng đau đầu.
- Dạ?
Jellal lườm nguýt Freyar, tỏ ý cô không nên nói thêm gì nữa. Mà Freyar trước giờ không nể năng ai, tiếp tục.
- Lucy, em có muốn đi uống cà phê không? Tôi bao.
Lucy run rẩy. Đi cà phê với chủ tịch của tập đoàn giải trí hàng đầu ư? Mắt Lucy sáng rực
- Em đi!
- Vậy Jellal, tôi mượn bé Lucy nha. Tí nữa tôi sẽ mang cô bé về nhà luôn, không cần anh chờ đâu.
Vậy là Jella bị đá ra chuồng gà, âm thầm khóc trong lòng ít nhiều.
~.~
Lucy trước giờ rất ngưỡng mộ những soái tỉ như Erza hay Freyar. Họ không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng nữa. Cô cũng muốn trở thành một người như vậy. Chỉ tiếc là bản thân lúc nào cũng bị coi như một đứa trẻ. Cô là con gái duy nhất ở nhà, lại còn toàn chơi với các đại tỷ, nên lúc nào cũng được cưng chiều hết trơn á.
- Vậy, chủ tịch Freyar có việc gì muốn gặp riêng em ạ?
- Gọi là chị Freyar là được rồi. Chúng ta đang ở ngoài, không phải công ty, nên không cần khệ nệ vậy đâu.
Freyar liếc nhìn Lucy từ trên xuống dưới, âm thầm đánh giá một lượt. Quả nhiên là một viên ngọc quý. Chả trách tại sao cái đám Diamond Princes kia mê như điếu đổ. Có điều, vẫn là nên đánh trực diện.
- Lucy, tôi có tìm hiểu qua về em. Ở nhạc viện Fiore em rất nổi. Điều đó rất tốt để tạo tiền đề để em vào nghề. Tôi để ý em một thời gian, có qua đánh giá. Tôi muốn mời em về đầu quân cho công ty. Nếu em đồng ý với các điều kiện tôi đưa ra, tôi sẽ lập tức cho em vào hàng ngũ tân binh chuẩn bị debut, không cần trải qua thời gian thực tập dài dằng dặc.
Lucy không tin nổi vào tai mình. Cô vậy mà đang được tuyển thẳng ư? Lucy thề, 10 cốc sữa chua cũng không hấp dẫn bằng lời đề nghị trước mắt. Nhưng Lucy cũng để ý việc được tuyển thẳng vào Crystalize Entertainment không hề đơn giản. Lucy hỏi:
- Chị có thể cho em biết về điều kiện được không ạ?
- Rất nhanh đó. Tôi thích sự thẳng thắn đó. Đây là văn bản tôi soạn qua về các điều kiện. Có thể bổ sung hoặc giản lược nếu chúng ta hợp tác với nhau. Em cứ xem qua đi.
Freyar lôi từ chiếc túi đắt tiền một xếp tài liệu. Lucy nhận lấy rồi hỏi:
- Em đọc luôn được không?
Freyar gật đầu. Lúc này Lucy mới mở ra và lướt qua các điều khoản. Nhìn chung thì không có cái gì quá đáng cả, đều là yêu cầu hợp lý của giới giải trí như giữ hình tượng, thời gian luyện tập,...
Tuy nhiên, có một điều khoản là Lucy chú ý nhất.
" Bên B - tức Lucy Heartfilia, phải hoàn toàn cắt đứt quan hệ với Diamond Princes để đảm bảo không bị dính scandal. Thời gian tối thiểu là 2 năm. Nếu như Lucy debut thành công và gây dựng được danh tiếng tốt thì có thể qua lại với Diamond Princes. "
- Tôi biết về mối quan hệ của em và cái gia đình anh em kia. Tôi không có ý định chen vào chuyện riêng của nhà mọi người. Nhưng em phải nhớ Lucy Heartfilia, nếu em chọn trở thành idol, đồng nghĩa với việc em là người của công chúng, chứ không phải riêng em. Mối quan hệ của em sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng. Nhất là mối quan hệ với nhóm nhạc nam hàng đầu hiện tại. Tôi không muốn dây dưa vào scandal rồi phải đi dập cho từng người đâu.
- Nếu như em và họ không phải anh em ruột, cũng không phải người yêu, thì tốt nhất nên né xa nhau ra một chút. Cả em và họ đều cần sự nghiệp. Không thể để sự mơ hồ trong tình cảm làm hỏng mất tương lai phía trước.
- Với cả, tôi không tin trong giới giải trí sẽ có tình yêu đích thực đâu. Tình yêu đối với người trong ngành chúng ta là quá xa xỉ. Thứ duy nhất mà các cặp đôi tìm kiếm ở nhau chỉ là danh tiếng, fan của đối phương mà thôi.
Freyar nhận ra mình nói hơi nhiều, mà cô bé kia thì có vẻ đang hơi cứng người. Freyar thở dài, rồi nói:
- Không cần quyết định ngay đâu. Tôi biết đây là quyết định khó khăn. Em cứ suy nghĩ đi. Tôi sẽ đưa em về kí túc xá.
Freyar lái chiếc ô tô đưa Lucy trở về. Trước khi Lucy trở vào trong, Freyar đưa cho cô một tấm danh thiếp.
- Một cái em giữ lấy. Có gì gọi cho chị nhé.
Lucy chưa kịp hỏi gì thì Freyar đã vẫy tay chào tạm biệt. Freyar lái chiếc xe băng băng trên đường, lúc này, bài nhạc của Diamond Princes phát lên.
Cô nhớ bài này... "End of this love".
Freyar không nghe nổi nữa, tắt nhạc đi, còn khẽ chửi thề một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanficVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...