Yêu?

1.1K 137 23
                                    

Đã có ai yêu một mối tình chống vánh chỉ trong một thời gian ngắn chưa?

Một tuần có phải gọi là ít?

Thế yêu trong hai ngày thì gọi là gì?

Tôi, Nguyễn Nhật Hoa, một cô gái 20 tuổi chưa có một mối tình vắt vai. Xuyên vào đây trở thành một cô nhóc 18 tuổi xxuaan là mộ điều không thể tưởng tượng nổi. Nhưng tôi vẫn là một con ế và là con chó chuyên ăn cẩu lương rác chính hiệu.

Ủa thế đàn ông là cái mẹ gì mà toàn yêu nhau không vậy?

Tôi phải nói ế đến mức mẹ tôi. Một bà tám có tiếng trong quận, bà đặt cho tôi hơn ba chục cuộc xem mắt. Mỗi ngày một anh.

Thậm chí một ông già 60 tuổi dâm dê như con bó đến kì động dục mẹ tôi vẫn cho vào. Tôi đã hỏi thì mẹ tôi nói là:

"Nhỡ mày có sugar daddy thì sao?"

Mẹ ơi, con có rồi đó. Ảnh tên Dừa. Dừa sáp, dừa xiêm, dừa nước, dừa non, dừa già anh có bán đầy đủ. Bao bán vàng mã đám tang, kết hoa vòng ngày đám cưới. Đi đường quyền như đi giao thông.

Mẹ nghĩ anh ấy là người yêu con sao?

No no!

Con gái mẹ làm sao để mẹ thất vọng như thế được.

Thằng đấy mà yêu con thì chắc con hôn nó xong con sẽ quay trở về vòng tay ấm áp của mẹ chứ không phải tìm cái chết như thế này đâu.

Nụ hôn đó như công chúa hôn con ếch. Chỉ cảm nhận mùi tanh chứ có phải vị ngọt của nụ hôn nhân tình đâu. Mà nếu có ngọt thì chắc chắn thằng cha đấy bôi đường mạch nha lên môi.

Con thề!

Mối tình đầu của con nó ngắn ngủi lạ thường. Đến nhanh đi nhanh. Nó chỉ kéo dài hai ngay thôi mẹ à!

Anh ấy đẹp trai, học giỏi, con nhà gia giáo. Anh ấy yêu con, anh ấy trân trọng con. con cũng thế.

Nên con chỉ tặng cho anh ấy bộ đôi dép lào thần chưởng mẹ truyền lại cho con. con không làm gì quá đáng. Con chỉ có mỗi đập nó vỡ hộp sọ, trật cột sống, gãy tay và làm cho hói bằng cách giaatj một nhúm lông thôi!

Con là con gái ngoan, tích đức của Bác Hồ truyền dạy. con chưa bao giờ giết người! Nó chỉ dừng lại ở danh rới thôi mẹ ạ!

Lời thú tội kết thúc!

----------------------------------------------------------------------

Sau ngày hôm tôi mang con rắn đã khuất được tôi tận tâm nhờ Mikey chôn dưới đất nhà tôi để bảo vệ như con chó canh nhà. Tôi đã được đồn là một cô nàng đẹp trai ngầu lòi. Cô nàng thì đúng rồi đấy nhưng cái từ đẹp trai ngầu lòi thì tui thấy nó cứ sai sai!

Từ ngầy hôm sau thì trong ngăn bán tôi có một đống thư tỏ tình. Cái vấn đề ko phải là ở cái chỗ này. Tôi không phải là khoe đâu nhưng càng nghĩ thì nó lại càng sai mọi người ạ.

Tổng số bức thư tình của tôi là 100% đi! Thì 30% là nam, 40% là nữ.

Theo như tôi được biết thì ở năm nay tình yêu đồng giới nó là một vấn đề rất lớn. Các bậc phụ huynh thì quyết tâm phản đối. Tôi phải thề ai nói phản đối vì sợ giảm dân số tôi sẽ cầm gậy baton của Ran mới cướp ngày hôm qua oánh chetme nhà nó luôn.

/Tokyo Revenger/ Bonten và nhân vật yêu nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ