CHAP 39

666 57 6
                                    


Jessica nhìn qua mắt thần trên cửa chỉ thấy một đóa hoa Tulip lớn. Con dao gọt trái cây bên tay trái giấu sau lưng, tay phải mở cửa, Jessica đã sẵn sàng nếu kẻ nửa đêm nửa hôm nhấn chuông nhà nàng là một tên cướp rồi.

Rất may Yuri đã kịp hạ bó hoa xuống để Jessica nhìn thấy mặt mình trước khi nàng  có hành động khác. Nhìn thấy Yuri đầu tiên Jessica chính là tức giận, rất nhanh chuyển thành tủi thân muốn khóc rồi cùi cùng giữ vẻ mặt lạnh lùng chắn ngang cửa hỏi: "Đội trưởng Kwon đến đây làm gì?"

Yuri đưa bó hoa ra trước, gương mặt tựa như đứa trẻ làm sai chuyện bẽn lẽn đi xin lỗi: "Người ta nói với tớ hoa Tulip đại diện cho lời xin lỗi chân thành. Sica, là tớ không tốt, đã làm cho cậu buồn rồi"


Jessica khoanh tay bắt chéo chân trên ghế sofa nhìn Yuri đang ngồi đối diện mình. Bó hoa Tulip đặt lên bàn cạnh đĩa lê mà Jessica mới kỳ công gọt được một nửa, nàng im lặng muốn nghe Yuri nói trước. Yuri lại hơi bối rối, vặn vẹo đôi bàn tay mình một lúc cô mới nói được câu đầu tiên: "Sica tớ sai rồi, tớ đã không phân định được công việc và tình cảm. Tớ đã để chuyện công việc ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc của tớ rồi lại đem những cảm xúc tiêu cực ấy đổ lên cậu. Mấy ngày vừa qua tớ đã lạnh lùng với cậu, làm cậu tổn thương. Tớ ... tớ lần đầu yêu đương ... quả thật tớ không biết phải làm sao mới đúng."

Yuri nói xong ngẩng đầu lên len lén nhìn Jessica chỉ thấy ánh mắt nàng ngập nước. Cô hốt hoảng vội bước qua ngồi cạnh nàng vụng về dùng tay lau nước mắt. Jessica cảm xúc mấy ngày nay bị dồn nén lại, Yuri bị áp lực thì nàng cũng đâu phải không có. Lại thêm chuyện tình cảm không tốt khiến trong lòng nàng luôn chịu ấm ức. Tự dưng vô duyên vô cớ bị người ta lạnh nhạt, Jessica Jung có là một bác sỹ pháp y lạnh lùng lý trí đến cỡ nào thì trong chuyện tình cảm cũng chỉ giống như đội trưởng Kwon là lần đầu tiên yêu đương mà thôi. Hôm nay tựa như quả bóng cảm xúc nén lại đã vỡ ra, Jessica òa khóc mắng Yuri.

- Kwon Yuri chết tiệt, cậu là cái đồ xấu xa. Mới hôm trước còn dụ dỗ tớ ngủ với cậu mà hôm sau đã lạnh nhạt với tớ rồi. Tớ cứ tưởng cậu là một kẻ đốn mạt, lừa tình chiếm được tớ rồi liền bỏ tớ mà đi. Cậu có biết tớ đã bối rối rồi buồn bã đến mức nào không? Tớ còn tưởng cậu muốn chia tay với tớ nữa.

Yuri lắp lắp nói: "Đâu có, tớ đâu phải người như vậy. Sica ...cậu hiểu lầm tớ rồi, tớ đâu có ý chia tay cậu. Chẳng qua ... Choi Daniel cứ bám lấy cậu mãi. Nhìn hai người thân thiết vui vẻ với nhau tớ tự nhiên thấy rất bực mình nên mới không muốn nhìn hai người thôi"

- Anh ấy là tiền bối của tớ.

- Nhưng anh ấy từng theo đuổi cậu.

- Tớ đang hẹn hò với cậu mà Yuri. Cậu không tin tưởng tớ sao?

Yuri cúi mặt không dám nhìn Jessica, cô nhỏ giọng nói: "Tớ tin cậu nhưng tớ lại không tin tưởng tớ. Trong sở lúc nào cũng chỉ có một mình tớ nói chuyện hợp với cậu, hôm nay tự nhiên xuất hiện một người khác cùng cậu trò chuyện vui như vậy làm cho tớ cảm thấy ... như có người cướp mất cậu của tớ."

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ