CHAP 1

893 57 21
                                    


Seoul một ngày đầu thu, ngân hạnh bắt đầu thay lá vàng rực cả một con đường. Jung Hae In bước ra khỏi cửa tiệm cafe bên đường với hai ly Americano trên tay, cậu hít vào một hơi thật sâu và thở ra sảng khoái. Hôm nay là một ngày đẹp trời, rất thích hợp để đi hẹn hò.

Jung Hae In mới 24 tuổi, là một cảnh sát trẻ tương lai sáng lạng, tiền đồ rộng mở. Cậu muốn hẹn hò, muốn có người yêu nhưng ông trời thì không cho cậu cuộc sống dễ dàng. Theo nghiên cứu, tỷ lệ phá án của tổ trọng án còn cao hơn tỷ lệ hẹn hò của họ gấp mười lần.

Thôi, dù sao hôm nay vẫn là một ngày đẹp trời. Jung Hae In bước vào văn phòng đặt ly cafe xuống bàn đội trưởng của mình, tiện tay vẫy chào những người đồng nghiệp còn lại. Đội trọng án của họ có năm thành viên, Jung Hae In 24 tuổi trẻ nhất mới vào ngành được hai năm, Kim Youngwon 30 tuổi kinh nghiệm theo dõi đầy mình, Lee Jungsoo 28 tuổi chuyên gia phân tích dữ liệu của đội, Hwang Hyuk Jae 27 tuổi chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm và cuối cùng là đội trưởng Kwon Yuri 26 tuổi, thành viên nữ duy nhất của đội nhưng lại có một tư duy phá án đang kinh ngạc. Kwon Yuri không chỉ có khả năng truy đuổi tội phạm xuất sắc, bắn súng chuẩn xác mà còn là người được mệnh danh là thám tử của tổ trọng án. Điểm chung duy nhất của cả tổ trọng án chính là cả năm ngươi đều còn độc thân.

Đặc biệt là Kwon Yuri, người được mệnh danh là hoa khôi sở cảnh sát vì gương mặt xinh đẹp của mình. Người theo đuổi Yuri từ trong ngành lẫn ngoài ngành xếp hàng có thể dài đến góc đường. Chỉ đến khi những người này chứng kiến cô đấm gãy mũi một tên to gấp ba lần mình, đá gãy ống quyển một tên côn đồ khác đang cầm mã tấu đòi chém cô thì họ mới chịu nén bi thương mà từ bỏ. Kwon Yuri không chỉ là một cái cọc gỗ không hiểu phong tình mà còn là một cái cọc gỗ biết đánh người người ta đến nỗi phải khóc lóc xin tha nữa.

Jung Hae In còn chưa kịp uống được ngụm cafe đầu tiên thì Kwon Yuri đã mở cửa vào phòng. Nhìn ánh mắt của cô Jung Hae In vô thức nuốt nước bọt, lành ít dữ nhiều.

- Tìm thấy xác người ở bờ sông, đi thôi.

Jung Hae In đảm nhận vị trí lái xe, chiếc xe hú lên còi báo động chạy như bay đến hiện trường vụ án. Cảnh sát khu vực đã bao vây kỹ càng nơi này, Kwon Yuri đi đầu dẫn theo bốn thành viên trong đội của mình tiến đến khu vực tìm thấy xác chết. Vừa đi vừa nghe cảnh sát khu vực báo cáo.

- Một người đàn ông đi câu cá câu lên được một cái túi đen. Tò mò tháo túi ra thì phát hiện là tay người nên gọi điện báo cảnh sát.

Yuri gật đầu bước đến khu vực cái túi đen, nơi có một người đàn ông mặc vest đang chụp hình và làm các thủ tục lấy mẫu vật hiện trường. Đây là Kim Heesun, chuyên gia pháp chứng của sở cảnh sát, năm nay đã 55 tuổi, kinh nghiệm làm việc đầy mình

Yuri bảo Youngwon và Hae In đi một vòng hỏi thăm người dân xung quanh, Jungsoo và Hyuk Jae thì đi hỏi người câu cá đã tìm thấy túi nilon còn cô trực tiếp nói chuyện với Kim Heesun.

- Chào chú, tình hình thế nào rồi? - Yuri hỏi

- Trong túi chỉ có một cánh tay và một cái chân, ngâm nước ít nhất cũng bốn năm ngày rồi, biểu bì trương phình lên hết nên cũng chưa chắc chắn xác định được là có phải của cùng một người hay không. Túi bọc xác là túi rác bình thường bán ở khắp nơi, chưa tìm thấy gì đặc biệt.

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ