CHAP 3

587 42 19
                                    


Sáng sớm mặt trời mới vừa ló dạng ở đường chân trời. Mùa thu đã đến khiến không khí bắt đầu mát mẻ hơn, Jessica còn đang mải mê chìm đắm trong đống chăn ấm nệm êm của mình ngủ đến không biết trời trăng.

Tiếng chuông điện thoại như tiếng xe cứu thương đột nhiên rú làm Jessica theo phản xạ giật bắn mình ngồi dậy. Nàng mất một giây để định thần sau đó liền chụp lấy điện thoại. Là Yuri gọi.

- Tớ nghe - Jessica ngáp dài bắt máy.

Giọng Yuri nghiêm túc nói trong điện thoại: "Tìm thấy các bộ phận khác của nạn nhân rồi?"

Jessica bừng tỉnh ngay lập tức: "Ở đâu?"

Vùng núi cao hẻo lánh bên cạnh con sông khu vực tìm thấy xác chết vốn yên tĩnh hôm nay lại bị khuấy động bởi một nhóm cảnh sát đang đào bới cùng mấy chú chó nghiệp vụ. Một chiếc Mercedes Maybach đen sang trọng lướt tới đây cuối cùng. Từ trên xe bước xuống một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc búi cao, kính gọng vàng thanh lịch cùng áo blouse. Jessica xách theo một túi dụng cụ pháp y chuyên dụng, đeo bao tay, bao giày cùng khẩu trang kín kẽ đầy đủ rồi mới đi vào khu vực hiện trường.

Yuri đón nàng vừa đi vừa nói: "Chó nghiệp vụ tìm thấy một túi thi thể bị chôn dưới đất, đào lên thì đúng là có một cánh tay và một cái chân. Rất có thể là của nạn nhân B. Chúng tôi đang mở rộng khu vực tìm kiếm"

Một tấm bạt nhựa lớn được trải ra giữa khoảng đất trống trong rừng. Jessica bắt tay cùng pháp chứng Kim chào hỏi rồi cả hai cùng bắt tay vào công việc.

Xét heo tốc độ phân hủy thì tay và chân mới vừa tìm được có trùng thời gian tử vong của hai nạn nhân A và B tìm thấy hôm trước. Công tác khám nghiệm còn mới làm một nửa thì đã có tin báo về tìm thấy các mảnh thi thể khác.

Các túi nilon được mở ra, lần lượt các bộ phận khác được tìm thấy. Tay, chân, thân mình tất cả đều trong giai đoạn thối rữa, đã có dấu hiện của dòi bọ ăn xác chết. Mùi hôi thối bốc ra khiến ai cũng quay mặt đi. 

Jessica bình tĩnh đeo thêm một lớp khẩu trang nữa rồi bắt đầu gắp từng con dòi đang bò lúc nhúc trong ổ bụng nạn nhân cho vào túi nilon.

- Báo cáo sếp, đã tìm thấy đầu nạn nhân - Jung Hae In báo với Yuri.

Hai cái túi cúi cùng chứa phần đầu được đưa đến, bộ phận pháp chứng cẩn thận đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Vừa nhìn thấy hai cái đầu rất nhiều cảnh sát đã quay mặt đi gần như là muốn nôn ra hết đồ ăn buổi sáng. Phần đầu nạn nhân bê bết máu thịt, có chỗ bị lóc ra bộ cả xương. Có vẻ như hung thủ đã dùng vật gì đó đập nát gương mặt nạn nhân để cảnh sát khó lòng nhận diện được gương mặt. Thậm chí một cái đầu còn bị rớt tròng mắt ra, nhãn cầu màu trắng to bằng quả bóng bàn còn kết nối với cơ thể thông qua búi dây thần kinh lủng lẳng đủ khiến cho người ta ám ảnh cả tuần lễ.

- Bác Kim, hình như hai cái túi đựng đầu nạn nhân đều bị thủng? - Jessica chăm chú nghiên cứu một cái đầu hỏi.

- Đúng rồi, khu vực tìm thấy hai cái đầu là ở gần bờ sông, nước đã chui vào không ít. Có lẽ có bị đất đá hoặc dành cây cào rách.

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ