Tại bệnh viện gần chỗ đám cháy, căn phòng phẫu thuật vang lên một bản nhạc Viruss của Bethoven đầy kịch tính. Nghe kịch tính nhưng nó kịch tính thật.
Những người bác sĩ và y tá ở trong phòng phẫu thuật ai ai cũng đổ mồ hôi đầm đìa. Một phần là sợ không cứu nổi người, chín phần còn lại là họ sợ chết. Không sai đâu! Thời điểm này họ sợ bản thân họ chết còn hơn là bệnh nhân đối diện họ.
"Làm nhanh cái tay lên!"- Mochi cằn nhằn hút mạnh một liều thuốc lá phả vào tai của gã bác sĩ xấu số.
"Nói cho biết! Nó mà kêu lên một tiếng là tất cả lũ người các người đều nằm bệt xuống đất trong tình thế đầu toàn đạn đấy!"
Ran cười khiêm tốn nhưng đôi mắt hắn đâm thằng vào võng mạc cửa những người xung quanh. Một con dao hai lưỡi.
Nếu mà nói đến người bệnh nhân mà những người 'may mắn' nhận được niềm tự hào này thì chỉ cần nói. Cô ta đang rất trầm cảm!
Ashi ngồi trên giường bệnh phòng cấp cứu như một bà hoàng, tay cầm ly rượu vang thường hạng, tai thì nghe những nốt nhạc nhảy múa trong đầu. Nhưng trong cái đầu của cô chỉ có sự ba chấm với cái cuộc đời này.
Về thế giới này thì vui đấy! Nhưng vừa mới chết thành công mà lại chết nữa là sao? Rốt cuộc...thằng thần chết trêu đùa cô đến mức nào vậy?
"Hahaha! Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!"- Cô hét lớn trong sự đau đớn hơn cả vết thương cửa mình.
*Đoàng*
"Úi giời giật cả mình!"
Rindou giật mình lỡ tay bắn chết ông bác sĩ đang cắm chiếc kẹp trong người cô làm vết thường một lần nữa xuất huyết.
"Mày hét lên làm gì thế con kia! Xuất huyết nữa rồi kìa!"
"Mau truyền máu!"- Cô y tá sợ hãi đến mức rơi nước mắt vẫn lấy sức hét lớn.
Takeomi bực mình lay người cô như lay một cái xác không hồn vậy! cô nhìn Takeomi với một đôi mắt lờ đễnh. Cô nắm chặt lấy hai bàn tay của anh đến mức bật máu.
"Tại sao con lại chết một lần nữa? Rốt cuộc đây là trò đùa à?"
Cô điên cuồng bóp lấy cổ Takeomi làm cả đám người cấp cứu hôm ấy đều táng loạn hết lên. Cô điên chết mất! Điều này thật không thể chấp nhận được!
"Ặc ặc! Con điên này bỏ ra! Khó thở!"- Takeomi khàn cả giọng cố éo cánh tay mạnh mẽ của cô ra khỏi cổ.
"Mau kéo nó ra!"- Mochi cùng lao vào dùng sức lôi cô tránh ra khỏi Takeomi trong sự khó khăn.
*Rầm*
"Con Ashi sao rồi?"
Sanzu miệng phồng mồm trợn má chứa đấy sợi mì ramen trong miệng mà phá cánh cửa phòng cấp cứu. Mắt hắn chạm mắt cô, nhưng động mạch trên người hắn bắt đầu nổi lên. Hắn lấy quả súng của hắn ra khởi động rồi tháo chốt an toàn chĩa vào người cô.
"Á à! Hóa ra là mày chưa chết. mày không xong với tao đâu con đ...ặc!"
"Ashi à! Chị tưởng em chết rồi chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Bonten và nhân vật yêu nước
ComédieMấy ngày này tui mê Phạm Thiên vì thế nên viết để thỏa mãn tấm lòng này! Cô gái Việt Nam xuyên không vào Tokyo Revenger. Nhưng cô muốn trở về thế giới thật của mình, về với đất mẹ yêu dấu. từ đó cô quyết định tìm cái chết. Nhưng cô lại găp Phạm Th...