Trong thời tiết lạnh giá, tuyết phủ trắng mặt đường và .... ở giữa sân trường có ba bóng người đang vác một 'cục thịt' trên người ung dùng bước đến cổng trường.
Tất cả học sinh đều chạy ra hóng cảnh tượng này, ngay cả thầy cô cũng trông thấy. Mặt mũi của bọn họ xanh xao, có người thì đổ mồ hôi đầm đìa, có người thì khóc hết nước mồm thì lẩm bẩm cái gì đó. Cô nhìn gương mặt của bọn họ cũng biết được hao hao rằng họ đã bị đả kích gì. Hung thủ chính là ba người đàn ông đây. Sanzu, Ran, Rindou.
Bây giờ cô chỉ có muốn đào một cái hố mà chui vào thôi. Nhục không thể tưởng tượng nổi.
Đột nhiên, bụng cô bị đau âm ỉ. Cô cũng không biết chuyện gì đang xảy ra. Cơn đau đến từng giai đoạn một khiến người cô bất lực mà không động đậy được. Cô buông thả người không động đậy nữa. Giờ thì cô đoán ra được rồi. Bà dì cô đã đến đòi nợ. Trong não cô bây giờ rất hoảng, Người thì bất động không làm được cái gì. Cô chỉ còn cách yên tĩnh nhất có thể để không bị 'thác nước' đổ xối xả.
" Này bé! Bé cắn lưỡi chết rồi sao?"- Ran
"..."
" Này! Mày đừng có chết. Mày mà chết là tụi tao không xong với boss đâu?"- Sanzu tiếp lời cảnh cáo cô.
"..."
Cô tối xầm mặt lại không nói gì cả. Bất lực mà nghe hai người rảnh rỗi ở đằng sau nói hết câu này đến câu khác.
Giới hạn đã đạt đến đỉnh điểm. Núi lửa chính thức phun trào.
" Câm mồm vào!"
"..."- all
" Hả? Mày nói cái mẹ gì cơ? Mày ra lệnh cho tao câm mồm vào á!"- Sanzu hét lớn khiến cả ngôi trường trở nên tĩnh lặng.
Cô vẫn ở tư thế đó, miệng vẫn mở ra nói tiếp.
" Bố bảo câm mồm mày vào!"
Ran đang cố gắng xem xét xem đang có tình hình gì, Rindou thì cũng dừng lại lắng nghe cô nói tiếp.
" Thằng cha này bỏ tôi xuống!"
Từng câu một cứ cách một khoảng dài. Họ nghe thấy tiếng thở dốc của cô, giọng cô thì lạnh tanh đầy yếu ớt. Họ cảm thấy có gì đó không hay sắp xảy ra nếu để cô trong tư thế này lâu thêm nữa liền thả cô xuống.
Lửa bắt đầu sắp bùng lên thì một thùng dầu lập tức đổ vào. Thùng dầu đấy chính là ông thầy hiệu trưởng béo ục ịch chạy gấp rút lên phía cô. Không nói không rằng tát cho cô một cái bạt tai vào mặt. Quát lớn.
" Con ranh, mày làm cái gì mà để người ta bắt mày đi như thế này hả. Mày đang bôi nhọ danh tiếng trường này đấy à!"
Cô đứng im không động đậy. Bụng cô thì đang đau nhói, băng vệ sinh còn chưa có mua. Giờ phải chịu thêm cái bạt tai vô lý sự từ một ông thầy hiệu trường đam mê nhận tiền hối lộ.
Quả nhiên, suy nghĩ đốt trường học sáng lên trong đầu cô quả không sai. Cái ngôi trường dân này, từ thầy đến học sinh toàn lũ vô học thức và vô đạo đức. Cạo trọc đầu đi tu đi là vừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Bonten và nhân vật yêu nước
HumorMấy ngày này tui mê Phạm Thiên vì thế nên viết để thỏa mãn tấm lòng này! Cô gái Việt Nam xuyên không vào Tokyo Revenger. Nhưng cô muốn trở về thế giới thật của mình, về với đất mẹ yêu dấu. từ đó cô quyết định tìm cái chết. Nhưng cô lại găp Phạm Th...