Ngoại truyện 1: Tương lai của anh chính là em [ H ]

668 35 3
                                    


Warning: Có yếu tố 18+. Bé ngoan tự động bỏ chap này đi nha, đừng nói Yuri không cảnh báo trước. Với cả văn phong viết H của mình không phải là thanh cao gì đó đâu :( Là thô tục đó :(

Couple : Jellal x Lucy ( Surprise ? Đúng rồi đó, nam chính của truyện này chốt sổ là Jellal nha 😌 Chắc chả ai bất ngờ đâu ha... )

Sau ngoại truyện này sẽ là ngoại truyện của Zeref x Freyar, ai không thích cp đó thì coi như truyện này END rồi nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ

Thực sự sorry mọi người vì chuyện lâu la này :((((

~•~

- Lucy! Lập tức đi lên văn phòng cho chị. Chị cho em đúng 5 phút. Tốt nhất em nên lôi thêm cả nhân vật kia lên cùng.

Lucy run rẩy khi nhận được thông báo hết sức mang tính cảnh cáo của Freyar qua điện thoại. Cô khẽ nuốt nước bọt, khó khăn thở mạnh một tiếng. Tuy cô đã có chuẩn bị tâm lý bị gọi lên văn phòng gặp Freyar, nhưng nghe chất giọng kia, là cô biết bản thân mình sắp không ổn rồi.

- Để anh đoán... Chị Freyar nổi đóa rồi đúng không?

- Chị ấy không điên lên mới là lạ đó. Anh cũng chuẩn bị đi, chị ấy gọi cả anh đó.

- .... Để anh đặt sẵn bông băng và thuốc.

Lucy hít một hơi thật sâu, chuẩn bị sẵn tinh thần đón bão tố sắp ập đến.

~.~

Đối với người hâm mộ giới giải trí thì Diamond Princes chính là tường thành lớn nhất trong các nhóm nhạc nam. Nếu bạn không biết đến họ, tức bạn là một kẻ đu nửa vời. Danh tiếng của Diamond Princes không chỉ phủ sóng ở trong nước mà thậm chí lượng fan quốc tế cũng vô cùng hùng hậu.

Diamond Princes tính đến thời điểm hiện tại đã được coi là kì cựu trong giới giải trí. Họ không ra nhạc thường xuyên mà tập trung vào phát triển solo. Tuy vậy, dù là cả nhóm, hay từng thành viên ra tác phẩm hay xuất hiện thôi thì cũng khiến giới giải trí đứng ngồi không yên.

Mấy ngày nay, nhắc đến Diamond Princes thì không thể không nhắc đến nữ idol có quan hệ mật thiết với họ - Lucy Heartfilia.

Lucy Heartfilia - Idol có xuất thân từ công ty giải trí lớn nhất Crystalize Entertainment. Khi công ty chủ quản vừa đăng ảnh thực tập sinh mới, cư dân mạng đã trầm trồ bởi nhan sắc của Lucy. Trai xinh gái đẹp trong công ty Crystalize thì không thiếu, nhưng Lucy mới là thực tập sinh, mà visual đã khiến người ta không thể không để mắt tới rồi!

Mái tóc vàng tựa ánh dương, đôi mắt nâu lại như những thỏi chocolate ngọt ngào khiến người ta đắm say. Làn da trắng tinh khôi, ngũ quan sắc xảo cùng thân hình đúng chuẩn khiến người ta vô cùng mong chờ thực tập sinh này.

Hơn hết, Crystalize lại có vẻ vô cùng ưu ái thực tập sinh này khi hết mực đẩy mạnh truyền thông, giúp Lucy có mặt ở các trang báo hàng đầu. Những thông tin về việc thực tập, vocal, dance của Lucy đều được cập nhập trên những trang thông tin giải trí lớn.

Càng chấn động hơn, đường đường là thực tập sinh, nhưng Lucy đã được góp mặt trong MV của Diamond Princes với vai trò cameo.

[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ