CHAP 21

550 42 4
                                    

Jessica thức dậy với cái đầu đau nhức, nàng ôm đầu ngồi dậy rầu rĩ. Soju đúng là không đùa được rồi, lần sau nàng sẽ không buông thả bản thân như vậy nữa.

Có tiếng động lạch cạch Yuri đi vào phòng vô cùng tự nhiên sờ trán nàng hỏi: "Cậu ổn chứ, có cảm thấy sốt không?"

Jessica ủ rũ lắc đầu, nàng chỉ bị choáng chút thôi sao Yuri lại hỏi nàng có sốt không? Có phải do lần trước đi bar uống rượu về nàng cũng sốt nên hôm nay cô ấy mới sợ?

- Cậu đi tắm đi cho thoải mái, tớ có mua đồ ăn sáng rồi.

Jessica cúi đầu nhìn lại cơ thể mình, trên người vẫn là bộ đồ công sở tối qua. Jessica gật gật đầu rồi thất thiểu xuống giường lấy đồ đi tắm. Cửa phòng tắm còn chưa đóng lại nàng đã nghe Yuri hỏi: "Cậu có nhớ đêm qua mình đã nói gì không?"

- Tớ nhớ đêm qua tớ đã đưa cậu ví tiền để trả bữa cơm của chúng ta hết năm mươi ngàn won. Sau đó ... uhm ... không nhớ nữa. Chủ quán không thối tiền lại à?

- Đã thối rồi, tưởng cậu quên tớ còn định lấy luôn.

- Giữ đi, coi như tiền công tớ thuê cậu làm tài xế riêng cho tớ.

- Nếu tính tiền công thì hơi ít.

- Yah cậu tính toán với tớ quá vậy?

Yuri bật cười rồi đi ra ngoài đóng cửa lại để Jessica tự nhiên hơn trong nhà tắm. Yuri nhớ lại dáng vẻ say rượu của Jessica đêm qua thì khóe môi không giấu được lại nhếch lên, rất đáng yêu.

.

.

.

Yuri ngồi trong phòng máy quan sát người đàn ông đang ngồi một mình trong phòng phỏng vấn. Youngwon ngồi bên cạnh báo cáo với cô: "Hwang Jinwoo, ba mươi tuổi, là con trai thứ trong nhà. Ba mẹ của Hwang Jimin đã bảy mươi, sức khỏe yếu chỉ loanh quanh trong nhà với vườn tược gà vịt. Còn em trai út là Hwang Sunwoo đã đi Busan làm công nhân mấy tháng nay chưa về nhà. Năm nay Jinwoo đã nhổ bỏ vườn táo của nhà mình để chuyển sang trồng khoai tây nhưng nhà máy thu mua lại gặp trục trặc pháp lý khiến nó không hoạt động được. Toàn bộ khoai tây rớt giá đổ đống không ai thu mua, coi như phi vụ làm ăn này công cốc. Toàn bộ vốn liếng của cả gia đình đều tan tành mây khói. Bây giờ có muốn trồng lại táo cũng phải mấy năm nữa mới thu hoạch. Tình hình tài chính của nhà họ Hwang phải nói cực kỳ khó khăn."

Yuri nhận lấy báo cáo của Youngwon rồi cũng Hyuk Jae đi vào phòng thẩm vấn. Cô tự giới thiệu trước: "Chào anh, tôi là Kwon Yuri đội trưởng đội trọng án Seoul, là người phụ trách chính vụ án mạng của gia đình Lee Junho và Hwang Jimin cũng là chị gái và anh rể của anh. Đây là Hyuk Jae đồng nghiệp của tôi, cám ơn anh đã hợp tác cùng chúng tôi"

Jinwoo nghe nhắc đến chị gái mình thì ánh mắt thay vì đau lòng vì mất người thân lại là sự thỏa mãn. Thậm chí khóe môi anh ta còn nhếch nhẹ lên một nụ cười khó hiểu. Hyuk Jae đẩy gọng kính của mình lên bắt đầu hỏi: "Anh Jinwoo, anh có biết chị gái và anh rể anh có mối bất hòa với người nào không?"

Jinwoo khịt mũi cười trả lời: " Làm sao mà tôi biết được."

Yuri nhẹ nhàng hỏi thêm: "Hình như chị gái anh không kể gì về cuộc sống của mình cho anh nghe?"

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ