Đây là fic đầu tay trong sự nghiệp đu idol của tôi đó các cô. Kinh nghiệm chưa có, tài năng thiên phú cũng không có luôn. Tôi chỉ viết vì sự yêu thích của mình dành cho Tuấn Hạn, viết bằng tình cảm siêu to khổng lồ và bằng trí tưởng tượng có hạn của bản thân. Tôi biết là tôi còn nhiều thiếu sót, còn chỗ này chỗ kia chưa mượt mà, chưa hấp dẫn. Có gì không hợp lí thì các cô cứ nói tôi sẽ sửa chữa dần để cải thiện hơn. Tâm sự thật thì Tuấn Hạn không phải cp đưa tôi đến con đường làm hủ, nhưng là cp đã giữ chân tôi lại trên con đường này, để tôi được gặp các anh chị, các bạn gà núi siêu dễ thương. Được trò chuyện, giao lưu với những người trên cùng một thuyền, cùng một sở thích đam mê với mình quả thực là điều rất may mắn. Ngày 13/8 khi tôi mới quyết định đu cp không lâu thì sóng gió ập đến, tôi đã khóc suốt hai ngày liền. Tôi vẫn nhớ như in một chị gà trên fb đã dặn tôi nếu không chịu được đả kích thì đừng ra ngoài page thị đọc những thứ toxic tiêu cực. Cứ ở yên trong nhà sẽ được bảo vệ chu toàn. Tôi cảm động lắm luôn ý, tôi không nghĩ là fan cp của Tuấn Hạn lại đoàn kết và yêu thương nhau tới thế cho đến khi tận mắt được chứng kiến. Nhưng một đứa đầu đất như tôi không chịu nghe, cứ lê la ngoài page thị đọc hàng trăm hàng nghìn cái cmt chửi rủa, mạt sát xong ngồi trầm kảm. Giây phút ấy tôi quyết định sẽ kiên định theo cp này tới cùng. Người ta càng cản thì tôi càng đâm đầu vào. Tôi thích thế. Được không?
Tới nay tôi cũng theo cp được 4 tháng rồi. Thời gian thì không phải lâu để chứng minh điều gì, nhưng tình cảm của mình tôi biết là nó sẽ tới đâu.
Tôi quen được một anh fanboy trên tik tok các cô ạ. Anh ý dễ thương lắm, suốt ngày giành giật Laopo với tôi thôi. Anh ấy ume cp Lăng Việt nên tôi quyết định dành tặng fic đầu tay này cho anh ấy. Dù tôi biết một điều chắc chắn là cp Lăng Việt hay bất cứ cp nào khác đều không thể hút người đọc bằng Tuấn Hạn hay sau đó là Ôn Chu, lại là fic đầu tay, đi từ con số 0 nên nếu lựa chọn Lăng Việt thật sự có chút tự làm khó bản thân. Nhưng tôi nghĩ dẫu là Lăng Việt, Tuấn Hạn, Ôn Chu hay Tầm Tấn, Châu Mẫn thì suy cho cùng cũng đều nằm trong vũ trụ Tuấn Triết, đều được chúng ta yêu thương và trân trọng. Phải không?
Fanboy ấy bảo là au nào ra fic Lăng Việt anh ấy đều thêm vào kho thư viện hơn 400 fic của anh ấy hết. Chẳng biết anh ấy đã để ý tới cái fic bé nhỏ này của tôi chưa nữa😂 Liệu anh ấy có thích chiếc fic tôi tặng cho anh ấy không nhỉ? Hôm nay tôi định nói cho anh ấy biết đây, sắp sinh nhật Laogong rồi, tôi cũng muốn có điều bất ngờ để dành tặng. Dù sao thì fanboy trên núi chúng ta cũng là hàng hiếm xứng đáng được cưng chiều mà😉 À, còn một điều nữa, đó chính là tôi có cho tên anh ấy làm một nhân vật trong fic này đó. Đố mọi người biết là nhân vật nào😂
Lời cuối cùng, cảm ơn các cô đã luôn trông ngóng, chờ đợi fic của tôi, dù hôm tôi ra sớm hôm tôi ra lúc nửa đêm các cô đi ngủ hết rồi. Cảm ơn các cô đã ủng hộ cho em ấy, cảm ơn các cô nhiều lắm, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng của các cô. Iu các cô nhiều❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lăng Việt | Hoàn ] Say Trong Men Tình
FanfictionCp: Lăng Duệ (Cung Tuấn) x Vương Việt (Trương Triết Hạn) Thể loại: hiện đại, ngược nhẹ, H nhẹ, HE " ....Tình yêu, rốt cuộc là gì mà có thể khiến con người dẫu biết là tận cùng đau đớn vẫn nguyện ý dành trọn trái tim mình, giống như con thiêu thân la...