Điện thoại của Yuri cả ngày hôm nay đã tạm tắt chuông để cô có thể tập trung vào vụ án. Khi nãy đi vội quá Yuri chỉ kịp nhét nó vào túi quần. Vậy nên Jessica gọi cho cô liên tục mà không được. Nàng gấp rút để lại tin nhắn cho cô rồi lái xe rời đi.
Đoạn clip khi nãy đã được dừng lại, Jungsoo và Yuri có lẽ đã quá chăm chú tới Im Donghoon và Kang Tae Gil mà không xem hết đoạn clip. Bởi vì chỉ tầm một phút sau một người đàn ông mặc áo blouse xách theo túi dụng cụ vội vã chạy đến bên cạnh con chó. Anh ta là Kim Yuntae, bác sỹ thú y và là hàng xóm duy nhất thân thiết với Im Donghoon. Jessica nhận ra anh ta bởi vì trong lần đến nhà Im Donghoon lấy mẫu DNA cô đã thấy Youngwon trò chuyện cùng anh ta.
Trong ký ức của Jessica Kim Yuntae là một người đàn ông cao ráo, dáng người thanh mảnh. Làn da anh ta rất trắng, da mặt cũng rất mỏng, mỏng đến nỗi thấy được những mạch máu nhỏ nổi lên. Kim Yuntae đeo một cái kính gọng vuông, dáng vẻ khi trả lời Youngwon rất nghiêm túc đĩnh đạc. Nhưng ở đời mà ...
Họa hổ họa bì nan họa cốt
Tri nhân tri diện bất tri tâm
Mùi thuốc sát trùng trên người nạn nhân Lee Yoon Hyung chính là mùi thuốc sát trùng của các trung tâm thú y.
Chất được tiêm vào trong người hắn cũng chính là các loại thuốc tê liệt thần kinh dành cho chó mèo.
Thủ pháp khắc tên lên người nạn nhân thành thạo như vậy ngoài một bác sỹ thường xuyên cầm dao ra còn ai làm được nữa? Im Donghoon chỉ là quản lý nhà hàng, anh ta không vào bếp thường xuyên nên chắc chắn tay cầm dao không thể thuần thục như vậy.
Chưa kể vết mổ bụng của Cho Doo Soon chính là cách người ta thường mổ heo trong lò.
Cách cắt cổ Lee Yoon Hyung cũng chính là cách người ta cắt cổ gà.
Cả thủ pháp bôi kali xyanua lên tiền.
Hay cả các hắn xóa sạch dấu vết một cách cực kỳ hoàn hảo. Ngoại trừ một kẻ thành thục kiến thức về y học ra thì còn ai làm được điều đó.
Jessica nhanh chóng lái xe đến khu phố nơi Im Donghoon sinh sống. Trời ngả về chiều, mặt trời dần xuống núi để lại ánh hoàng hôn màu cam rực rỡ. Jessica nhấn ga, chiếc Maybach lao vút trên đường.
Vừa đến ngã ba đường vào nhà Im Donghoo và Kim Yuntae Jessica đã phải vội vàng đạp phanh khi mà có một chiếc xe khác cũng đang từ trong đường nhỏ chạy ra ngoài. Tim nàng đập nhanh như trống trận, suýt chút nữa túi khí đã phồng ra rồi.
Chiếc xe kia nhấn kèn xin đường, Jessica ngẩng đầu lên thở dốc. Jessica vốn định gạt số lùi đánh tay lái nhường đường thì nàng phát hiện ra trước mặt mình là một chiếc SUV. Trên xe quả đúng là Kim Yuntae. Jessica bước xuống xe, trong túi quần đã thủ sẵn con dao mổ phòng thân. Biết là mạo hiểm nhưng thời khắc này nàng để hắn đi thì chắc chắn sẽ có thêm một người chết nữa.
Jessica đưa thẻ của mình ra nói to: " Kim Yuntae mời anh xuống xe, về sở cảnh sát hợp tác điều tra"
Cửa chiếc xe SUV từ từ mở ra, đôi chân dài của một người đàn ông đặt xuống trước. Kim Yuntae mặc quần tây, áo sơ mi đen, trên mắt vẫn là đôi kính gọng vuông tri thức và nụ cười tự tin đạo mạo quen thuộc. Hắn thong dong bước về phía Jessica hỏi: "Cô là bác sỹ pháp y Jessica Jung đúng không? Xin hỏi bác sỹ Jung tìm tôi có việc gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...