CHAP 11

549 46 20
                                    

Kwon Yuri liên tục ra đòn và cái bao cát trong phòng tập lãnh đủ cơn giận của cô. Từ đấm đến đá, mồ hôi của Yuri chảy xuống ướt cả thảm trải sàn.

Kể từ lúc biết Jessica nhận được hoa và đi ăn tối cùng Kim Minjoo Yuri đã luôn cảm thấy khó chịu. Cô không hiểu tại sao mình lại không vui, đặc biệt là nhìn thấy Jessica cô lại càng cảm thấy lòng mình rối như tơ vò. Kết quả là mấy lần Jessica chủ động nhắn tin cô đều không trả lời. Thậm chí nàng qua đến phòng cô muốn rủ cả đội đi ăn tối đền bù cho hôm trước lỡ hẹn Yuri cũng không muốn đi cau có bỏ về.

Sau lần rủ đó Jessica cũng không chủ động tìm cô nữa. Yuri cứ nghĩ là mấy cái cảm xúc vớ vẩn trong lòng mình là do bản thân căng thẳng công việc quá nên stress làm cảm xúc rối loạn. Thế nhưng càng không gặp Jessica cô càng cảm thấy khó chịu. Thấy Jessica lại đi ăn cùng tên kia làm cô cảm thấy giận giữ.

Điên tiết hơn là khi Yuri biết tên biến thái ấy có sở thích săn gái và có mấy cái thú vui tình dục dơ bẩn như vậy. Cô tin tưởng vào nhân cách của Jessica nhưng cô vẫn sợ nàng sẽ bị hắn làm hại. Lỡ như hắn bỏ thuốc Jessica rồi có những hành vi đồi bại với nàng thì sao. Nghĩ tới đó thôi Yuri đã muốn đánh chết cái tên khốn Kim Minjoo đó rồi.

Jessica kéo Yuri vào phòng riêng của cô đóng cửa lạị. Nàng không hiểu Kwon Yuri vì cái gì mà cứ năm lần bảy lượt nổi nóng vô lý vậy.

- Cậu bị cái quái gì vậy Yuri? Cậu không cho tớ nói, cậu cũng không nghe lời bác Kim. Cậu làm cảnh sát phá án mà bỏ qua báo cáo của pháp chứng với pháp y được hả?

Yuri khoanh tay né tránh ánh mắt Jessica trả lời: "Tớ bình thường, cậu mới là người cần phải coi lại bản thân mình đấy"

- Tớ không biết tớ đã làm sai chuyện gì mà cậu mấy ngày hôm nay không muốn nói chuyện với tớ. Được rồi chuyện giữa chúng ta tạm thời bỏ qua một bên nhưng đến pháp chứng cũng nói hiện trường còn có dấu vân tay của người khác. Mọi thứ cứ rành rành ra đó mà sao cậu cứ một hai khẳng định hung thủ là Kim Minjoo.

Yuri bắt đầu lớn tiếng: "Chứ có chứng cứ gì mà cậu nói hung thủ không phải là hắn? Cậu mới hẹn hò với hắn một hai ngày, cậu có biết hắn là cái tên có sở thích bệnh hoạn vậy không?  Cậu thích hắn rồi nên mới suốt ngày đi bao che cho hắn đúng không?"

- Tớ không có hẹn hò với Kim Minjoon.

- Thế cậu nhận hoa hắn tặng, đi ăn cùng hắn mà còn nói là cậu không hẹn hò với hắn? Đáng lý tớ không nên để cậu theo vụ này. Cậu sẽ vì tình cảm làm sai lệch chứng cứ vụ án mất.

Chát!

Jessica tát Yuri.

Đúng, nàng đã tát người mà nàng vẫn luôn giữ mãi trong tim suốt từng ấy năm.

- Kwon Yuri, những người khác nghĩ tớ hẹn hò với Kim Minjoo tớ có thể không để tâm vì đó không phải là sự thật. Nhưng cậu quen biết tớ lâu như vậy mà cậu còn không hiểu con người tớ sao? Cậu còn dám nghi ngờ  lương tâm nghề nghiệp của tớ ? Ai cũng có thể nghĩ sai về tớ trừ cậu. Bấy lâu nay tình cảm tớ dành cho cậu cậu không biết thì thôi đi. Hôm nay cậu dám nghi ngờ tình cảm của tớ, dám coi thường đạo đức nghề nghiệp của tớ, coi thường nhân cách của tớ. Kwon Yuri cậu thật quá đáng!

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ