Jessica rút điện thoại gọi ngay cho Youngwon báo anh đến nghĩa trang chi viện cho Yuri còn cô thì đang lao theo cái bóng đen kia. Hắn đã chạy trước Yuri một khoảng khá xa, đã kịp chạy ra khỏi cổng nghĩa trang. Yuri ngẩng đầu lên quan sát rồi lùi lại ba bước lấy đà chạy đến đạp lên gốc cây bật lên đu lấy cành cây đang chìa ra. Yuri đong đưa người lấy đà bật lên phóng qua hàng rào làm bằng cây cao vượt quá đầu cô. Đáp đất bằng tư thế nhào lộn quen thuộc của dân Parkour, Yuri lập tức đuổi theo cái bóng đen kia.
- Đứng lại nếu không tôi sẽ nổ súng.
Yuri hét lên, cô rút súng ra bắt đầu chạy đuổi theo. Tên hung thủ chạy vào khu rừng đối diện, Yuri nlập tức nổ súng nhắm vào chân hắn. Rừng không phải là khu vực ly tưởng để ngắm bắn khi có quá nhiều vật cản. Đặc biệt là trong thời điểm buổi tối như ngày hôm nay, một tay thiện xạ như Yuri cũng phải bắn hụt. Viên đạn sượt qua một gốc cây làm nó chệch hướng thành ra chỉ sượt ngang bắp chân phải của hắn. Hắn ôm chân dừng lại một nhịp, ánh mắt hung ác quăng về phía sau cho Yuri sau đó lại lao vào rừng. Yuri lập tức đuổi theo nhưng không may bị vướng vào một đống gai nhọn làm cô té xuống, cổ chân theo đó cũng chệch qua một bên. Yuri nén lại cơn đau muốn đứng dậy nhưng hung thủ đã biến mất khỏi tầm mắt cô.
- Yuri, Yuri em đâu rồi?
Tiếng của Youngwon cùng rất nhiều ánh đèn pin đang chiếu đến. Anh vừa đến đã nghe tiếng nổ súng liền chạy về phía này.
- Em ở đây.
Yuri chiếu đèn pin của mình lên chỉ đường cho Youngwon. Rất nhanh anh đã xuất hiện cùng một đội cảnh sát sau lưng. Youngwon đỡ Yuri đứng lên cùng dìu cô ra khỏi nơi này.
Jessica đón Yuri ở bãi xe, trên trán Jessica lập tức xuất hiện những nếp nhăn khi thấy Yuri đã bị thương. Yuri được đỡ vào ghế sau của chiếc Maybach, Jessica theo cô vào trong bật đèn xe lên. Yuri định tháo giày nhưng Jessica đã trừng mắt nhìn cô rồi giúp cô cởi giày và vớ ra. Hộp cứu thương được Youngwon đưa đến, Jessica nhanh nhẹn dùng kéo cắt ống quần của Yuri đến đầu gối. Khi nãy Yuri ngã đã bị một khúc gỗ toàn là gai đâm vào, ngoài cổ chân bị trật thì bắp chân của cô cũng bị trầy xước bê bết máu.
Jessica nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu rồi mới bắt đầu giúp Yuri lau máu. Nước muối sát trùng đổ lên vết thương làm Yuri khẽ suýt xoa. Jessica giúp cô lau sạch vết thương rồi bắt đầu bôi thuốc sát trùng vào.
- Sao cậu run quá vậy? Tớ thấy cậu mổ bao nhiêu thi thể ghê rợn hơn còn chưa run như vậy.
Jessica có hơi ấm ức nhìn Yuri nói: "Cậu còn đùa được?"
Yuri nhìn ra bên ngoài, Youngwon đã đi xa đang phân công công việc cho những người khác. Cô chạm tay vào má Jessica cưng chiều nói với nàng: "Tớ sai rồi, đã để cho cậu lo lắng. Cảnh sát bọn tớ vài vết thương nhỏ này không là gì đâu."
- Nhưng ...
Câu còn chưa nói hết thì Yuri đã hôn lên môi nàng. Hôn thì thôi đi, còn lém lỉnh giả vờ nhìn ra sau lưng nàng xem có ai không rồi hôn tiếp. Jessica có đang bực mình thì cũng bị hành động này của Yuri làm cho tan chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...