Jessica ngồi trầm tư trước laptop đến tận gần nửa đêm để đọc lại báo cáo pháp y của trợ lý. Dù biết không phải lỗi của mình nhưng Jessica cũng khá áy náy khi mình không tham gia vào vụ án này ngay từ đầu. Sư phụ Ahn Chi Hong đã thực sự trở về với cát bụi, bằng không cô đã có thể thay ông nói lên vài điều rồi.
Phòng xét nghiệm gửi đến cho nàng mẫu báo cáo xét nghiệm máu mới của Kim Dong Wan. Jessica lướt qua những chỉ số rồi chợt dừng lại, có vấn đề ở gan rồi.
Yuri ngồi trong phòng họp cùng đồng đội của mình xem lại đoạn băng ghi hình phỏng vấn. Tới đoạn của sư thầy Cho Kimbum Yuri bấm dừng lại. Màn hình đẩy lên năm tấm hình của năm vị sư thầy tu tại chùa Samwhasa. Yuri dùng bút chỉ silde chiếu vào hình nạn nhân Kim Dong Wan nói: "nạn nhân Kim Dong Wan cao 1m80, nặng 74kg, muốn tấn công người này quả thật không dễ"
Jung Hae In rút thắt lưng mình ra bất ngờ tấn công Youngwon, cậu vòng dây qua cổ muốn siết cổ anh liền bị người đàn ông thân cao 1m85 to con như gấu quật một đòn judo nằm đo ván dưới đất.
Yuri nhún vai: "Mọi người thấy không, không dễ gì mà hạ đo ván được thầy Dong Wan"
Jungsoo nói: "Vậy thì hung thủ hoặc là khỏe hơn nạn nhân, hoặc là nạn nhân đã bị đánh thuốc. Nhưng pháp y không nói gì về việc nạn nhân bị đánh thuốc cả"
HyukJae chỉ vào Kim Seobin nói:" Vậy hung thủ hoặc là to con hơn nạn nhân". Đèn laser di chuyển thì vị sư phụ to con mập mạp qua một vị sư phụ khác trẻ tuổi hơn và thân hình cũng săn chắc rắn rỏi hơn: "Hoặc là khỏe hơn nạn nhân"
Yuri đồng tình, đèn laser cũng chiếu vào Cho Kimbum: "thầy Cho Kimbum là người vào chùa trễ nhất, mối quan hệ với thầy Dong Wan không tốt đẹp. Qua lời khai chúng ta xem có thể thấy nào là đàn em nên bị chèn ép làm việc nặng nhọc, bị mắng vì những chuyện cỏn con, bị nghi ngờ ăn chặn tiền trong nhà chùa. Bao nhiêu đó đủ để tích tụ oán giận của một con người rồi"
Yuri lật qua lật lại bảng ghi chép lời khai của bốn sư phụ trong chùa. Cô đẩy lời khai qua cho Hyuk Jae hỏi: "Chỗ này có chút kỳ lạ đúng không? Tâm lý bình thường thì sẽ không nói những lời này"
Hyuk Jae gật gù: "Đúng, xét theo tâm lý con người trong thời điểm như vậy sẽ không thể nói những lời này"
Youngwon liếc sơ bộ tài liệu phỏng vấn nói: "Chúng ta có nhiều giả thuyết và nghi vấn về hung thủ nhưng chúng ta vẫn chưa tìm ra nguyên nhân thật sự của tội ác này là gì. Chúng ta cũng không có bằng chứng trong tay"
Yuri khóe môi kéo lên một nụ cười quỷ dị: "Nếu không có bằng chứng thì chúng ta đành dụ rắn ra khỏi hang thôi"
.
.
.
Chùa Samwhasa vẫn yên bình nép mình vào ngon núi như nó vẫn ở đó mấy trăm năm nay. Nơi thanh tịnh thế này mà trong một thời gian ngắn lại xảy ra hai vụ án mạng tại chùa đều gây chấn động trong lòng người dân. Dư luận lần này không những gây sức ép cho cảnh sát mà đến cả các sư thầy còn lại ở Samwhasa cũng bị nói ra nói vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...