Khi Yuri đến hiện trường thì Choi Daniel đã có mặt sẵn và đang tiến hành thu thập chứng cứ. Thi thể nằm xấp ở bên một cái gốc cây, gương mặt tím tái, sau lưng ướt một khoảng máu. Yuri thở dài, lại thêm một nạn nhân của tên Batman này rồi.
Jessica đến sau Yuri chỉ mười lăm phút. Bác sỹ Jung đi vào hiện trường nhanh chóng đeo khẩu trang bao tay đầy đủ tiến hành thực hiện khám xét sơ bộ trước.
Yuri nhìn quanh khu vực nơi đây. Xung quanh vắng vẻ không người ở, làng gần đây nhất cũng phải đi năm cây số mới tới. Yuri nói với Youngwon: "Anh và Hae In đi tìm người phát hiện xác hỏi thêm về tình hình vùng núi này giúp em. Trong vòng bán kính năm cây số quanh đây không có người sinh sống, vậy thì nạn nhân đến đây bằng cách nào? Tìm giúp em xem có phương tiện di chuyển nào bị bỏ lại trong rừng không, hoặc là có dấu bánh xe của hung thủ khi đưa nạn nhân đến đây"
Cô xoay người qua nói với Jungsoo: "Bên pháp chứng Choi nói tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân trong người, anh tìm hiểu về thân thế nạn nhân trước đi."
- Sẵn tiện anh Jungsoo tìm giúp em thông tin về động thực vật vùng núi này luôn nhé.
Jessica từ phía sau lưng Yuri vừa đi vừa tháo bao tay và khẩu trang ra. Nàng thở hắt ra một hơi nói với cả đội trọng án: "Nạn nhân là nam giới, độ tuổi từ 30 đến 35, thời gian tử vong là vào khoảng 12h đêm hôm qua"
Yuri hơi ngạc nhiên: "Nửa đêm à? Ba vụ trước thời gian gây án của hung thủ đều vào khoảng chín giờ tối"
Jessica nói: "Bởi vì nạn nhân bị rắn độc cắn chết. Còn về loại rắn nào và nọc rắn ra sao thì còn cần phải đưa về phòng pháp y làm xét nghiệm mới có kết quả chính xác. Thông thường nạn nhân bị rắn cắn sẽ không chết ngay mà cần có thời gian để nọc độc phát tác nên thời gian tử vong là vào nửa đêm nhưng rất có thể thời gian hung thủ gây án là vào lúc chín giờ"
Hyuk Jae tò mò: "Nạn nhân có thể vô tình bị rắn độc cắn chết rồi hung thủ rạch chữ lên lưng để kéo dài chuỗi nạn nhân của Thất đại tội. Sao bác sỹ Jung lại khẳng định đây là giết người chứ không phải tai nạn?"
- Vị trí vết cắn là ở trên cổ nạn nhân. Trong tự nhiên rắn sẽ không chủ động tấn công con người trừ khi nó cảm thấy bị đe dọa hoặc chúng ta đỡ đạp nhầm nó thôi. Các vết rắn cắn trong tự nhiên thường là ở chân, trong trường hợp con người dùng tay không bắt rắn thì vị trí vết cắn mới có thể ở tay. Vết cắn ở cổ hầu như rất khó xảy ra, trừ khi có người cố ý để con rắn quấn quanh người nạn nhân và ép nó cắn ở cổ thôi.
Yuri hỏi: "Lần này là chữ gì?"
- Gluttony - háu ăn.
.
.
.
Yuri viết thêm cái tên Kang Tae Gil lên bảng trắng, bên dưới viết chữ Gluttony cùng ngày 18 tháng 3. Cô xoay người lại nói với cả đội: "Bốn nạn nhân, bốn tội trạng và bốn phương thức giết người khác nhau. Thậm chí nơi ở của các nạn nhân đều cách xa nhau, không có một chút xíu đường dây liên hệ nào cả. Youngwon anh có thông tin gì về tội Gluttony của nạn nhân không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...