CHAP 18

580 46 10
                                    

 Yuri ngồi trong văn phòng giám đốc sở cảnh sát Park Jisung điềm tĩnh chờ ông đọc xong báo cáo vụ án của mình. Ông đóng tài liệu lại nở cho Yuri một nụ cười hiếm hoi: "Giỏi lắm đội trưởng Kwon. Không những tìm được hung thủ còn lôi ra cả một đường dây ma túy. Cô Kwon có cần tôi hỗ trợ gì không?"

Yuri thản nhiên nói: "Sếp, em muốn tổ chức họp báo"

- Họp báo? – Giám đốc Park ngạc nhiên hỏi lại.

- Vâng ạ. Yoon Jung Suk rất được sự quan tâm của dư luận, chúng ta cũng bị tạo sức ép phải cho anh ta tại ngoại. Bây giờ vụ án này đã được phá, em nghĩ chúng ta có nghĩa vụ phải giải thích cho người dân hiểu toàn bộ vụ án này là như thế nào.

Kwon Yuri thường không tổ chức họp báo. Những vụ trọng án nghiêm trọng nhận được sự quan tâm của dư luận thường sẽ để cho giám đốc Park ra mặt và Youngwon hỗ trợ trả lời về tình tiết. Nhưng lần này Yuri chủ động ra mặt, còn kéo theo Jessica và Kim Heesun làm một cuộc họp báo rầm rộ về mặt phá án, pháp y, pháp chứng.

Naver sập mạng bởi vì cuộc họp báo này

"Tao là người qua đường, tao thấy ở đâu chửi Yoon Jung Suk tao like ngay"

"Mấy mẹ ơi, các fansite của mấy nhóm nhạc khác mở give away milo kìa mấy mẹ, mau qua lấy phần"

"Mấy cái bar bên Trung còn mở donate mỹ phẩm xịn xò lắm. Hahaha ăn mừng lớn quá"

"Bây giờ các con fan của thằng Yoon Jung Suk đó tính làm gì? Donate milo vô tù cho anh mày à?"

"Này thì cậu bé đáng yêu chỉ biết ôm gấu bông uống milo coi phim hoạt hình. Có mà nó ôm gái hút cần sa xem hentai thì có"

"Cảnh sát nhắn cám ơn bạn fansite đã cung cấp hình ảnh Yoon Jung Suk rời khỏi ký túc xá lúc 3h sáng. Kìa bạn ơi, bạn tung hình chửi cảnh sát ngu tính minh oan cho anh nhà bạn. Nào ngờ bạn là người trực tiếp đá đít anh bạn vào tù. Quả táo nhãn lồng quý dzị ơi"

"Con nào hôm bữa mới chửi chị pháp y xinh đẹp đâu? Người ta đường đường là tiến sỹ pháp y đàng hoàng nha. Là người tống anh tụi bây vào tù đó chứ ở đó mà chửi người ta"

Buổi họp cuối ngày kết thúc, tất cả mọi người lục đục kéo nhau ra về, Yuri khều Jessica nói: "Cậu gửi mail giúp tớ đầy đủ báo cáo pháp y vụ Lee Saejong nhé, tớ tổng hợp báo cáo để lưu trữ hồ sơ"

Jessica gật đầu ngồi lại phòng họp đội trọng án hoàn thành tổng kết báo cáo pháp y để chuẩn bị gửi. Yuri cùng Youngwon bị đội phòng chống ma túy gọi ra ngoài, trong phòng họp chỉ còn lại Jessica và Jung Hae In đang rảnh rỗi ngồi chơi game.

- WooooHooooo!!!!!

Tiếng hét lớn ăn mừng của Jung Hae In làm Jessica giật mình, con trỏ chuột chệch một cái attack lệch một file trong mail mà nàng định gửi cho Yuri. Jessica không để ý bấm gửi đi. Theo thói quen nàng xem lại mail đã gửi một lần nữa thì phát hiện thay vì attack file báo cáo DNA nàng đã attack bức thư tỏ tình ngốc xít mà bốn năm trước nàng định gửi cho Yuri.

Dam it!

Jessica dường như nín thở, bây giờ mà Kwon Yuri đọc được mail này thì nàng mua vé bay đi Mỹ ngay mà khỏi cần viết mail xin nghỉ việc. Ơn Chúa, mail này gửi riêng cho Yuri không cc thêm ai cả. Jessica ngẩng đầu lên, laptop của Yuri đang gập xuống trước mặt nàng. Ngó ra ngoài Yuri vẫn đang nói chuyện cùng với tổ điều tra ma túy.

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ