Ẩm thực và drama

1.8K 234 23
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên cô ở Việt Nam, một không khí lạnh man mát truyền từ bên ngoài vào khiến thân cô ngày càng quấn chặt lấy chiếc chăn hơn. Không khí này nếu mà được ngủ cả ngày cô cũng chấp nhận luôn.

"Con điên! Dậy ngay cho bố! Mày biết bây giờ là mấy giờ không hả?"

Mặc dù đã đến Việt Nam để đi du lịch nhưng bọn họ vẫn thay phiên nhau gọi cô dậy hàng ngày.

"5 phút nữa! Cho tao ngủ 5 phút nữa thôi mà!"

Cô mệt mỏi nhíu đôi lông mày, lờ đờ mở mắt nhìn người đàn ông trước cửa.

'Ủa, hôm nay họ không đạp cửa hay phá cửa nè! Chuyện lạ nhể. Có biến sao?'

Cô vừa nghĩ vừa lim dim chìm vào trong giấc ngủ ngàn thu một lần nữa, nhưng chưa kịp gặp chú Tuân Idol thì bị thằng lắm tiền này lôi mẹ vào phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt.

Lần đầu tiên cô được Kokonoi đánh răng với chải tóc cho đấy! Nhưng mà cô cảm thấy nó chải tóc cho không khác gì chải lông chó thế nhở! Một lần nó chải như là nó bị đập đầu vào tường chục lần ấy! Đau quá người lạ ơi!

Kokonoi sau khi chải tóc cho cô đầy đủ thì anh ra khỏi phòng vệ sinh đi đến gần vali yêu dấu của cô mở ra như đúng rồi. Anh ném cho cô một bộ váy anh cầm đại mà nói.

"Thay đi nhanh lên!"

Cô phồng má đóng của vào xem anh đưa cho cô bộ nào.

Ròi xong! Toang bỏ mẹ!

Bộ váy đen hai dây cô lén cho vào vali dấu ở bên dưới đáy giờ đây đang xuất hiện trước mặt cô. Cô muốn mặc bộ này để đi bar chơi mà! Nhớ cảm giác nhảy Vinahouse trên nền nhạc 999 đóa hoa hồng quá!

Cô he hé mở cánh cửa nói nhỏ, Kokonoi thì đang ngồi trên giường cô chờ thay quần áo, tay thì tiện thể cầm tiền đếm theo thói quen mặc dù éo biết tiền Việt đếm như thế nào, giới hạn bao nhiêu. Trong đầu anh còn có câu hỏi là tiền Việt éo có tiền xu hay một đồng hai đồng à? Sao toàn nghìn như thế này!

"Anh trai ơi, lấy hộ em bộ khác được không?"

Anh liếc nhìn cô mà quát lớn khiến cô giật bắn cả mình.

"Mày im mồm! Đã dậy muộn rồi còn thích làm càn à! Thay ngay cho tao!"

Cô lại một lần nữa đóng cửa lại, miệng thì lí nhí.

"Tại mày đấy! Đừng có trách tao!"

15 phút sau, cánh cửa phòng vệ sinh lúc này bắt đầu mở ra. Một cô gái mặc váy hai dây xinh đẹp, ngực ra ngực, mông ra mông, điện nước đầy đủ bước ra khỏi phòng. Chỉ là cô hay mặc áo rộng nên không thấy ngực thôi chứ không phải là không có. Mái tóc dài đen nhánh mượt mà rũ thẳng xuống cánh tay, chạm trên làn da trắng tinh khiến cô càng thêm gợi cảm.

Nhưng mà chỉ cần cao lên một chút là đỉnh của chóp.

(Lá: Tui thấy con tui thế này thì mong mọi người thông cảm. Đừng có mách nó!)

Kokonoi nhìn thấy cô gái bước ra mà không tin vào mắt mình. Hai mắt anh mở to ngơ ngác, tay anh đang cầm một cọc tiền vừa đổi đang đếm dở cũng bất giác mà rơi xuống. Máu mũi không biết từ khi nào mà đã chảy.

/Tokyo Revenger/ Bonten và nhân vật yêu nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ