CHAP 6

528 42 12
                                    



Ba giờ sáng Yuri cùng Jessica ra khỏi sở cảnh sát, một lần nữa.

- Lần này thì có chịu để tớ đưa cậu về chưa?

Yuri khoác vai Jessica hỏi. Hành động này rõ ràng là chuyện mà cô và bốn ông đàn ông trong đội hay làm với nhau nhưng vừa tiếp xúc gần với Jessica Yuri rõ ràng cảm giác không ổn. Cơ thể Jessica nhỏ nhắn lại mềm mại. Hình như cô ấy hơi mệt nên cái khoác vai của Yuri lại như đang kéo Jessica vào lòng mình.

Yuri ngượng ngùng buông tay ra, hơi ấm đột ngột rời khỏi khiến lòng Jessica hụt hẫng. Nàng giấu đi sự thất vọng trong đáy mắt trả lời: "Cậu chở tớ về đi, tớ mệt quá, chỉ muốn ngủ thôi."

Khác với tốc độ xé gió khi nãy Yuri lao về sở cảnh sát khi nghe tin Jessica bị một tên côn đồ nào đó tấn công làm lòng cô gấp như lửa đốt. Bây giờ Yuri lại lái xe về nhà với tốc độ rùa bò. May là đã ba giờ sáng, đường phố vắng tanh chẳng có mấy chiếc xe qua lại, bằng không cô đã bị mắng không ít vì cản trở giao thông rồi.

Yuri nhìn qua ghế phụ, Jessica dựa vào ghế nhắm mắt ngủ say. 

Đèn đỏ, Yuri cởi áo khoác mình ra tranh thủ đắp cho Jessica.

Một cái đèn đỏ nữa, Yuri giúp Jessica vén lên mấy lọn tóc lòa xòa.

Thêm một cái đèn đỏ, Yuri không nhịn được dùng ngón tay của mình khẽ chạm vào làn da trắng hồng của Jessica.

Yuri rụt tay lại, cô cố ổn định hơi thở tiếp tục lái xe đi. Cô quen biết Jessica đã lâu như vậy rồi nhưng không hiểu sao bây giờ lại sinh ra cảm giác muốn "thân mật" hơn một chút với cô ấy. Jessica của năm năm trước luôn vui vẻ tràn đầy sức sống. Ngày biết tin Jessica đi du học mà không nói với cô tiếng nào Yuri đã buồn đến mức ngẩn ngơ cả tuần. Bốn năm không gặp, bây giờ Jessica đã trông trưởng thành hơn xưa. Giữa hai người không những không có cảm giác xa lạ mà trái lại Yuri còn có cảm giác như một thứ gì đó rất quen thuộc, rất quý giá lại trở về bên mình.

Có Chúa mới biết khi nãy nghe tin Jessica gặp chuyện cô đã lo lắng đến mức độ nào. Nếu không phải huy hiệu cảnh sát còn ở bên mình thì Yuri đã đánh cho tên côn đồ ấy một trận rồi mới thẩm vấn hắn sau.

Xe đã dừng ở cổng khu căn hộ của Jessica được mười lăm phút, Yuri nhìn đồng hồ thấy đã gần sáng rồi đành phải đánh thức cô ấy.

- Đến nhà rồi, cậu có muốn tớ đưa cậu lên không?

Jessica giật mình tỉnh dậy, có hơi mơ màng nhìn khắp nơi định hình mình đang ở đâu. Nàng nhìn đồng hồ rồi nhìn Yuri nói: "Đã trễ như vậy rồi hay thôi cậu đừng về nữa. Lên nhà tớ ngủ đi."

- Nhưng nhà cậu còn có ba mẹ mà - Yuri bối rối.

- Ba mẹ tớ về mỹ lại rồi, tớ đang ở một mình thôi. Mà có ba mẹ thì có sao, tớ đưa bạn về ngủ chứ có đưa bạn trai đâu mà lo.

Yuri theo chỉ dẫn của Jessica lái xe vào hầm rồi cùng nàng lên nhà. Nhà của Jessica không lớn, chỉ có hai phòng ngủ. Trước là một phòng cho ba mẹ, sau Jessica đã đem nó sửa thành phòng làm việc. Jessica mở tủ lấy ra một bộ quần áo rộng rãi đưa cho Yuri: "Cậu không ngại thì thay đồ của tớ đi, có bàn chải và khăn mặt mới tớ để sẵn trong nhà tắm, cậu tắm đi rồi ngủ"

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ