CHAP 22

528 39 13
                                    

Khi Yuri và Youngwon vào phòng họp riêng của Jessica với bác sĩ hội chuẩn thì ánh mắt nàng ngay lập tức đã quét thấy mấy dấu tay trên cổ Yuri. Mặc kệ ba người đàn ông trong phòng, Jessica không giấu được sự hốt hoảng nắm lấy tay Yuri hỏi: "Cậu sao vậy? Ai bóp cổ cậu, hiện có khó thở không? Cảm thấy choáng váng không?"

Yuri xoa nhẹ lên tay nàng trấn an: "Hwang Jinwoo không bình tĩnh nên lỡ tay thôi. Tớ không sao đâu, cậu đừng lo"

Hai vị bác sĩ kia chào hỏi rồi đi ra khỏi phòng, Jessica ngồi xuống ghế nhưng vẫn không buông tay Yuri ra nói: "Ba tháng trước bác trai từng nhập viện vì suy tim, còn bác gái thì năm tháng trước có tai biến. Hôm nay mổ cũng không tìm ra điểm bất thường như có tác động ngoại lực hay chất lạ trong cơ thể. Có thể nói hai bác thật sự ra đi một cách tự nhiên."

Youngwon liếc nhìn bàn tay Jessica vẫn chưa từng rời khỏi tay Yuri nói: "Tôi đã theo dõi gia đình nhà họ Hwang mấy ngày hôm nay cũng không phát hiện điều gì lạ lùng. Hai bác hầu như chỉ ở trong nhà khóc thương cho con và cháu của mình. Chiều nay bên ngân hàng lại gửi giấy báo nợ tới, có lẽ vì thấy nó mà hai bác lên cơn suy tim tai biến."

Jessica nâng cằm Yuri ngửa lên để quan sát kỹ hơn dấu ngón tay trên cổ cô: "Hwang Jinwoo thuận tay trái, các vết thương của gia đình Lee Junho đều do người thuận tay phải gây ra. Hung thủ không phải là anh ta"

Yuri nhíu mày hỏi lại: "Hôm đến phòng thẩm vấn anh ta viết bằng tay phải mà?"

Jessica trả lời: "Ở nông thôn những đứa trẻ thuận tay trái vẫn bị bố mẹ rèn dùng tay phải để viết chữ. Chuyện Jinwoo viết tay phải cũng là bình thường thôi. Nhưng dấu tay trên cổ cậu thì vết bên tay trái có lực mạnh hơn. Một người thuận tay trái dù được luyện tập dùng tay phải nhưng trong lúc làm việc thì vô thức đều sử dụng tay thuận của mình nhiều hơn."

Vụ án một lần nữa đi vào ngõ cụt. Yuri vừa lái xe vừa suy nghĩ, mãi đến khi dừng đèn đỏ cô quay sáng Jessica thì suy nghĩ về vụ án trong đầu cô mới dừng lại. Màn hình điện thoại của Jessica là trang web đặt vé máy bay. Yuri hơi lúng túng quay mặt đi, mãi một lúc sau mới dò hỏi: "Tuần sau có một bộ phim trinh thám mới ra rạp, cậu có muốn đi xem với tớ không?"

Jessica lơ đãng trả lời: "Tuần sau tớ có việc bận rồi"

- Vậy khi nào cậu rảnh, chúng ta đi xem phim.

- Sang năm.

Yuri suýt chút nữa đã buông cả hai tay ra khỏi vô lăng. Jessica chưa bao giờ từ chối lời mời đi xem phim của cô. Lần này hẹn là hẹn đến sang năm, Jessica thật sự sẽ đi Mỹ một năm nữa sao?

Jessica thấy Yuri im lặng thì đánh nhẹ vào vai cô cười: "Cậu là ngốc nghếch không biết đùa thật à. Bây giờ là tháng mười hai, hai tuần nữa là năm mới rồi đấy"

Yuri cười gượng, trong đầu vẫn không tránh khỏi suy nghĩ Jessica sẽ thật sự đi Mỹ học thêm một năm nữa. Nhưng bốn năm trước, cô ấy im lặng đi mà không nói với cô một lời từ biệt nào.

Hôm nay là ngày diễn ra buổi lễ bế giảng của khóa, Jessica với cương vị là sinh viên tốt nghiệp thủ khoa đứng đầu toàn trường đã có một bài phát biểu hết sức long trọng về bốn năm học tập của mình cũng như định hướng tương lai và cổ vũ tất cả mọi người hãy vững tin trên con đường mình chọn. Jessica bước xuống sân khấu trong tiếng vỗ tay vang dội của tất cả mọi người. Nhưng trong mắt nàng bây giờ chỉ nhìn thấy Kwon Yuri đang nhiệt liệt vỗ tay cho mình cùng nụ cười dịu dàng hiếm thấy. Cũng như trong mắt Yuri hôm nay chỉ nhìn thấy Jessica xinh đẹp như một nàng công chúa bé nhỏ.

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ