CHAP 37

546 59 12
                                    


Choi Daniel năm nay vừa bước qua tuổi ba mươi mốt, cha là người Hàn, mẹ là người Mỹ. Sinh ra và lớn lên tại L.A, đàn anh của tiến sỹ Jessica Jung tại trường. Đã từng công khai theo đuổi nàng nhưng đã được xếp vào brotherzone trước khi anh kịp nói câu tỏ tình. Choi Daniel có gương mặt sáng sủa, tính cách trầm ổn cẩn thận, là một người đàn ông năm sao (Có tiền, có tri thức, có nhan sắc, yêu chó mèo và còn độc thân)

Choi Daniel về Hàn được hai tháng theo chương trình trao đổi nghiên cứu sinh. Vừa đúng dịp pháp chứng Kim Heesun của chúng ta gặp tai nạn nhập viện nên anh được mời về sở cảnh sát tạm thời hỗ trợ điều tra.

Nhưng có vẻ anh ta đã hơi sai lầm khi nồng nhiệt chào hỏi đàn em của mình theo phong cách Mỹ rồi. Bằng chứng là không chỉ một mình Kwon Yuri mà bốn người đàn ông còn lại của đội trọng án cũng đang nhìn anh ta với ánh mắt hình viên đạn. Cái đó chính là phù sa thì không chảy ruộng ngoài. Một hoa khôi Kwon Yuri có người yêu đã khiến đàn ông trong sở cảnh sát mất mặt lắm rồi, đến bây giờ nữ hoàng pháp y của họ cũng có nguy cơ bị cướp đi thì ai mà chấp nhận được.


Choi Daniel nói tiếng Hàn không sõi, có vẻ như anh tự tin hơn khi dùng tiếng Anh. Trong sở này còn ai ngoài Jessica Jung thích hợp hơn để cập nhật thông tin vụ án cho anh nữa. Ngay cả đến giờ cơm trưa anh ta cũng bám lấy tiến sỹ Jung không tha, hai người ngồi cùng bàn với nhau ở căn tin vừa ăn vừa nói chuyện bằng tiếng Anh.

Youngwon huých vai Yuri khi thấy cô có dấu hiệu muốn đâm nát cái đùi gà trong đĩa: "Này, hình như em có thù với con gà?"

- Cắt nhỏ dễ ăn - Yuri hậm hực trả lời.

- Em bị ai đấm gãy răng à?

Jung Hae In thò đũa vào gắp một miếng kim chi của Youngwon khinh khỉnh nói: "Hyung cứ đùa, sếp không đấm gãy răng người ta thì thôi chứ"

Hyuk Jae gác tay lên vai Yuri ra vẻ am hiểu hỏi: "Sếp không vui vì bác sỹ Jung đang trò chuyện với tiến sỹ Choi đúng không"

Yuri lầm bầm: "Ai mà thèm quan tâm chứ, em mặc kệ cậu ấy"

Hừ mới đêm hôm trước còn tình cảm tỏ tình nói yêu mình, hôm nay đã bỏ mặc cô ngồi ăn trưa với đám đàn ông độc thân này để mà ngồi nói chuyện với cái tên họ Choi đáng ghét đó. Yuri tức đến chết đi sống lại mà.

Hyuk Jae cười khà khà nói: "Yuri, em đang nhìn như thể Choi Daniel đã cướp của nhà em vậy"

- Chứ cả cái sở này có ai mà nhìn Choi Daniel âu yếm đâu. Trừ cô ấy.

Yuri cau có hất đầu về phía Jessica, vừa hay trúng lúc nàng đang cười rộ lên vì câu nói đùa gì đó mà tốc độ nghe của mọi người không tài nào bắt kịp tốc độ xả tiếng Anh của hai người bọn họ.

Hyuk Jae thấy đầu Yuri sắp bốc khói liền đưa ly nước cho cô: "Đám đàn ông bọn anh không thích cái tên bóng bẩy đó là do hắn có ý đồ tán tỉnh với bác sỹ Jung. Chứ em với cô ấy đều là phụ nữ, em đã có người yêu rồi không lẽ muốn cho cô ấy độc thân? Bạn học Kwon như vậy là ích kỷ nha"

- Jessica có người yêu rồi!

Đoàng! Đoàng! Đoàng!

Sét đánh trúng bốn người đàn ông độc thân. 

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ