Vậy là chương cuối đã lên sóng rồi. Cảm xúc khó tả quá mn ạ :(( Câu chuyện này kéo dài suốt mấy năm. Cũng rất nhiều fan đến và đi. Cũng bỏ bê truyện rất dài, cũng có trục trặc. Nhưng mà dù sao cũng end rồi.Hi vọng câu chuyện này để lại trong các bạn một điều gì đó. Mình cảm ơn mọi người đã đồng hành với mình đến bây giờ. Nếu có thể, xin hãy tiếp tục ủng hộ mình.~.~
- Rồi. Tạm gác chuyện mùi mẫn sang một bên. Chúng ta nên nói chuyện với chị Freyar như thế nào đây? Chắc chị ấy đang phát điên khi bị kẹt với anh Zeref rồi...
- Không cần lo đâu Lucy. Tuy trông Zeref là một tên đần về tình cảm, nhưng mà anh ấy đần thật.
- Đó KHÔNG phải là lời an ủi động viên đâu, anh Gray. Lỡ đâu chị ấy tức lên không cho em debut nữa thì sao? _ Lucy mếu máo. Tại sao cô lại đắc tội với người đứng đầu trong giới giải trí chứ?
Lucy hít một hơi thật sâu, cầu nguyện với vũ trụ rằng mình sẽ ổn thôi. Lúc này, cô nhìn thấy cái khóa được khóa ở trước phòng nghỉ của chủ tịch. Tâm tình của Lucy ngày một xấu đi. Sau các anh chơi ác vậy? Còn khóa hẳn cửa từ bên ngoài.
Lucy chỉ biết ngẩng cao mặt, kết nối với mẹ mình hãy phù hộ cho cô.
- Vậy... ta mở cửa nhé?
Sting lôi cái khóa ra mở cửa. Tuy vậy, chả ai dám gõ cửa hay kêu một tiếng Zeref hay Freyar.
- Này, trong cái quyển "Kế hoạch hồi xuân ZF" ấy, chúng ta quên mất một trường hợp.
- Trường hợp gì?
- Nếu chị Freyar nổi trận lôi đình và kế hoạch thất bại sẽ dẫn đến hậu quả gì?
Lucy xíu nữa thì ngã ngửa về đằng sau. Cô ước gì cô có thể bóp chết mấy ông anh này NGAY LẬP TỨC. Lúc này, cánh cửa bật mở một cách mạnh bạo khiến bọn họ cứng người, thậm chí không dám thở mạnh. Freyar bước ra ngoài, lườm nguýt tất cả một lượt, rồi hậm hực bỏ ra ngoài. Lúc này, Zeref chạy theo sau.
- Từ từ Freyar! Chúng ta có thể bàn bạc tiếp mà!
Vậy là hai nhân vật chính đã bỏ ra khỏi phòng trong chớp mắt như vậy đó. Lucy chớp chớp mắt hỏi đống anh trai sau lưng mình:
- Chuyện gì... vừa xảy ra vậy?
Cô thề. Là cô không cố tình chủ ý đến việc quần áo của chị Freyar lẫn anh Zeref bị xộc xệch rất nhiều đâu.
- Anh chịu...._ Jellal thề. Là anh không cố tình chú ý đến việc trên cô của Zeref có vết hickey rất rõ đâu.
- Chúng ta như vậy là tạm thời an toàn đúng không? _ Rogue nhẹ nhàng đón cửa phòng lại, không để ai thấy bãi chiến trường ở bên trong căn phòng đó.
- Nên là vậy...
Không ai nói gì, nhưng tất cả đều biết giữa Zeref và Freyar đã có một trận "hỗn chiến" đầy "kịch liệt" ở trong căn phòng đó.
~.~
Vì lí do mà ai cũng biết là gì, buổi họp bàn về việc kí kết hợp đồng của Lucy bị lùi đi mất một tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanfictionVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...