Ra mắt gia đình vợ!

1.1K 128 21
                                    

Như các cô đã biết chap trước rằng là tôi đã có người yêu!

Tôi hôm đấy tôi không còn là một bà cô khó tính nữa. Tôi đã trở thành một cô gái đúng chất tuổi teen yêu đời, độc lập, hòa bình, yểu điệu nết na, éo chửi bậy.

Người yêu tôi tự hào về tôi dữ lắm!

Ảnh cười từ lúc bắt đầu đi chơi đến khi kết thúc như một thằng điên mới trốn trại. Nhiều khi tui muốn úp sọt cái quần đùi tôi để trong túi như một thói quen mỗi khi đi bên cạnh thằng Sanzu vào đầu nó!

Hai từ để miêu tả trong hoàn cảnh này thôi!

Nhục nhã và xấu hổ.

Nhưng ko sao! Tình yêu thay đổi được mọi thứ nhưng cái nết thì éo.

Thật sự đối với tôi điều này nó hơi có quá đang vì bộ mặt người ta mang ra để chưng mà làm thế còn j là mặt với chả mũi.

Tôi là con người mà, có phải ma đéo đâu làm gì biết tàng hình hay phép thuật như Thiên Lý hoặc Winx.

Cho đến lúc về tôi mới nhìn thấy bọn Phạm Thiên lén lút làm cái con mẹ gì ấy. Bọn nó cứ nói với nhau bằng một thứ tiếng gì kì lạ lắm!

Thật ra tôi ở xa quá nên không nghe rõ họ đang nói gì.

Ok! Tôi chấp nhận là do tôi ngu, đứng đằng xa thì làm con mẹ gì mà không nghe thấy. Tôi sai!

Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng,

Mình xin lỗi, mình xin lỗi được chưa?

Với một con người có thông minh kiệt xuất như tôi, một chuyện đơn giản vậy sao làm khó được tôi.

Do đó tôi quyết định đi mẹ vào gần đó để nghe luôn cho nhanh.

Tôi nhón chân bước đến chậm rãi đứng cạnh bọn họ. Một nụ cười ranh ma ở trên môi.

"Chúng m đang làm gì vậy?"

"Con nhỏ Ashi nó đi hẹn hò với trai."- Sanzu

Á à, con nhỏ khốn khiếp dám đi với trai. Thật không thể chấp nhận được!

....

.........

Cho tôi hau phút để nghĩ lại về cái tên này, sao nó lại thân quen thế nhỉ?

...............

Ủa, nhỏ đó là mình mà! 

Là một người phụ nữ có kinh nghiệm về những cuộc hóng chuyện để đời cho con cháu đời sau. Đây là một sự sỉ nhục tao nhã của bọn khốn này đến với tôi.

Khốn nạn!

Tôi ghé sát vào bọn họ rồi hát lên những câu hát đạt điểm A+ trong môn âm nhạc tôi học cấp hai.

"Ôi hàng cây xnh thắm dưới mái trường mến yêu!"

"Yêu con c*c. Mày im mồm, mất dấu con Ashi rồi!"

"Có cục gạch đang giơ, kịch tính như phim nói!"

Cả bọn từ hối hả tìm người bây giờ lại cảm thấy rợn người quay ra đằng sau nhìn thấy người con gái thân quen giơ cục gạch cũng thân quen không kém để ngang đầu. Một kẻ sát nhận chuẩn bị giết chết 7 người cùng một lúc.

/Tokyo Revenger/ Bonten và nhân vật yêu nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ