Đồ ăn được dọn ra đầy đủ, Jessica ngồi bên cạnh Yuri vừa ăn vừa trò chuyện cùng mọi người.
Jung Hae In hỏi nàng: "Noona à, khi ở Mỹ noona gặp vụ án nào là đáng sợ nhất?"
Jessica gắp một miếng thịt bỏ vào miệng thong thả nói: "Có một vụ tên sát nhân biến thái ở Arizona khiến tôi cảm thấy đáng sợ nhất. Hiện trường vụ án rất kỳ lạ, căn nhà của nạn nhân được thắp đèn sáng trưng. Nạn nhân không mặc quần áo được đặt nằm dài trên bàn ăn trải khăn trắng tinh tươm. Xung quanh bàn tiệc còn có để nến, hoa hồng, trang trí rất sang trọng. Nạn nhân bị cắt đứt động mạch cổ, mất máu quá nhiều mà chết. Máu của nạn nhân được hứng vào ly rượu vang đỏ vẫn còn đặt trên bàn. Ổ bụng bị khoét một lỗ hình vuông, thịt cũng được cắt ra thành từng viên vuông vức như những thanh lego. Tim nạn nhân đã bị moi ra, một nửa tẩm ướp gia vị đem nướng, một nửa ăn sống."
Jung Hae In nhìn những miếng thịt trên vỉ nướng bất giác rùng mình xua tay: "Cám ơn noona, mọi người ăn tiếp đi, em ăn không nổi nữa"
Jessica nhướn mày mỉm cười: "Tôi bỏ ăn thịt đỏ suốt hai năm vì quá ám ảnh hiện trường ăn thịt uống máu người của hung thủ"
Kim Youngwon xua tay: "Thôi đừng nói những chuyện đó nữa. Hay là kể làm sao bác sĩ Jung lại thân với đội trưởng của chúng tôi đi. Hai người là bạn cùng khóa nhưng cảnh sát và pháp y vốn đâu có học chung"
Jessica mỉm cười, ký ức trong nàng lại kéo về.
Tại sao Jessica lại thích Yuri?
Tình cảm có lẽ là chuyện mưa dầm thấm lâu, nhưng hạt giống đầu tiên Yuri gieo vào tim Jessica có lẽ là vào buổi tối thứ bảy của năm học thứ ba. Jessica đi chơi cùng bạn bè và trở về ký túc xá lúc 21h. Sắp về tới nơi thì bị một đám côn đồ chặn đường lại.
Nhìn là biết bọn chúng muốn gì, Jessica sợ hãi tìm cách bỏ chạy nhưng rất nhanh đã bị bọn chúng bắt được xô vào tường. Vào lúc nguy cấp đó Yuri đã xuất hiện cứu nàng. Một chọi ba, Kwon Yuri lại còn là nữ, Jessica rất lo lắng liền gọi điện báo cảnh sát gấp. Cảnh sát chạy đến cũng kịp lúc khống chế tên côn đồ đó, bằng không con dao bấm của hắn giấu trong người đã đâm vào Yuri rồi.
Jessica và Yuri cùng cảnh sát đến đồn lấy lời khai rồi trở về. Nhưng trước khi ra khỏi văn phòng thì tay cảnh sát lấy lời khai còn nói với Jessica một câu: "Em gái, tôi khuyên em lần sau buổi tối đi ra đường ăn mặc kín đáo một chút. Em mặc váy ngắn thế kia chẳng khác nào mời gọi bọn tội phạm đến quấy rối em"
Jessica cúi gằm mặt đi, hôm nay nàng đi chơi cùng bạn bè nên mặc áo hoodie kết hợp cùng chân váy và giày sneaker. Váy dài trên gối một chút, áo hoodie kín kẽ, makeu up cũng trong sáng bình thường, sao lại trở thành chủ đề chỉ trích.
Jessica lí nhí nói cám ơn định rời đi nhưng Yuri đã nắm tay nàng giữ lại. Giữa sở cảnh sát Yuri ngẩng cao đầu nói: "Bạn của em hôm nay ăn mặc rất bình thường, không hề hở hang phản cảm. Mà cho dù bàn ấy có mặc váy ngắn đi chăng nữa thì đó cũng là quyền của bạn ấy. Cảnh sát nên bắt tội phạm, đảm bảo trật tự trị an thành phố chứ không phải để tội phạm lộng hành rồi đổ lỗi cho nạn nhân là tại ăn mặc hở hang nên bị quấy rối. Về thôi Jessica, cậu không làm gì sai cả. Để tớ đưa cậu về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - RED
Fanfiction"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hiểu phong tình và một bạn họ Jung crush người ta mà ngại ngùng bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà...