"Vương phi."
Trong thư phòng, Diệp Ly thả con cờ trong tay xuống, ngẩng đầu nhìn Tần Phong đang đứng ở gần cửa, "Chuyện gì?" Tần Phong nói: "Thích khách đã khai." Mặc Hoa ngồi đối diện Diệp Ly, ánh mắt sáng lên, cũng buông con cờ xuống, bình tĩnh nhìn Tần Phong. Tần Phong cười nói: "Biện pháp của Vương phi quả nhiên hữu hiệu, buổi trưa hôm qua trong mấy thích khách đã có người không chịu được đã khai, nhưng thủ lĩnh thích khách kia còn cầm cự được, hiện tại mới khai ." Diệp Ly vừa lòng gật đầu, thu lại bàn cờ tướng, vừa nói: "Đưa hắn tới đây, còn có lời khai của những người này là cùng nhau lấy sao." Tần Phong gật đầu tuân lệnh.
Không lâu sau, một nam nhân với khuôn mặt mỏi mệt tiều tụy bị hai gã thị vệ một trái một phải đè ép lôi vào. Chỉ nhìn thấy nam nhân kia trong mắt vằn những tia máu đỏ tươi cảnh giác nhìn chằm chằm Diệp Ly, dường như người này đã chịu đựng đến cực hạn, liên tục mấy ngày đêm không ăn không uống không ngủ, người này hiện tại vô luận là thân thể hay là tinh thần đều đã cực độ suy yếu, cho dù nàng có ra lệnh thả hắn ra lúc này, chỉ sợ hắn cũng sẽ lập tức lăn ra ngủ như chết ở đại môn Định Quốc Vương phủ.
Mỉm cười nhìn nam nhân bị áp quỳ rạp xuống đất, Diệp Ly nhàn nhạt cười nói: "Mấy ngày không gặp, các hạ vẫn mạnh khỏe chứ." Tròng mắt của nam nhân đỏ tươi như muốn phun ra lửa, gắt gao trừng mắt nhìn nữ tử áo xanh trước mặt. Diệp Ly cũng không cảm thấy tức giận, vuốt vuốt vòng ngọc trên cổ tay nhẹ giọng thở dài nói: "Ngươi cũng không cần nhìn ta như thế, phải dùng loại biện pháp này đối phó với các ngươi cũng là vạn bất đắc dĩ . Vương gia nhà ta không ở đây, các ngươi nhiều người như vậy lại bắt nạt một nữ tử yếu đuối cũng chẳng quang minh chính đại gì đúng không?"
Nam nhân vốn tinh thần uể oải cực độ, lúc này còn có thể trừng mắt nhìn Diệp Ly đã đủ nói rõ hắn bền bỉ đến thế nào. Đáng tiếc lại không có chút tác dụng gì với Diệp Ly, rất nhanh liền thu lại công kích, khàn giọng hỏi: "Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?" Diệp Ly từ từ thu hồi nụ cười, nghiêm mặt nói: "Nói cho ta biết kẻ chủ mưu đứng phía sau là ai."
"Ta đã nói."
Diệp Ly cười lạnh một tiếng, tùy tiện ném lời khai trong tay xuống bàn cười nói: "Bàn về làm giả lời khai, ngươi sợ rằng còn không xứng làm cao thủ. Trác Tĩnh. . . . . ."
Một ám vệ gật đầu nói: "Thuộc hạ hiểu, sẽ tăng gấp đôi chương trình học thẩm vấn và phân tích tình báo."
Diệp Ly vừa ý gật đầu, liếc nam nhân trên mặt đất một cái, "Ngươi có muốn nói hay không? Vậy thì tiếp tục quay lại nghỉ ngơi đi. Ngươi yên tâm, ta cũng không tính lấy mạng của ngươi. Để cho hắn nghỉ ngơi một canh giờ lại tiếp tục tra hỏi." Nghe lời Diệp Ly nói..., sắc mặt nam nhân rốt cục thay đổi. Tần Phong cau mày nói: "Để hắn nghỉ ngơi đủ rồi mới bắt đầu một lần nữa, liệu có ảnh hưởng đến hiệu quả hay không?" Diệp Ly cười nói: "Một canh giờ, cũng không cần lo lắng, ta tin rằng sau thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi kia, vị này hẳn là có thể cảm nhận được sâu sắc cái kỳ diệu của loại tra hỏi này."
"Không, ta nói. . . . . ." Nam nhân mặt mày xám nghét nói.
Diệp Ly nói: "Rất tốt, người nào đã phái các ngươi tới . Đừng nói với ta là vị trong cung kia nữa đấy, mặc dù ngươi bây giờ mới khai nhưng mấy thủ hạ kia của ngươi cũng không phải cái gì cũng không biết . Thủ lĩnh của tổ chức sát thủ đứng thứ ba giang hồ Dạ Sát? Phải không?" Nam nhân liền biến sắc, có chút vô lực nhìn Diệp Ly khàn giọng nói: "Vương phi quả nhiên thần thông quảng đại." Diệp Ly cười cười kệ hắn vuốt mông ngựa, nhướn mày hỏi lại: "Cho ta biết đáp án?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2] THỊNH THẾ ĐÍCH PHI (QUYỂN 2: THIÊN HẠ KINH SỢ) - PHƯỢNG KHINH
RomanceMình đăng truyện trên Wattpad và đã xin phép page tamvunguyetlau để đăng rồi ạ! Nguồn: tamvunguyetlau.com Thể loại: xuyên không, cung đấu, gia đấu, quân nhân, chiến tranh, HE, sạch Nhân vật chính: Diệp Ly x Mặc Tu Nghiêu Tình trạng sáng tác: hoàn Độ...