Bắt vợ!

1.6K 194 18
                                    

Tui đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa rồi đây! Hahaha!

Tui được nhận lời xin lỗi và đã chấp nhận lời xin lỗi từ em ấy. Muối tui cũng đã tích đủ để mặn như ngày đầu.

Nên vì yêu các cô quá trời, tui quyết định sẽ không drop bộ này nữa mà vẫn ra thường xuyên nha!

Tui viết truyện trong giờ Hình Họa nên có có gì sai thì mọi người thông cảm cho tui nghen!

----------------------------------------------------------------------

Ngày thứ hai tại Mộc Châu xinh đẹp, sáng hôm nay là một ngày đẹp trời, nắng ấm lung linh để cả bọn Phạm Thiên trong đó có Ashi cùng nhau đi ra chợ nông thôn vùng núi để tham quan.

*Rào rào...xoẹt...ầm*

"Chết! Có thằng bị xét đánh! Mau gọi cấp cứu!"

Ờm, thì thôi để chiều đi vậy!

3 giờ chiều, mọi người đều tụ họp đông đủ trước cửa khách sạn. Vì buổi sáng hơi mưa.. à không, bão tố phong ba sấm xét đùng đùng, đánh đâu cháy đấy mới đúng.

Nên trời buổi chiều nay rất là mát.

Do vậy, cô quyết định mặc cho mình một bộ váy màu trắng tinh khiết cho vẻ ngoài chứa đầy sự trong trắng của mình.

"Ui da... má cíu tao! Nhấc tao lên hộ cái, ngã xuống rãnh nước mưa rồi!"

(Lá: Đó không phải con tui nha! Tui chắc chắn á!)

"Mày làm ăn kiểu gì mà để nghiệp vậy?"- Sanzu

"Đưa tay đây bố mày bế mày lên!"- Rindou

"Tao sống cùng mày nên nghiệp nó như thế đấy, chứ ai biết gì đâu?"- Ashi

Cô giơ tay lên chờ mong Rindou bế lên nhưng... hắn đéo bế được.

Cô nặng quá, hình như tăng cần rồi. Do sự quyết tâm cùng với bản lĩnh đàn ông dâng cao trong người của Rin. Nói trắng ra là để giữ bộ mặt yếu hèn của hắn thì anh đã nói một câu như ngàn nhát dao đâm thẳng vào tim.

"Mày lại tăng cân đúng không? Vừa lùn vừa béo không có ai yêu đâu!"

"Này, tao xin đính chính là tao thấp thôi chứ tao không có lùn nghe chưa thằng mất dạy. Nghiệp tụ vành môi, cẩn thận quay xe nghiệp vả không trượt phát nào bay thẳng vào quan tài nha. Đi tập gym đi! Yếu quá!"

"Con này hay nhở, tao đéo kéo mày lên bây giờ!"

"Không kéo thì thôi, tao nhờ đứa khác. Takeomi, kéo connnn!"

Tiếng gọi của con gái cưng văng vẳng bên tai, anh từ chỗ uống nước chè mà chạy thẳng ra xem con gái bị gì. Anh đứng người một lúc rồi mới vội vàng bế cô lên. Anh còn không quên đập vào đầu Rindou một cái rồi quát.

"Mẹ mày, có thế thôi cũng không bế con tao được, mày tăng cân quá rồi đấy, toàn thấy bụng mỡ thôi! Đi tập gym đi!"

Tâm tương thông, cô cùng Takeomi đều nói câu có ý nghĩa giống nhau khiến Rindou bị trầm cảm nhè nhẹ. Khi Takeomi quay người đi thì để gương mặt cô đối diện với mặt hắn. Cô lè lưỡi rồi phán ra một câu.

/Tokyo Revenger/ Bonten và nhân vật yêu nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ