Mọi người!
Ác mộng chưa kết thúc được bao lâu thì nó lại lặp lại một lần nữa. Theo như cảm giác của tôi thì nó sẽ kinh khủng hơn rất nhiều.
Sáng mai tui đi tiêm! Chắc tui chớt thật đấy ;-;
Lần trước tui vật lộn lên bờ xuống ruộng thì ngày mai sẽ như thế nào đây!
Vì tui sợ tui bị đau tay nên không đăng bài được cho các cô nên tối nay tui đăng trước.
Hãy cầu phúc cho tui đi các cô!
-------------------------------------------------------------------------------
Sau ngày hôm qua xăm hình và cắt tóc, tính ra là cũng phải mất khá nhiều thời gian. Đi buổi sáng rồi tối mới về đến nhà. Mà cô vừa về đến nhà lăn quay ra ngủ không biết trời đất. Mặc kệ luôn anh chàng Mikey đang lén lút đi vào phòng ôm cô. Nhưng mà ngủ sẽ quên đau nên cô mặc kệ.
Chắc thằng trộm vào nhà nó mang đi đưa cô làm đĩ cô mặc kệ chứ nói gì thằng cha không có liểm sỉ này. Mặt còn dày hơn cả đường bay máy bay thì đây có là gì.
Nhưng chó biết chọn chủ lắm nghen! Anh ta chỉ có chọn cô mà ôm chứ ôm thằng Sanzu chắc ổng không chịu nổi cái mùi thuốc lắc trên người hắn đâu. còn hắn...khỏi nói cũng biết. Sướng thấy mẹ mà cứ thích làm màu.
Sáng ngày hôm sau tỉnh dậy thì cô phát hiện cả đám đàn ông đnag ngồi trước mặt mặt cứ hầm hầm khiến cô có chút ngơ. Thật ra là vui như mở hội trong lòng. Cô tò mò là thằng nào sẽ xung phong giết cô trước. Hay thằng nào chuốc thuốc độc cho cô đây. Tỏ mò quá không biết nói sao!
Cô lúc ấy cầu trời thề phật rằng thằng nào mà có thể giết được cô thì cô sẽ trả ơn nó bằng cách đưa nó lên bàn thờ cúng bái hằng năm.
Cô quay người 360 độ nhìn xung quanh, đột nhiên thật bất ngờ. Một bàn ăn sáng thịnh soạn đầy đủ đặt trên bàn đầu giường. Uôi hạnh phúc vãi! Thuốc độc nằm ở chỗ nào nhể?
Và sau đó thì mọi người chắc cũng không lạ gì cái con người này. Cô một phát nốc hết đồng thức ăn đó vào bụng. Sau khi ăn hết thứ này đến thứ khác với một gương mặt 7 phần mong đợi 3 phần hạnh phúc vì thức ăn quá ngon thì lúc này cũng có một tiếng nói vang lên.
"Ashi! Tao hỏi chuyện này?"- Ran
"Hửm? Ày ứ ói i!"
Phiên dịch ra tiếng Việt thì là: Mày cứ nói đi.
Phiên dịch tiếng chó: Gâu gâu ẳng gâu ẳng.
(Đừng có cười tui! Con bạn tui bắt viết!)
"Mày tự tử hả?"- Rindou
'Ủa anh, mày vào vấn đề nhanh dữ zậy? Tao còn chưa kịp load, đợi tao... Ủa khoan??'
Ashi đang ăn cũng đột nhiên mà dừng lại bất ngờ nhìn cả đám đang mặt suy tư thậm tệ như bị bọn trộm chó cướp xe ấy. Xui thay làm sao, lúc cả đám mắt đối mắt thì cô đã bị nghẹn vì miếng tôm to quá vô tình trượt xuống cuống họng.
Ui zời luôn cái cảm giác! Thật 'kích thích' bộ não và ống phổi.
"Khụ khụ, mày nói cái con mẹ gì cơ? Tao á? Ha ha! Không...thể...nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Bonten và nhân vật yêu nước
UmorismoMấy ngày này tui mê Phạm Thiên vì thế nên viết để thỏa mãn tấm lòng này! Cô gái Việt Nam xuyên không vào Tokyo Revenger. Nhưng cô muốn trở về thế giới thật của mình, về với đất mẹ yêu dấu. từ đó cô quyết định tìm cái chết. Nhưng cô lại găp Phạm Th...