Yuri gật đầu chào lịch sự rồi đi đến bãi đỗ xe, Fayemin chờ cho bóng lưng cô khuất khỏi tầm nhìn rồi mới quay sang xoa đầu Jessica an ủi. Crush ai không crush lại chọn ngay cái người được xem là lầm lì khó gần nhất khoa người ta. Fayemin nói chuyện với Jessica được một lúc thì xe của nhà cũng tới đón, cô nhanh chóng đội mưa chạy ra chiếc xe đang đợi sẵn. Lên xe rồi cô nàng cũng còn mở cửa kính xuống vẫy tay với Jessica rồi mới rời đi.
Jessica nhìn cơn mưa rào không ngớt trước mặt rồi thở dài. Nàng khẽ kéo áo khoác sát lại, tránh cho cơn gió mang theo hơi nước mưa lạnh ngắt hắt vào người. Tính toán một chút, nếu mười phút nữa mưa không có dấu hiệu ngớt chắc nàng phải đội mưa chạy về.
Mưa vẫn đổ xuống sân trường như trút nước, xung quanh chẳng còn một ai. Jessica hơi chần chừ chuyện dầm mưa chạy về. Ở lại thì vừa đói vừa mệt lại còn vừa sợ, mà chạy về thì vừa ướt vừa lạnh.
Jessica di di mũi chân mình chợt tầm mắt nàng thấy một đôi giày quen thuộc. Jessica ngẩng đầu lên, ánh mắt không giấu nổi niềm vui tràn trề ra bên ngoài, cơn mưa kia cũng dường như bớt lạnh hơn hẳn khi Yuri đột nhiên bước đến bên cạnh nàng.
Jessica lắp bắp hỏi: "Cậu ... cậu sao quay lại đây?"
- Xe tớ hư rồi.
Yuri lấy trong balo ra một cây dù nói với Jessica: "Nhà cậu ở đâu để tớ đưa cậu về"
Jessica chỉ về phía tay phải: "Nhà tớ ở gần đây thôi nhưng ngược đường về ký túc xá. Tớ tự về được, cậu không cần đưa tớ về đâu"
- Trời còn mưa lâu lắm, cậu chờ biết khi nào mới tạnh.
Jessica biết mình không từ chối được Yuri nên ngại ngùng gật đầu. Sân trường vắng lặng, chỉ có cơn mưa rào xối xuống không gian một lớp màn xám bạc ảm đạm. Yuri quen tác phong của học viên cảnh sát nên dù là đi bộ nhưng bước chân của cô vẫn rất nhanh. Đi được nửa đường cô chợt phát hiện Jessica đang luống cuống bắt kịp tốc độ của mình. Một nửa người của Jessica bị nước mưa tạt ướt hết rồi.
Jessica bỗng dưng phát hiện Yuri đi chậm lại, chiếc ô cũng nghiêng hẳn về phía mình. Một nửa vai phải của Yuri bị nước mưa bắt đầu tạt ướt hết. Jessica nhỏ giọng nói với cô: "Cậu bị ướt rồi, đừng có nghiêng ô về phía tớ nữa"
- Tớ huấn luyện quân sự còn phải tắm mưa ngâm bùn, ướt một chút không sao đâu.
- Hắt xì!
Cơn gió lạnh thổi qua làm Jessica không nhịn được hắt xì một cái. Yuri bỗng nhiên bước lên trước đứng trước mặt Jessica, vừa hay giúp nàng che đi cơn gió mạnh. Yuri cao hơn nàng một chút, Jessica ngẩng đầu lên vừa vặn thấy gương mặt nghiêm túc lạnh lùng của Yuri đang nhìn mình. Trái tim nàng một lần nữa loạn nhịp.
Sáng tỉnh dậy khỏi giấc mơ Jessica vẫn còn phải định thần phân biệt đâu là mơ đâu là thật. Xa cách bốn năm trời rồi gặp lại, Kwon Yuri với nàng vẫn là bạn bè. Có điều chắc do va chạm xã hội nhiều nên Yuri lại có thêm một phần "khói lửa nhân gian", dễ gần hơn hẳn so với cái vẻ lạnh lùng không gần người lạ của mấy năm trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...