Jessica bước ra khỏi phòng tắm cùng áo choàng tắm vô cùng thoải mái lướt ra phòng khách thả người xuống bộ sofa mềm mại gác chân lên đùi Yuri. Cô đang ngồi trầm tư trước laptop nhưng cũng rất hợp tác ôm chân Jessica lên sửa lại cho nàng vị trí thoải mái nhất trên người mình rồi mới chăm chú nhìn màn hình tiếp.
- Này cậu thật sự điều tra xem ai đang theo đuổi tớ à?
Jessica hỏi, khi nãy Youngwon đã thật sự đi hỏi Jessica ai đang theo đuổi nàng để lập thành một bộ hồ sơ.
- Ừ, xin lỗi vì đây là chuyện riêng của cậu nhưng thật sự những điều Hyuk Jae nói không phải không có lý.
- Lúc tớ ở bên Mỹ cũng không phải là chưa gặp những kẻ điên cuồng vì tình giết người thế này nên chuyện cậu và Hyuk Jae lo lắng cũng không phải vô lý. Nhưng ... tớ vẫn có cảm giác cậu lợi dụng chuyện công để làm việc tư.
Yuri nheo mắt quay sang nhìn Jessica: "Tớ không biết là cậu có nhiều người theo đuổi vậy luôn. Tiến sỹ, giáo sư, bạn học, doanh nhân, từ Hàn đến Mỹ không chỗ nào là không có người theo đuổi cậu."
- Cho nên cậu phải quý trọng tớ biết chưa. Xung quanh tớ nhiều người ưu tú như vậy mà bao năm nay tớ vẫn chờ đợi cái đồ ngốc như cậu tỏ tình với tớ.
- Ôi sao lại vòng về tớ rồi.
- Là do cậu khơi ra đấy chứ.
Yuri thở dài bất lực, rõ ràng cô đang không vui vì Jessica có quá nhiều vệ tinh vây quanh nhưng sao lại trở thành lỗi của cô khi không tỏ tình với nàng sớm hơn? Yuri liếc nhìn qua Jessica, nàng vẫn đang hờn dỗi ôm điện thoại lướt web. Mới tắm xong cơ thể Jessica mềm mại lại mang theo mùi hương sữa tắm nhàn nhạt. Khoảng cách giữa hai người gần gũi làm cho mùi hương ấy như quấn lấy Yuri làm cô nghĩ về một số chuyện không được trong sáng cho lắm. Đôi chân ngọc ngà mềm mại, xương quai xanh quyến rũ, lại còn những đường cong mờ nhạt ẩn hiện dưới lớp áo choàng tắm hờ hững.
Jessica còn bận chu môi giả vờ giận dỗi thì Yuri đã nhanh nhẹn đè lên người nàng, chóp mũi cao của cô chạm vào chóp mũi nàng, hơi thở của cô cũng ấm áp chạm vào làn da nhạy cảm của nàng. Yuri nhìn Jessica rất dịu dàng, ánh mắt cô như một đại dương rộng lớn khiến Jessica đắm chìm vào nó. Jessica nhắm mắt lại hơi nâng cằm lên, nụ hôn của hai người diễn ra như một điều hiển nhiên.
Yuri ngậm lấy môi dưới của Jessica nhẹ nhàng mút lấy nó rồi lại bất ngờ tấn công sâu hơn vào bên trong. Đầu lưỡi của cô trượt vào giữa đôi môi Jessica mang theo sự ẩm ướt khác lạ xâm nhập vào quấn lấy lưỡi của Jessica rồi lại lôi kéo nó ngược về phía mình. Jessica chìm sâu vào nụ hôn nhiệt tình này để cho Yuri chiếm hữu mà nàng chỉ như một con cá nhỏ mặc cho đại dương sâu thẳm ôm lấy mình quấn quýt vỗ về.
Yuri vừa rời ra khỏi nụ hôn Jessica cảm thấy như mình được nâng lên khỏi mặt nước, không khí cuối cùng đã trở lại nhưng đồng thời cũng mất đi cảm giác ôm ấp vỗ về khi nãy. Rất nhanh Yuri đã ôm lấy nàng nhiệt tình hôn lên cái cổ cao cùng xương quai xanh quyến rũ. Jessica không nhịn được ậm ừ trong cổ họng, âm thanh ẩn nhẫn có hơi nức nở như kích thích Yuri hơn nữa khiến nụ hôn ngày càng nhiệt tình hơn và tay của cô đã không còn ngoan ngoãn chỉ nằm ở một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...