Khu mua sắm Myeongdong sầm uất tấp nập về đêm nhưng buổi sáng trái lại rất yên tĩnh. Trong một con hẻm nọ có một cửa tiệm Internet nằm nép mình một góc với tấm bảng hiệu nhấp nháy sáng trông đã cũ kỹ. Bước vào trong là một mùi khói thuốc lá ám lâu ngày nồng nặc, hàng chục tay game thủ mắt mũi lờ đờ vì chơi game xuên đêm vẫn đang chăm chú vào màn hình máy tính. Thậm chí còn có cả những kẻ cắm máy cày còn bản thân thì ngủ gục trên bàn.
Vào sâu một chút nữa là dãy phòng game riêng biệt dành cho những người có nhu cầu thuê phòng. Tay chủ quán xăm trổ kín một bên tay bệ vệ đứng lên đi đến căn phòng ở cuối cùng. Cửa vừa mở ra thì những gì đập vào mắt hắn đã khiến hắn hét lên thất thanh.
Yuri bước xuống xe cùng Kim Youngwon, Jung Hae In, Hwang Hyuk Jae và Lee Jungsoo. Cô dẫn đầu đội trọng án tách nhóm người dân hiếu kỳ ra để đi vào hiện trường vụ án bên trong. Người cảnh sát khu vực báo cáo trước với cô: "Nạn nhân là nữ tên Goo Mina, hai mươi ba tuổi, nghề nghiệp là streamer game. Cô ấy là khách quen của tiệm internet này và thường xuyên book phòng cả ngày. Hôm qua Goo Mina đặt phòng từ lúc mười hai giờ trưa và hẹn tối chín giờ sẽ trả phòng nhưng đến tối cô ấy vẫn không đi. Nhân viên nghĩ Goo Mina muốn chơi tiếp nên cũng không gọi. Đến sáng người quản lý định vào hỏi khi nào trả phòng thì phát hiện nạn nhân đã chết."
Yuri cám ơn để Youngwon, Hyuk Jae và Hae In đi lấy lời khai nhân chứng ở đây còn cô và Jungsoo đi vào hiện trường. Hiện trường là căn phòng net một người rộng chưa tới mười mét vuông, ánh đèn xanh hồng kết hợp tạo nên một màu sắc kỳ ảo ảm đạm. Nạn nhân chết trong tư thế ngồi gục mặt trên bàn phím máy tính, dưới sàn nhà là sợi dây điện nằm lộn xộn. Gương mặt nạn nhân há hốc và tím tái, mắt trừng trừng mở to trông rất kinh hãi. Sau lưng có lẽ bị dao đâm chảy máu ướt đẫm cả lớp áo thun trắng.
Jessica đã đến đây trước và đang làm công tác khám nghiệm tử thi sơ bộ. Thấy Yuri đến ánh mắt nàng chỉ có hơi mềm mại ra khi nhìn cô sau lại trở nên lạnh lùng nhìn tử thi.
- Nạn nhân Goo Mina, giới tính nữ, hai mươi ba tuổi, nguyên nhân tử vong tạm thời xác nhận là do bị siết cổ chết bằng dây điện. Thời gian tử vong là vào khoảng từ chín giờ đến mười giờ đêm hôm qua. Ngoài ra trên người nạn nhân vẫn còn một số vết thương khác, có lẽ gây ra do giằng co với hung thủ. Sau lưng có dấu vết dùng dao rạch lên thịt, có thể là hung thủ muốn khắc chữ lên người nạn nhân.
Yuri nhíu mày: "Khắc chữ? Tên hung thủ này giết người rồi mà còn muốn để lại thông tin cho chúng ta à"
Kim Heesun cũng đã đến đây từ sớm, ông chỉ vào mấy phím chữ rơi vãi xuống sàn nói với Yuri: "Nạn nhân bị đánh bằng bàn phím, trong khi nạn nhân vẫn đang đè lên bàn phím chơi game của mình. Nghĩa là bàn phím này do hung thủ mang từ bên ngoài vào"
Yuri quay sang nói với Jungsoo: "Anh và đội pháp chứng làm việc với bên chủ tiệm để lấy PC này về sở điều tra nhé. Thu thập giúp em dữ kiệu camera ghi hình cũng như dữ liệu truy cập web của nạn nhân luôn giúp em"
Jungsoo và tổ pháp chứng nhanh chóng nhận nhiệm vụ. Tổ pháp y cũng nhanh chóng làm thủ tục đưa xác chết về để khám nghiệm kỹ hơn. Một mình Kwon Yuri đứng giữa căn phòng chơi game chật hẹp thiếu sáng. Cô nhắm mắt lại để trí tưởng tượng của mình vẽ lên câu chuyện đêm hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...