Trong phòng yên lặng, chỉ nghe thấy tiếng từng viên cờ mà Mặc Tu Nghiêu thong thả đặt lên bàn cờ. Cho đến khi Hàn Minh Nguyệt cho là Mặc Tu Nghiêu sẽ không trả lời, thì mới nghe thấy hắn hờ hững nói: "Vậy thì như thế nào?"
Hàn Minh Nguyệt bất đắc dĩ cười, đúng vậy, vậy thì như thế nào? Cho dù giang hồ, triều đình và dân chúng loạn thành một đống, thì có quan hệ gì với Định Quốc Vương phủ của hắn chứ? Hơn nữa, bởi vì thế lực của Thiên Nhất các ở Đại Sở thưa thớt, nên Đại Sở cũng sẽ bị ảnh hưởng nhỏ nhất. Mà thậm chí Định Quốc Vương phủ còn có thể nhân cơ hội mà đưa người của mình vào. Lấy tay nâng trán, Hàn Minh Nguyệt suy tư một lúc lâu, mới ngẩng đầu lên nhìn về phía người đã từng là bạn tốt của mình, "Vậy ta sẽ nhận được gì?"
Mặc Tu Nghiêu nở nụ cười lãnh đạm, "Bản vương thả cho ngươi một con đường sống, chẳng lẽ còn không phải đã có lợi cho ngươi rồi sao?"
Hàn Minh Nguyệt cười. Hắn luôn có thói quen cho rằng Mặc Tu Nghiêu sẽ không giết hắn, nhưng lại luôn quên mất, giao tình giữa bọn họ đã không còn như trước từ khi hắn lựa chọn phản bội. Nhìn Mặc Tu Nghiêu bình tĩnh lạnh nhạt trước mặt, đột nhiên Hàn Minh Nguyệt hiểu ra... Nếu như mình không đồng ý, thì Mặc Tu Nghiêu thật sự sẽ không hạ thủ lưu tình. Bất đắc dĩ nhún vai, Hàn Minh Nguyệt nói: "Hình như thật sự ta không có lựa chọn nào khác." Mặc Tu Nghiêu bình tĩnh nhìn bàn cờ trước mặt, Hàn Minh Nguyệt nhíu nhíu mày, hỏi: "Ngươi muốn xử trí Túy Điệp như thế nào?"
Thần sắc bình tĩnh trên mặt của Mặc Tu Nghiêu rốt cục xuất hiện một tia biến hóa, hắn khẽ nhíu mày, trên dung nhan tuấn mỹ lộ ra bên ngoài mặt nạ rõ ràng viết chán ghét, "Đấy là chuyện của A Ly, Bản vương không có hứng thú biết." Trong lời nói, rõ ràng hoàn toàn giao sống chết của Tô Túy Điệp cho Diệp Ly.
"Ngươi thật sự không để ý đến Túy Điệp sao?" Hàn Minh Nguyệt chăm chú nhìn hắn ta, trầm giọng hỏi.
Mặc Tu Nghiêu ngẩng đầu lên nhìn hắn ta, trong mắt hiện lên đùa cợt nhàn nhạt, "Nếu Bản vương thật sự để ý nàng ta, ngươi cho rằng, các ngươi còn có thể sống đến bây giờ sao?" Chính bởi vì hắn không thương Tô Túy Điệp, cho nên lúc Tô Túy Điệp ra đi cùng với Hàn Minh Nguyệt, hắn mới buông tha cho bọn họ, thậm chí còn giải quyết tốt hậu quả giúp bọn họ. Nhưng lại không nghĩ được rằng, Tô Túy Điệp ra đi cùng với Hàn Minh Nguyệt cũng chỉ vì muốn tránh khỏi lửa giận của hắn mà thôi. Sau khi rời khỏi Sở kinh, Tô Túy Điệp liền không chút do dự bỏ rơi Hàn Minh Nguyệt trực tiếp đi Tây Lăng, sau đó trở thành nữ nhi của Bạch gia Tây Lăng, quý phi Tây Lăng. Từ đầu tới cuối, Hàn Minh Nguyệt cũng chỉ là một người bị lợi dụng mà thôi.
Hàn Minh Nguyệt hâm mộ nhìn Mặc Tu Nghiêu, nhàn nhạt cười nói: "Có đôi khi ta thật sự rất hâm mộ ngươi, có thể nói chúng ta đã quen biết nhau từ nhỏ. Lần đầu tiên nhìn thấy Túy Điệp, ta đã thích nàng, nhưng mà ánh mắt của nàng ấy thì lại vẫn luôn đuổi theo ngươi. Mà ngươi thì... Thành thật mà nói, lúc trước ta chưa từng phát hiện được có người nào hay thứ gì mà ngươi chân chính để ý. Ngoại trừ Định Quốc Vương phủ, phụ thân và Đại ca của ngươi." Mặc Tu Nghiêu nhướng mày, "Ngươi đang oán trách, lúc trước Bản vương không đối xử tốt với các ngươi, nên mới làm cho các ngươi phản bội sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2] THỊNH THẾ ĐÍCH PHI (QUYỂN 2: THIÊN HẠ KINH SỢ) - PHƯỢNG KHINH
RomanceMình đăng truyện trên Wattpad và đã xin phép page tamvunguyetlau để đăng rồi ạ! Nguồn: tamvunguyetlau.com Thể loại: xuyên không, cung đấu, gia đấu, quân nhân, chiến tranh, HE, sạch Nhân vật chính: Diệp Ly x Mặc Tu Nghiêu Tình trạng sáng tác: hoàn Độ...