Sáng sớm tinh mơ, trên con đường nhỏ của một khu phố đông dân cư quận Sincheon người dân bắt đầu thức dậy. Hai ông bà cụ đi ra từ căn nhà cuối ngõ cùng nhau đi tập dưỡng sinh ở công viên gần nhà. Đi ngang căn hộ của gia đình hàng xóm thì bỗng nhiên thấy tiếng đổ vỡ ở ngoài sân. Cánh cổng sắt trắng thường ngày đóng kín nay không có khóa mở hé ra, nửa tò mò nửa lo lắng cho hàng xóm hai ông bà ngó vào trong định bụng hỏi han xem thử có thể giúp đỡ gì không.
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Một người đàn ông nằm sấp dưới đất trên lưng còn cắm một con dao, toàn thân đầy máu đang vươn tay ra nét mặt đau khổ cầu cứu. Nhưng không kịp nữa, ông ta nhắm mắt lại lịm đi.
Khi Yuri cùng đội trọng án đến hiện trường nơi đây đã tập trung rất đông người dân tò mò. Cảnh sát khu vực hô hào cực khổ tách người dân ra để dọn người cho đội trọng án vào trong. Một người là cảnh sát khác bắt đầu báo cáo cho cô: "Chủ nhân của căn là này là Lee Junho, 42 tuổi, là phó phòng kinh doanh một công ty bất động sản. Ông ấy bị thương nặng hiện đã được đưa vào bệnh viện, bác sĩ báo tiên lượng xấu. Trong nhà có bốn nạn nhân khác, Hwang Jimin 38 tuổi, là vợ của Lee Junho, nghề nghiệp nội trợ. Lee Minhye, 8 tuổi, con gái đầu của nạn nhân, Lee Hyejin 5 tuổi là con gái thứ hai và cuối cùng là Lee Changmin 6 tháng tuổi, con trai út"
Yuri thở dài: "Án diệt môn, một nhà năm mạng, hung thủ cũng thật là tàn nhẫn"
Bước vào trong nhà đập vào mắt Yuri là máu, máu đỏ tươi văng khắp nhà. Vệt máu còn chưa khô còn dính trên tường. Hwang Jimin ngồi ngửa ra sau trên ghế salon mắt trợn ngược lên, ổ bụng vẫn còn cắm một con dao, ánh mắt vô cùng kinh hãi.
Trước cửa phòng ngủ là hai đứa trẻ MinHye và Hyejin đang ôm nhau, hai đứa nhỏ mặc pijama ngủ trông rất dễ thương. Chỉ là bây giờ những hình ảnh dễ thương đã bị nhuốm đỏ bởi máu. Trong nôi là Changmin, thằng bé mới sáu tháng còn bé xíu nhưng trên người đã có tới ba bốn vết đâm.
Yuri đứng ở ngoài cửa chờ cho đội pháp chứng chụp hình lưu mẫu hết rồi mới đi vào. Jessica lúc này cũng từ bệnh viện đến thông báo: "Lee Junho đã giữ được mạng sống nhưng vẫn còn hôn mê, phải nằm phòng ICU. Tỷ lệ hồi phục chỉ là 50/50"
Jessica nhìn thấy quang cảnh trong nhà thì giống Yuri lại thở dài lắc đầu. Nàng đao bao tay, khẩu trang, bao giầy, tóc búi lên cao đội thêm lưới bảo vệ tóc rồi bắt bước vào hiện trường.
- Thời gian thử vong của cả bốn người tương đương nhau, theo nhiệt độ cơ thể có thể xác nhân tử vong vào khoảng 4h30 sáng nay. Trên người nạn nhân Hwang Jimin và Lee Changmin có nhiều vết đâm, đâu là vết thương chí mạng thì còn phải khám nghiệm tử thi. Còn hai bé Minhye và Hyejin chỉ có một chết đâm duy nhất, suy đoán ban đầu là Minhye bị đâm vào phổi gây mất máu và Hyejin thì bị chém vào động mạch cổ.
Kim Heesun cũng báo với Yuri: "Ở đây có hai hung khí, tạm gọi là dao số một và dao số hai, dao số một nằm trên cơ thể Hwang Jimin, dao số hai trên cơ thể Lee Junho chúng tôi sẽ lấy từ bệnh viện sau. Ngoài ra còn tìm thấy gậy bóng chày có dấu vết va chạm. Nghi ngờ có thể là dùng để ẩu đả với hung thủ. Ngoài ra tủ toàn bộ tiền bạc và nữ trang đã không còn nhưng không thấy có dấu hiệu cạy khóa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...