Gần sáng, khu vực ngoại ô thành phố vẫn còn chìm trong đêm tối yên tĩnh. Hàng dài năm chiếc xe cảnh sát lao đi trên con đường sỏi đá vượt qua một nhà thờ nhỏ đến với một tòa nhà xây theo lối kiến trúc cũ cao đến tám tầng. Tất cả các tầng đều có kính bao bọc, đến tầng thứ ba mới có một khoảng sân nhỏ vốn là ban công của một tiệm cafe đã bỏ trống. Yuri vừa bước xuống xe thì điện thoại cô đã reo lên, là số của Jessica gọi đến.
- Cảnh sát các người tốc độ làm việc cũng nhanh nhỉ, đã mò được đến đây rồi à?
Yuri bình tĩnh nói: "Kim Yuntae, anh biết bác sỹ Jung là một người tốt. Cô ấy đã giúp cảnh sát chúng tôi bắt rất nhiều tội phạm về trừng trị, anh không thể làm hại cô ấy được"
- Đừng dùng đòn tâm lý với tôi đội trưởng Kwon. Tôi đã ra điều kiện mà các người không chịu nghe theo thì chờ mà nhận xác cô ta đi.
Tiếng cúp máy khô khốc vang lên. Yuri ngước nhìn lên, hành lang của tầng sáu bắt đầu phát sáng. Kim Yuntae thật sự muốn đưa Jessica đi lên sân thượng.
Yuri dẫn đầu đội trọng án chạy vào tòa nhà thế nhưng tấm cửa lưới sắt đã bị chốt xóa từ bên trong. Youngwon nói: "Phải gọi đội cơ động phá khóa đến thôi!"
Yuri lùi ra xa nhìn lên tòa nhà, mồ hôi chảy lấm tấm trên gương mặt cô. Yuri lắc đầu: "Không kịp, Sica không chờ được"
Yuri xoay người bước đi ra xa khỏi cánh cửa trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Chỉ có Youngwon lầm bầm nghiến răng: "Kwon Yuri em điên rồi, tòa nhà này cao tám tầng lận đó"
Yuri đi được khoảng mười mét thì xoay người lại, cô ngửa đầu nhìn lên cao sau đó nhìn về phía Youngwon. Ánh mắt Yuri kiên định như vậy anh biết mình cũng chẳng thay đổi được quyết định của cô. Youngwon bước lên hai bước đứng tấn hai tay lồng vào nhau nói lớn: "Kwon Yuri, lên đi!"
Yuri hơi khom người, cô như một mũi tên lùi về sau lấy đà rồi buông dây cung ra lao về phía trước. Chân trái cô dậm lên đùi Youngwon, chân phải đạp lên tay anh cộng hưởng cùng lực hất của anh nhún người tung lên bám được vào phần ống thoát nước của lầu một.
Youngwon hét lên: "Hae In, Hyuk Jae chuẩn bị đỡ ở dưới đề phòng Yuri có bất trắc. Jungsoo gọi đội phá cửa và đội cứu hộ đến đây ngay"
Trong lúc mọi người dưới này phân công làm việc thì Yuri đã tung người lên dựa vào những mảng hành lanh chìa ra ngoài để leo lên đến tầng ba của tòa nhà. Trèo được vào trong thông qua ban công quán cafe, đúng như dự đoán của cô thang máy đã bị phá hỏng. Không chần chừ Yuri lao vào thang bộ chạy như bay lên trên. Nhưng mới bước được vài bước cổ chân cô đã bị đau. Yuri buộc phải ngồi xuống ôm lấy cổ chân mình. Mới hôm trước Jessica còn dặn cô không được vận động mạnh.
Yuri quẹt mồ hôi trên trán tự thôi miên cơn đau này chỉ là cảm giác, nó không có thật. Cô chống vào bức tường đứng dậy rồi lao về phía trước.
Sân thượng gió lớn, cái lạnh thốc vào mặt làm cho cơn say thuốc trong người Jessica dịu bớt. Kim Yuntae vác nàng trên vai như vác bao gạo đi trên sân thượng. Jessica bắt đầu vùng vẫy khiến hắn phải vứt nàng xuống đất. Tác dụng của thuốc mê vẫn còn làm cho đầu óc Jessica xây xẩm, nhất thời trước mắt nàng toàn là sao trời, có muốn tỉnh táo cũng không cách nào tỉnh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...