CHAP 16

466 43 3
                                    

Nếu xuất hiện thêm người thứ năm tại hiện trường thì vụ án xoay lại vào các mối quan hệ của Lee Saejong. Youngwon dẫn theo Hae In bắt đầu thâm nhập vào điều tra cuộc sống cá nhân của Lee Saejong còn Jungsoo sẽ điều tra về tình hình tài chính của nạn nhân.

Sáng sớm ngày 7 tháng 11 Yuri bị gọi vào phòng của giám đốc sở cảnh sát Park Jisung. Gương mặt ông không chút vui vẻ hỏi: "Vụ án Lee Saejong tới đâu rồi?"

- Báo cáo sếp đội trọng án vẫn đang tiến hành điều tra. Ba nghi phạm đều đã tìm được nhưng vụ án này còn nhiều góc khuất ạ.

Park Jisung thảy hồ sơ vụ án lên bàn chống cằm hỏi: "Hôm nay là ngày thứ tư rồi mà tôi cảm thấy đội trưởng Kwon đang đi vào ngõ cụt. Rồi cô tính khi nào sẽ tìm ra nghi phạm thứ tư. Rồi có nghi phạm thứ năm, thứ sáu không? Yoon Jung Suk tình hình thế nào rồi, nếu cậu ta không phải thủ phạm thì thả cậu ta ra đi. Cấp trên đang gây sức ép cho sở chúng ta. Cô Kwon biết sức ảnh hưởng của Yoon Jung Suk lớn thế nào không mà ngang nhiên mang cậu ta về đây nhốt lại hai ngày vậy?"

Yuri có chút tức giận nói: "Yoon Jung Suk là người nổi tiếng nhưng đâu phải cậu ta vô tội. Báo cáo sếp cũng đã xem mà. Xét nghiệm cậu ta rõ là DNA trùng với với DNA tìm thấy trên người nạn nhân. Xét nghiệm máu và nước tiểu cậu ta cũng dương tính với ma túy. Tạm giam cậu ta cũng đâu có sai"

Park Jisung phẩy tay: "Cô Kwon cũng biết có nhiều chuyện không thể chỉ nói đúng sai ở đây. Cấp trên muốn chúng ta xử lý khéo vụ của Yoon Jung Suk một chút. Chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ thì thôi bỏ qua đi."

- Thế nào là chuyện lớn hóa nhỏ, vụ án vẫn đang điều tra. Hiện tại vẫn chưa tìm được hung thủ nên Yoon Jung Suk vẫn là nghi phạm.

- Nghi phạm chứ đâu phải thủ phạm. Cậu ta hiện tại chỉ dính vụ sử dụng chất cấm. Coi hôm nay làm thủ tục thả cậu ta về đi. Làm cái lệnh cấm ra khỏi thành phố để hỗ trợ điều tra là được rồi.

Yuri rời khỏi văn phòng giám đốc Park trở về phòng mình, thấy Jung Hae In đang cầm lon cafe có in hình Yoon Jung Suk uống thì giật lấy ném thằng vào thùng rác.

- Ớ sếp, em đang uống mà - Hae In đau lòng lon cafe mới uống được một ngụm của mình.

Yuri tức giận lầm bầm: "Tốt nhất đừng để bất cứ thứ thì liên quan tới cái tên Yoon Jung Suk ấy xuất hiện trước mặt tôi"

Youngwon vỗ vai Yuri hỏi: "Sao thế, sếp Park mới làm khó dễ em hả?"

Yuri hằn học ngồi xuống bàn nói: "Khó dễ gì, là ép chúng ta thả Yoon Jung Suk ra thì có. Cái thằng nhãi đó ỷ công ty quan hệ với các sếp lớn ở trên gây sức ép xuống bắt chúng ta thả nó."

Jungsoo đẩy ipad về phía cả đội nói: "Cấp trên thì gây sức ép, cộng đồng mạng thì chửi bới chúng ta. Đúng là đụng vào idol là sống không yên mà"

Naver đã nổ tung với tin tức Yoon Jung Suk bị đưa về sở cảnh sát để điều tra vụ đi bar hút chích. Tin tức này đương nhiên không phải do cảnh sát tung ra, có lẽ do công ty quản lý của Yoon Jung Suk cố tình đưa ra để kích dư luận ồn ào ép cảnh sát phải mau chóng thả Yoon Jung Suk ra thôi.

[YULSIC] - REDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ