CHAP 25

699 63 14
                                    


Yuri hoàn thành hồ sơ vụ án của Lee Junho, cô vươn vai thở hắt ra một hơi rồi tươi tỉnh nhìn đồng hồ trên tay. Đến giờ đi ăn rồi, có nên rủ Jessica đi ăn mừng cùng đội mình không nhỉ? Yuri dứt khoát gập laptop lại đi đến văn phòng của Jessica nhưng mới tới cửa đã nghe nàng nói chuyện với trợ lý của mình

- Khi nào noona sẽ bay? - Giọng cậu trợ lý Lee vang lên.

- Sáng mai, nên hôm nay tôi phải về sớm để soạn hành lý này.

- Noona đi gấp quá vậy, không định nói với mọi người à?

- Tôi qua Mỹ còn nhiều chuyện phải làm nên mới đi gấp. Không nói là để tránh làm phiền mọi người. Còn nhiều vụ điều tra quan trọng mà. Lúc tôi không có ở đây cậu Lee phải chăm chỉ học hỏi nhé. Cái gì không biết cứ nhắn tin cho tôi.

Jessica xách túi đi ra làm Yuri giật mình lùi lại, luống cuống làm ra vẻ mình mới vô tình đi ngang.

- Yuri cậu chưa về à? - Jessica xem đồng hồ hỏi Yuri.

- Chưa - Yuri bối rối gãi đầu - Tớ ... à định qua rủ cậu đi ăn mừng với đội tớ.

- Bữa khác đi, hôm nay tớ có việc gấp rồi. Tớ về trước nhé, hẹn gặp lại cậu.

Jessica vẫy tay với Yuri rồi xoay lưng nhanh chân bước đi. Yuri ngẩng người nhìn theo, mãi đến khi bóng lưng Jessica khuất sau dãy hành lang dài mà cô vẫn còn vương vấn ở đó.

Hẹn gặp lại ....

Jessica đã bao giờ chào tạm biệt bằng câu này đâu.

Yuri lục trong trí nhớ của mình, chỉ nhớ lần duy nhất Jessica nói với cô câu này là sau buổi tiệc tốt nghiệp ở trường. Yuri đưa Jessica về đến cửa cô ấy cũng lưu luyến nói với cô một câu hẹn gặp lại để rồi tháng sau đã lên đường sang Mỹ du học. Một lần nói câu hẹn gặp lại chính là một lần Jessica đang tâm biến mất khỏi tầm mắt cô.


- Yuri! Yuri! Alo alo chim sẻ gọi đại bàng, chim sẻ gọi đại bàng. Snoppy gọi Mickey, Snoppy gọi Mickey.

Jung Hae In sau nhìn Yuri thất thần bên tô canh nghêu gọi mãi không nghe đành đứng lên lắc lắc vai cô giả vờ khóc lóc: "Các hyung ơi đội trưởng của chúng ta bị thôi miên rồi, huhuhu làm ơn có ai không cứu đội trưởng của chúng tôi với."

Yuri lúc này mới bừng tỉnh xô Hae In ra nhăn mặt: "Bớt làm trò hề đi"

- Sếp à, làm gì mà ngây người ra thế?

Kim Youngwon ra vẻ trải đời xoa cằm đắc ý: "Ngẩn người, thẫn thờ, nhắc tới là tránh không trả lời. Chỉ có thể nói Yuri của chúng ta đã có đối tượng yêu thầm rồi"

Lee Jungsoo liền nhảy vào: "Cái gì? Cọc gỗ mà cũng biết nở hoa á? Chuyện này xem như là kỳ quan thế giới rồi?"

Hyuk Jae nhếch miệng cười thêm vào: "Cọc gỗ được tưới nước chăm sóc tốt thì cũng biết mọc chồi non thôi. Sếp, anh chàng nào xui xẻo được sếp để ý vậy?"

Yuri búng lên tráng Hae In một cái cáu kỉnh nạt: "Các anh bớt rảnh rỗi đi, thay vì lo cho em thì tự mình đi kiếm người yêu còn tốt hơn. Mọi người đoán già đoán non đoán trật hết rồi"

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ