Trong tất cả các tình huống có thể xảy ra, Yuri là người mà Jessica không muốn gặp nhất lúc này. Nàng trúng thuốc trước mặt crush, con mẹ nó còn gì là mặt mũi của nữ hoàng pháp y tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành và giành được học bổng thạc sỹ toàn phần trước khi tốt nghiệp nữa.
Nhưng hơn ai hết người Jessica mong muốn ở bên cạnh mình lúc này nhất chính là Yuri.
Yuri đỡ Jessica vào nhà tháo được đôi giày cao gót ra Yuri đã nhấc bổng nàng lên bế vào phòng tắm. Jessica không nhấc nổi cánh tay lên, đầu óc mơ màng hầu như không nói được lời nào. Nước da trắng hồng của nàng dần dần chuyển sang màu đỏ.
Ngón tay của Yuri tách hàm Jessica ra chạm sâu vào bên trong cuống họng. Phản ứng tự nhiên của cơ thể Jessica là xô cô ra, nàng ôm lấy bồn cầu nôn hết tất cả mọi thứ trong bụng ra. Yuri nhanh nhẹn xả nước lạnh ra bồn tắm sau đó quay lại vỗ lưng Jessica.
- Giúp ... giúp tớ...
Yuri một lần nữa giúp Jessica nôn hết tất cả mọi thứ trong bụng ra ngoài. Cô lấy khăn giúp nàng lau mặt, chỉ thấy Jessica đột nhiên ôm chầm lấy mình vùi đầu vào cổ bắt đầu thở dốc.
- Cậu ... Yuri ... giúp tớ cởi váy.
Yuri ôm lấy Jessica giúp nàng cởi ra chiếc váy ôm bó sát, đường cong cơ thể nàng lần lượt lộ ra theo đường trượt xuống của váy. Da dẻ nàng vốn trắng mềm như tơ lụa thượng hạng mà nay bị trúng phải thuốc lại dần trở nên ửng đỏ, vô tình lại tạo ra vẻ quyến rũ đến mê người.
Tia lý trí cuối cùng trong đầu Jessica nói rằng nàng không muốn Yuri nhìn thấy mình chật vật như vậy. Vậy nên Jessica ôm Yuri càng chặt hơn, nửa không muốn để cô nhìn thấy mặt mình, một nửa chính là dục vọng thuần túy của bản thân thôi thúc nàng muốn gần gũi với người mà thích.
Bàn tay Yuri mát lạnh chạm vào da thịt nóng rực của Jessica, cô nhẹ nhàng vuốt ve lưng nàng muốn giúp nàng hạ nhiệt nhưng kết cục chỉ làm cho tiếng thở dốc của Jessica nặng nề thêm. Nước trong bồn đã dâng lên một nửa, Yuri một lần nữa bế Jessica kiểu công chúa đặt nàng vào bồn nước lạnh.
Nhiệt độ đối lập khiến đầu óc Jessica trở nên tỉnh táo. Nàng khó nhọc nói với Yuri: "Trong ... trong tủ lạnh có chanh, cậu pha giúp tớ. Còn có ... trà xanh ... tìm thử trên tủ có không. Pha ... trà đậm cho tớ."
Yuri đem đến cho Jessica một chai nước lớn trước. Trúng thuốc thế này điều tốt nhất phải phải uống thật nhiều nước cho cơ thể hòa tan và đào thải bớt các hoạt chất. Rất may khi nãy ly cocktail Pisco Sour của Jessica thành phần chính có chanh. Axit trong chanh đã trung hòa một phần hoạt tính của thuốc nên hiện tại nàng mới có thể tỉnh táo một phần.
Jessica trầm mình trong bồn tắm khó nhọc thở dốc. Thuốc kích dục nữ đa phần chỉ là lời đồn thổi về các tác dụng khiến nữ giới ham muốn tột độ. Thật ra nó chỉ là một viên tổng hợp các loại thuốc mê và thuốc gây ảo giác, người trúng thuốc thường sẽ mất khống chế bản thân để mặc đối phương tùy ý điều khiển mình. Còn về tính chất kích thích thì có lẽ có nhưng không nhiều, có lẽ là kích thích estrogen trong cơ thể làm nạn nhân cảm thấy kích thích muốn quan hệ hơn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...