Hôm này là ngày nghỉ tất cả mọi người trong Phạm Thiên với lí do là Mikey, boss của bọn họ muốn đi ngủ. Nghe vô lí không cơ chứ! Mà nhắc đên Mikey muốn ngủ là chắc chắn cô là người sẽ đau cột sống một tháng vì cô phải giữ một tư thế cho hắn ta ôm để chìm vào giấc ngủ.
Mấy ngày như thế cô luôn trốn ra khỏi nhà để đi chơi nhưng không thành. Cô cay lắm!
Tất cả những thành viên cốt cán đã có mặt ở đây với một gương mặt chán nản vì chả có gì để làm. Cô nhìn Sanzu, một người thường xuyên đi Bar mà hôm nay lại ngồi im lặng với gương mặt thiếu đòn.
"Ây Sanzu, hôm nay mày không đi Bar chơi với gái à?"-Ashi
Hắn ta mang một gương mặt sắp khóc với đôi mắt long lanh. Đối với mọi người đây là một sự đáng yêu không thể kìm nổi thì đối với cô lại là một sự hãm *beep* khó tả.
"Ashi.."
*Cạch*
Mikey đang ôm Ashi từ đằng sau lặng lẽ rút cây súng trong người giơ lên trước mặt Sanzu.
"Mikey, bĩnh tĩnh boss."
Nhìn thấy Sanzu ngồi lại vị trí của mình thì anh rút cây súng lại để trên bàn phòng khách rồi lại dụi đầu vào lưng Ashi ngủ tiếp. Nếu mọi người hỏi là tại sao anh đang ngủ mà lại có thể rút súng được thì đây. Hắn cũng là đàn ông mà. Ai nhắc đến vợ mình hay cái mẹ gì liên quan cũng sẽ tự dưng nhảy vào tai hắn thôi. Vợ là nóc nhà, vợ là nhất có ai thứ hai đâu trừ mẹ.
Nhìn thấy mọi người như thế, cô cũng xót lắm. Tự dưng trong đầu cô nảy ra một trò chơi cảm giác mạnh rất hay mà cô hay chơi hồi bé. Một tuần không hai lần chơi thì cũng phải một lần chứ không ngứa tay ngứa chân lắm!
Mắt cô sáng lên nhìn tất cả bọn họ.
"Mấy người muốn chơi trò chơi cảm giác mạnh không?"
Bọn họ nghe thấy cũng hào hứng không kém gì cô. Họ tưởng cô cho bọn họ đi khu vui chơi giải trí chơi tàu lươn siêu tốc. Sai rồi mấy anh zai! Trò này còn mạnh hơn cả trò đấy.
"Tao không đi!"
Mikey nhỏ giọng nói nhẹ, ôm cô chặt hơn. Kokonoi cũng nói không đi vì phải đếm tiền. Ran và Rindou vừa mới tháo bột nên hơi ngứa ngáy tay chân thì đồng ý chơi. Sanzu thì khỏi nói rồi, hắn mà không đồng ý là 100% hắn là Sanzu giả mạo. Có trò gì mà hắn đéo tham gia đâu. Takeomi và Mochi cũng tham gia vì họ lo cho con gái của bọn họ. Là cô đấy! Kakuchou vì tò mò nên tham gia cùng.
Từ đó, nhưng người đi chơi cảm giác mạnh gồm có Sanzu, Ran, Rindou, Takeomi, Mochi, Kakuchou và cô.
Cô gạt tay Mikey ra rồi đứng dậy.
"Đi theo tao!"
Cô đi ra ngoài cửa thì quay lại nhìn bọn họ, chỉ vào quần họ rồi bảo.
"Tao nghĩ là chúng mày nên thay quần áo đi!"
Vì cô sợ bọn họ chạy sung quá rách mẹ nó quần thì chết cả một đời trong trắng. À, bọn họ còn trong với cả trắng éo đâu.
Sanzu vỗ ngực nói oanh liệt.
" Tao mặc thế này cũng chả có vấn để gì đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Bonten và nhân vật yêu nước
HumorMấy ngày này tui mê Phạm Thiên vì thế nên viết để thỏa mãn tấm lòng này! Cô gái Việt Nam xuyên không vào Tokyo Revenger. Nhưng cô muốn trở về thế giới thật của mình, về với đất mẹ yêu dấu. từ đó cô quyết định tìm cái chết. Nhưng cô lại găp Phạm Th...