Chương 145: Thổ lộ tình cảm

90 2 0
                                    


Mặc Tu Nghiêu cũng nói thêm mấy lời khích lệ..., giữ lại Tần Phong và Lâm Hàn rồi cho mọi người lui ra. Đoàn người trở lại thư phòng ngồi xuống, Diệp Ly mới nhìn hướng Lâm Hàn hỏi: "Đoạn đường này đi Bắc Nhung như thế nào?"

Lâm Hàn kính cẩn đáp: "Hết thảy đều thuận lợi, xin Vương Phi yên tâm."

Diệp Ly gật đầu, nghiêng đầu hỏi Mặc Tu Nghiêu: " Công chúa Dung Hoa nàng. . . . . ."

Mặc Tu Nghiêu nhẹ giọng nói: " Mặc dù Quận chúa Vinh Hoa có tùy hứng một chút, cũng không phải người ngu, A Ly yên tâm, nàng ta sẽ không làm hư chuyện ."

Diệp Ly gật đầu, khẽ thở dài một hơi nói: "Vậy thì tốt rồi, nếu không một chuyến đi này đúng là lỗ to."

Tần Phong đứng ở một bên nghe hai người nói chuyện, trầm mặc không nói. Nếu Vương phi và Vương gia không tránh hắn chính là tín nhiệm hắn. Nhóm đội viên đầu tiên của Kỳ Lân là do hắn tự mình huấn luyện, mỗi người bọn họ hắn đều rất quen thuộc. Tám người đi theo Lâm Hàn, người nào trở lại hắn tự nhiên đều hết sức rõ ràng.

Mặc Tu Nghiêu mỉm cười nhìn Diệp Ly: "Lúc trước vẫn chưa từng hỏi A Ly, lần này đi Bắc Nhung thì Bản vương mới biết được A Ly không chỉ có thể trông nom Vương phủ còn có thể tung hoành sa trường, ngay cả huấn luyện binh lính cũng là hết sức cao minh đấy." Nếu như không tận mắt nhìn thấy, cho dù là Mặc Tu Nghiêu cũng rất khó mà tin được cõi đời này có thế có quân đội và binh lính như vậy. Không phải nói võ công của bọn họ cao cường như thế nào, cũng không phải nói bọn họ thiện chiến như thế nào. Mà là bọn họ có thể nắm giữ các loại kỹ năng trên chiến trường thuần thục chính xác đến mức làm cho người ta khiếp sợ. Mặc Tu Nghiêu thậm chí cũng đã nghĩ, nếu thật sự xuất hiện một chi quân đội như vậy sẽ đáng sợ đến mức nào.

Diệp Ly nhìn hắn một cái nói: "Những phương pháp huấn luyện này quá mức hao phí nhân lực vật lực, hơn nữa đối với bản thân binh lính yêu cầu cũng vô cùng cao. Dùng trên chiến trường thiên quân vạn mã thực tế tác dụng cũng không lớn, có thể nói là cái được không bù đắp nổi cái mất." Mặc dù lần đầu tiên huấn luyện này không có ai bị loại bỏ trong khi huấn luyện. Nhưng đó là vì bản thân những người này chính là tinh anh trong tinh anh, hơn nữa lúc chọn người cũng đã đào thải không ít. Càng quan trọng hơn đây là lần đầu tiên Diệp Ly ở thời đại này muốn tự mình huấn luyện chiến sĩ, bởi vì rất nhiều khí tài và phương thức tác chiến ở hai thời đại có khác biệt, lần này chỉ có thể coi là một thăm dò. Những người này rất khó nói thật sự đạt đến yêu cầu của Diệp Ly.

Mặc tu Nghiêu mắt cũng không chớp, mỉm cười nhìn Diệp Ly, "A Ly có đề nghị gì sao?"

Diệp Ly chớp mắt, im lặng nhìn Mặc Tu Nghiêu hồi lâu. Một lúc lâu mới thấp giọng nói: "Cho ta chút thời gian để suy nghĩ."

Mặc Tu Nghiêu cũng không để ý, chỉ cần đạt được mục đích là tốt rồi. Nếu như A Ly không có hứng thú với mấy chuyện này, thì hắn hi vọng nàng chỉ làm một Định Quốc Vương phi thanh nhàn, nhưng nếu A Ly có hứng thú và có năng lực này, hắn cũng sẽ không ngăn cản hào quang của nàng.

[Q2] THỊNH THẾ ĐÍCH PHI (QUYỂN 2: THIÊN HẠ KINH SỢ) - PHƯỢNG KHINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ