CHAP 4

504 51 15
                                    


Chưa đến hai mươi phút sau Jessica nghe được tiếng rượt đuổi ồn ào bên ngoài. Nàng đi ra khỏi lò mổ liền thấy một thanh niên cao to chạy thật nhanh về phía cổng làng. Sau lưng cậu ta là một toán cảnh sát đang đuổi theo mà dẫn đầu là Kwon Yuri.

Jessica đã từng nghe về huyền thoại tài năng parkour đỉnh cao của Kwon Yuri nhưng hôm nay nàng mới được tận mắt chứng kiến. Yuri chạy đuổi theo nghi phạm nhanh như một con sói vậy nên mặc dù thanh niên họ Choi kia có sức mạnh hình thể cùng thông thuộc địa hình trong thôn cỡ nào cũng không cắt đuôi được Yuri. 

Choi Sang đang chạy thẳng đột ngột rẽ hướng, Yuri phản ứng nhanh nhạy đu lên cây dựa theo sức dẻo của cành cây làm sức bật xoay người thuận tiện đá vào lưng Choi Sang khiến hắn ngã xuống đất. Cô vừa lao tới muốn khống chế Choi Sang đã bốc một nắm cát quăng vào mặt Yuri khiến cô phản xạ phải lấy tay che mặt lại. Choi Sang vì thế mà vùng lên bỏ chạy, hắn lựa hướng Jessica mà chạy đến.

Mục đích quá rõ ràng, hắn không tránh được sự truy đuổi của cảnh sát thì sẽ uy hiếp con tin. Người phụ nữa trước mặt thoạt nhìn là bác sĩ chân yếu tay mềm, có vẻ là người của cảnh sát. Nếu bắt được cô ta đem uy hiếp cảnh sát thì hắn sẽ có cơ hội bỏ trốn cao hơn. Choi Sang hướng về phía Jessica lao đến như một con hổ vồ mồi.

Yuri hét lên: "Jessica cậu tránh đi!"

Nhưng Jessica vẫn rất bình tĩnh đối diện với hắn. Choi Sang lao đến, nàng bước sang một bên thuận chân gạt hắn té xuống đất. Tay phải con dao mổ nhanh nhẹn đâm vào bắp tay Choi Sang khiến hắn phải hét lên đau đớn. Còn chưa kịp phản ứng thì đầu gối của Jessica đã ghì bả vai của hắn xuống đất, con dao mổ thứ hai trên tay trái Jessica kề ngay động mạch cổ Choi Sang. 

Nàng vô cùng bình tĩnh khoan thai nói với tên tội phạm giết người: "Anh tốt nhất đừng cử động, con dao này của tôi đã mổ một ngàn cái thi thể, nó không ngại biến anh thành cái thi thể thứ một ngàn lẻ một đâu"

Yuri cùng đồng đội lúc này vừa kịp chạy tới. Kim Youngwon và Jung Hae In nhanh chóng thế chỗ Jessica còng tay hắn lại. Yuri lo lắng hỏi nàng: "Hắn không làm cậu bị thương chứ?"

Jessica nhún vai: "Tớ đâm hắn một nhát như vậy có sao không?"

- Tự vệ chính đáng, không có vấn đề gì.

Yuri xác thực Jessica không bị thương mới yên tâm, phân phó cho cấp dưới đưa Choi Sang về sở cảnh sát. Bản thân cô thì đi cùng Jessica chở nàng về lại thành phố.

Jung Hae In nói nhỏ với Kim Youngwon: "Nghe nói bác sĩ Jung học cùng khóa với đội trưởng Kwon thì phải"

Kim Youngwon gật đầu: "Tôi phải điều tra lại năm đội trưởng Kwon tốt nghiệp còn có những ai. Không hiểu sao trường có thể đào tạo ra toàn quái vật như vậy"

Jun Hae In run rẩy: "Em chết tâm rồi hyung, nhìn đội trưởng Kwon đấm vỡ mũi tội phạm còn đỡ hơn nhìn bác sĩ Jung thọc tiết bọn chúng. Đáng sợ quá"

Trong ngày hôm đó, đao pháp của tiến sỹ pháp y Jessica Jung vang danh khắp sở cảnh sát. Thuận tiện giết chết tâm của một mớ các anh trai trẻ đang lân la lên kế hoạch tán tỉnh người ta.

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ