Tiếng còi xe cảnh sát huyên náo cả một khu nhà trọ yên tĩnh. Sáng sớm ngày 25 tháng 3, nạn nhân thứ sáu của trọng án Thất đại tội đã xuất hiện.
Mặt trời gần lên đến đỉnh đầu, nơi này một bên là xóm trọ, một bên là ruộng cải thảo còn chưa tới kỳ thu hoạch. Thi thể nạn nhân chết nằm một nửa trên mặt đất, cả phần đầu ngâm dưới con kênh dẫn nước tưới tiêu cho cánh đồng. Buổi trưa ánh nắng phải chiếu với mặt nước hắt lên những tia sáng lấp lánh nhưng khiến người ta chói mắt đến khó chịu.
Jessica tháo găng tay dùng hai ngón tay trần xoa xoa đôi mắt mỏi nhừ của mình trước khi báo cáo với Yuri: "Nạn nhân giới tính nữ, áng chừng từ 55 đến 60 tuổi. Nguyên nhân tử vong là do ngạt nước. Thời gian tử vong là từ chín đến mười giờ đêm qua. Sau lưng nạn nhân lần này là Sloth - Lười biếng"
Yuri nhìn quanh hiện trường rồi hỏi Youngwon: "Nơi này đông người qua lại, chín giờ đêm qua có ai đi qua khu vực này không?"
- Không chỉ có một người mà có tới cả chục người - Youngwon chỉ tay về căn nhà cách con kênh này một con đường nói - Đêm qua nhà ông Cho có tiệc, hơn mười người ngồi ăn uống náo nhiệt trong sân đến hơn nửa đêm mới tan tiệc. Họ nói đêm qua không thấy ai qua lại, thậm chí lúc ra về vẫn không nhìn thấy nạn nhân nằm đây.
Yuri nói: "Nếu vậy thì có nghĩa nơi này không phải là hiện trường vụ án"
Yuri tháo mắt kính đen của mình ra đưa cho Jessica rồi cùng với Youngwon đi sâu vào trong thôn đến căn nhà của nạn nhân.
Yuri cầm bút lông viết thêm cái tên thứ sáu lên bảng trắng, Noh Yang Shim, Sloth.
Kim Youngwon nói: "Noh Yang Shim năm nay 59 tuổi, không có nghề nghiệp cụ thể. Chồng đã mất được mười năm, có hai người con. Con gái 40 tuổi tên Kim Seobin đang bán đồ ăn đường phố tại Dongdaemun, hai mẹ con từ mặt đã lâu không liên lạc. Con trai Kim Hyunbin 38 tuổi đang làm thợ xây ở cách nhà hai cây số. Hàng xóm nói bà Noh có nói bà ta là một người đàn bà lười biếng hư hỏng. Suốt ngày chỉ có bài bạc rượu chè chứ không chịu lao động. Mỗi lần hết tiền lại đến nhà cậu con trai vòi tiền xài, còn nợ nần lung tung xã hội đen nhiều lần đến nhà. Nói chung tội lỗi Sloth không sai"
Yuri cười khẩy: "Cảnh sát chúng ta có thể bắt lầm chứ tên "Batman" này chưa bao giờ sai trong việc chọn nạn nhân. Mà Kim Seobin sao lại từ mặt mẹ mình thế?"
- Năm cô ấy 16 tuổi liền bị mẹ mình bán vào quán bar để lấy tiền trả nợ và đánh bài.
- Khốn kiếp.
Yuri không nhịn được bật ra tiếng chửi thề.
Choi Daniel nói: "Tôi đã lấy mẫu nước ở dưới kênh và nước trong phổi nạn nhân đi xét ngiệm. Kết quả đúng như chúng ta dự đoán, nạn nhân bị dìm chết ở nơi khác rồi đem xác đến để ở đây."
- Anh biết mẫu nước trong phổi nạn nhân đến từ đâu không? - Yuri hỏi
- Có lẽ là ở nhà, bồn rửa chén chẳng hạn. Vì ngoài nồng độ clo trong nước trùng khớp thì tổ pháp chứng còn tìm thấy váng dầu mỡ cùng một ít hóa chất rửa chén.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...