"Hạ quan Lại Bộ Thị Lang Liễu Tùng Vân tham kiếm Định Vương điện hạ."
Lần này, sứ giả tới truyền chỉ rõ ràng không giống như vị đại nhân xui xẻo lần trước. Chỉ nhìn qua khí thế phô trương kia cũng thấy được hai người này vốn hoàn toàn không cùng cấp bậc. Một Lại Bộ Thị Lang xuất thân Liễu gia, theo sau còn có mấy võ tướng. Còn chưa nói đến ba nghìn tinh binh cùng mấy trăm thị vệ cùng đi theo đang bị ngăn ở ngoài thành. Phượng Chi Dao đứng ở một bên nhếch miệng, đáy mắt hiện lên nụ cười trào phúng. Mặc Cảnh Kỳ có ý gì? Ngồi trên ghế, tuy sắc mặt Mặc Tu Nghiêu vẫn có chút tái nhợt, nhưng cũng không nhìn ra cho tới trước hôm nay hắn vẫn còn nằm trên giường bất tỉnh nhân sự. Một đầu tóc trắng sớm đã được nước thuốc của Trầm Dương làm cho đen nhánh trở lại. Hơn nữa nhìn dung nhan tuấn nhã đang mỉm cười thản nhiên kia, Mặc Tu Nghiêu thật sự một chút cũng không giống như ái thê vừa mới mất tích dưới vách đá. Liễu Tùng Vân nhìn Định Vương đang ngồi, khẽ nhíu nhíu mày, trong lòng bởi vì bộ dáng ngoài dự kiến của Định Vương lúc này mà nhiều thêm hai phần thấp thỏm. Vì vậy, cho dù hắn mang theo ý chỉ khiển trách Mặc Tu Nghiêu đến, nhưng cũng vẫn cung kính tiến lên thỉnh an như trước.
"Liễu đại nhân miễn lễ." Mặc Tu Nghiêu bình tĩnh cười nói, phất tay chỉ chỉ chỗ ngồi bên cạnh cười nói: "Liễu đại nhân mời ngồi."
Liễu Tùng Vân hơi cẩn trọng nhìn Mặc Tu Nghiêu, lại nhận ra trong ánh mắt sâu thẳm của đối phương ngoại trừ bình tĩnh cũng không nhìn ra cảm xúc nào khác, chỉ đành phải đứng dậy tạ ơn, ngồi xuống một bên dưới tay Mặc Tu Nghiêu. Mặc Tu Nghiêu quét mắt nhìn Phượng Chi Dao, Phượng Chi Dao hiểu rõ cười một tiếng, ngồi xuống đối diện Liễu Tùng Vân. Không lâu sau, mấy vị tướng quân đóng tại thành Hồng Châu cũng vội vã trình diện, ngồi xuống phía dưới, Liễu Tùng Vân nhìn tình hình trước mắt, nụ cười trên mặt có chút cứng ngắc. Mặc Tu Nghiêu nhàn nhã đặt chén trà xuống, hướng Liễu Tùng Vân cười nói: "Liễu đại nhân, gần đây thân thể Bản vương hơi khó chịu, không thể tự mình đến cổng thành nghênh đón sứ giả của Thánh thượng, kính xin thứ tội." Nhìn Mặc Tu Nghiêu cười đến hào ái dễ gần như thế, Liễu Tùng Vân càng cảm thấy dựng tóc gáy. Vội vàng cười nói theo: "Vương gia cứ nói quá, chuyện của Vương phi. . . Vương phi chính là nữ tử kỳ tài thế gian độc nhất vô nhị, cát nhân sẽ có cát tướng (người hiền sẽ gặp chuyện lành). Kính xin Vương gia bớt thương tâm."
Mặc Tu Nghiêu dừng lại một chút, nhanh chóng cười rộ lên, gật đầu nói: "Liễu đại nhân nói rất đúng, A Ly của Bản vương là nữ tử độc nhất vô nhị trên thế gian." Phượng Chi Dao cũng thoải mái cười khen ngợi Vương phi của bọn họ hiền đức như thế nào, tài mạo song toàn như thế nào, suất lĩnh Mặc gia quân tiêu diệt đại quân Tây Lăng, mưu lược vô song như thế nào. Khiến cho Liễu Tùng Vân cũng chỉ có thể cười hùa theo không ngừng ca ngợi công đức của Diệp Ly, trong lúc nhất thời cũng không biết nên mở miệng nói chuyện chính sự như thế nào. May mắn là Mặc Tu Nghiêu cũng không định ngồi chỗ này nghe người ta không ngừng khen ngợi Vương phi của mình, vào lúc Liễu Tùng Vân đang không biết tiếp tục mở lời thế nào, thong thả chuyển đề tài, "Bản vương nhớ được Liễu đại nhân là trưởng tôn của Liễu Thừa tướng đúng không? Gần đây Liễu Thừa tướng thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2] THỊNH THẾ ĐÍCH PHI (QUYỂN 2: THIÊN HẠ KINH SỢ) - PHƯỢNG KHINH
RomanceMình đăng truyện trên Wattpad và đã xin phép page tamvunguyetlau để đăng rồi ạ! Nguồn: tamvunguyetlau.com Thể loại: xuyên không, cung đấu, gia đấu, quân nhân, chiến tranh, HE, sạch Nhân vật chính: Diệp Ly x Mặc Tu Nghiêu Tình trạng sáng tác: hoàn Độ...