Sáng thứ hai đầu tuần, Jessica Jung tươi cười rạng rỡ bước vào sở cảnh sát với một ly Starbuck trên tay. Gặp ai nàng cũng đều vui vẻ chào hỏi mang đến môt làn gió xuân tràn ngập sức sống tuổi trẻ.
Jessica vốn không biết mình vừa đi ngang qua thì bộ đàm tổng của sở cảnh sát đã phát lên thông báo bí mật: "Báo cáo Snoppy, Hannibal đã đến"
- Totoro, mời Hanibal đến phòng thẩm vấn.
- Yes sir!
Kim YoungWon dẫn theo đệ tử của mình là Jung Hae In đi qua gõ cửa phòng tiến sỹ Jung. Giọng Jessica như thường lệ vang lên mời hai người vào. Theo chỉ đạo từ giám đốc sở cảnh sát cộng thêm kinh nghiệm chinh chiến cùng bọn tội phạm hơn chục năm Kim Youngwon đương nhiên hùng hổ đi vào.
- Bác sỹ Jung, phiền cô đi với chúng tôi một chút được không?
Jessica sáng nay vào văn phòng liền phát hiện đến lịch kiểm tra dao định kỳ. Pháp y mổ tử thi thì cũng phải cần cẩn thận và có tâm, dù là người đã chết cũng phải tôn trọng thân thể họ. Vết mổ phải đẹp, vết khâu phải cẩn thận để khi trả thi thể về cho gia đình thì vẫn là một con người lành lặn. Muốn làm được điều đó thì đầu tiên vẫn là cần một bộ dao sắc bén. Vì thế Jessica Jung định kỳ một tháng một lần đều lôi bộ dao mổ của mình ra kiểm tra.
Vừa hay hôm nay khi đội Totoro bước vào liền trùng hợp nhìn thấy tiến sỹ pháp y Hannibal của chúng ta đang cầm con dao mổ lên nheo mắt ngắm nghía. Con dao bạc mỏng manh nhưng bén nhọn phản chiếu ánh đèn neon chiếu lên mặt Kim Youngwon một ánh sáng sắc lạnh. Vô thức của hai thầy trò Youngwon và Hae In đều nuốt nước bọt.
Họ đã từng chứng kiến tận mắt vị nữ pháp y xinh đẹp này lạnh lùng đâm một dao vào bắp tay tên tội phạm, lại kề con dao mổ này ngay động mạch chủ của hắn mà tay không hề run giọng không hề có chút sợ hãi. Chỉ nghĩ đến cảnh lỡ như hai người họ chọc giận bác sỹ Jung thế là đôi tay ngọc ngà kia lại kề con dao vào cổ họ thì thôi.
- Hai anh tìm em có việc gì?
Jessica đặt con dao xuống mỉm cười, nụ cười thân thiện của nàng vô thức trong đầu của hai người đàn ông đang làm chuyện mờ ám này lại ám thêm mười phần nguy hiểm.
Jung Hae In mồ hôi chảy ướt cả lưng núp sau lưng Youngwon nói nhỏ: "Hyung, em thấy không ổn rồi. Khi không đưa cô ấy đi thẩm vấn có phải cô ấy sẽ đồ sát chúng ta không?"
Kim Youngwon nói qua kẽ răng nạt Jung Hae In: "Bớt chơi game lại, tưởng tượng vớ vẩn"
Nói thì cứng vậy thôi chứ người đàn ông ba mươi tuổi cao tới 1m85 này trong lòng vẫn run rẩy trước một người phụ nữ mảnh khảnh yếu đuối trên tay cầm con dao mổ kia.
- Chúng tôi ... à ừ ... chúng tôi cần bác sỹ Jung tư vấn một số vấn đề.
- Được thôi.
Jessica không chút nghi ngờ đi theo Youngwon nhưng anh đã chặn nàng lại lắp bắp nói: "Bác sỹ ... mình để con dao lại được không?"
- Ah, quen tay nên quên mất.
Jessica đặt con dao về lại hộp dụng cụ rồi mới đi theo Youngwon đến phòng thẩm vấn. Trong phòng tối om, chỉ có mình Hyuk Jae ngồi dưới bóng đèn chụp như con chó sói đang ẩn mình chờ mồi. Jessica vừa vào phòng đã nhíu mày cảm thấy không ổn. Mấy ông đàn ông trong sở lại bày ra cái trò gì mà đưa nàng đi thẩm vấn thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...